Song Hye Kyo mặc gì hack dáng khi cao chưa tới 1m6

13/08/2021 17:54

Cao chưa tới 1m6 nhưng Song Hye Kyo mặc váy dài vẫn cực đẹp hóa ra là nhờ 4 mẹo hữu ích này.

Song Hye Kyo được coi là biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ Hàn Quốc. Cô không chỉ thu hút bởi nhan sắc không tuổi mà còn quyến rũ với gu thời trang đẳng cấp.

Dù chiều cao của nữ diễn viên chưa tới 1m60 nhưng cô đã biết cách dùng những mẹo này để khắc phục, giúp mình lúc nào cũng là tâm điểm của công chúng.

Chọn chiều dài váy

Song Hye Kyo mặc gì hack dáng khi cao chưa tới 1m6-1
Người đẹp xứ Hàn thường chọn những chiếc váy có độ dài đến bắp chân chứ không quá dài

Đầu tiên, dù là nữ thần rất thích mặc váy dài nhưng Song Hye Kyo lại có một nguyên tắc rất quan trọng khi chọn váy, đó là phải che được bắp chân. Cách chọn chiều dài váy này ngoài việc kéo dài hiệu ứng hình ảnh tổng thể còn có thể che đi phần bắp chân thô to - vốn là nhược điểm "chí mạng" của người đẹp xứ kim chi. Đây là bước đầu tiên để Song Hye Kyo trở nên cao ráo như siêu mẫu.

Chọn chất liệu váy

Song Hye Kyo mặc gì hack dáng khi cao chưa tới 1m6-2
Cách chọn chất liệu vải cũng là cách để Song Hye Kyo tăng thêm hiệu quả chiều cao cho cơ thể

Sau khi chọn thành công độ dài váy phù hợp, Song Hye Kyo quan tâm thêm một điều nữa là chọn loại vải phù hợp. Cô thường chọn váy chất liệu thô đũi, ren không quá dày, không quá mỏng. Loại váy này có khí chất nữ thần, và quan trọng hơn là nó có tác dụng khiến người mặc trông thon gọn hơn.

Chọn váy có thắt đai ở eo

Song Hye Kyo mặc gì hack dáng khi cao chưa tới 1m6-3
Cô thường chọn những chiếc váy dài có thắt đai ở eo để giúp tăng thêm cảm giác về vòng eo thon gọn cũng như phần dưới trông dài hơn

Song Hye Kyo thường chọn váy có thắt đai ở eo để tăng thêm điểm nhấn cho tổng thể. Phần đai này giúp tạo hiệu ứng thị giác, làm nổi bật phần eo phía sau, giúp thân dưới trông thon thả hơn, trực tiếp có tác dụng tăng chiều cao của người mặc.

Đi giày cao gót

Song Hye Kyo mặc gì hack dáng khi cao chưa tới 1m6-4
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo mặc gì hack dáng khi cao chưa tới 1m6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO