Song Hye Kyo 'cảm nắng' trai trẻ trong teaser bom tấn mới

23/10/2021 19:00

Now, We Are Breaking Up" lên sóng teaser mới hé lộ cụ thể hơn về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo cùng Jang Ki Yong.

Now, We Are Breaking Up là một bộ phim tình cảm lãng mạn, thực tế về tình yêu và những cuộc chia tay. Song Hye Kyo trong vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang còn Jang Ki Yong sẽ vào vai Yoon Jae Guk một nhiếp ảnh gia tự do đẹp trai và thông minh. Mới đây teaser thứ 2 cho bộ phim đã được phát hành.


Teaser 2 của "Now, We Are Breaking Up"

Đoạn teaser bắt đầu với một vụ tai nạn xe hơi trong mưa. Tiếp theo, Song Hye Kyo xuất hiện và hét lớn: "Tôi không ổn. Tôi đã chạy cả ngày trong 10 năm qua đến chai cả các ngón chân. Tôi đã dồn hết sức mình vào việc này và làm tất cả những gì có thể”.

Song Hye Kyo cảm nắng trai trẻ trong teaser bom tấn mới-1

Qua đôi mắt đẫm lệ và giọng nói run run, có thể đoán được nhân vật Ha Young Eun của Song Hye Kyo đã có một cuộc sống rất quay cuồng với công việc trong Now, We Are Breaking Up.

Song Hye Kyo cảm nắng trai trẻ trong teaser bom tấn mới-2

Đoạn teaser tiếp tục với hình ảnh Ha Young Eun ướt đẫm trong mưa và trông cực kỳ đau khổ, buồn bã: "Tôi đã mất tất cả vì tình yêu trước đây. Khi đó tôi đã nói rằng mình sẽ không bao giờ trải qua điều đó nữa".

Song Hye Kyo cảm nắng trai trẻ trong teaser bom tấn mới-3

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi cô gặp Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong), người tự giới thiệu về bản thân là một nhiếp ảnh gia tự do và chụp những bức hình thời trang. Sự xuất hiện của chàng trai này trong cuộc đời cô vừa là sự tình cờ vừa là định mệnh làm Ha Young Eun rung động.

Song Hye Kyo cảm nắng trai trẻ trong teaser bom tấn mới-4

Ha Young Eun thú nhận luôn có cảm giác rằng mình sẽ không thể hẹn hò và có mối quan hệ bình thường. Nhưng khi cô ấy hỏi Yoon Jae Guk tại sao anh lại cười nhiều như vậy, anh ấy trả lời: "Bởi vì tôi hạnh phúc khi thấy em gọi".

Có lẽ chính điều này đã giúp Ha Young Eun mở lòng. Để rồi cô nhận ra một mối quan hệ bình thường đã thật sự đến với mình.

Song Hye Kyo cảm nắng trai trẻ trong teaser bom tấn mới-5Song Hye Kyo cảm nắng trai trẻ trong teaser bom tấn mới-6

Teaser thứ hai với những cảnh tình cảm của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã thu hút người xem ngay lập tức. Now, We Are Breaking Up sẽ được lên sóng vào ngày 12/11.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo 'cảm nắng' trai trẻ trong teaser bom tấn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO