Son Ye Jin lên đồ cô dâu, vì sao bạn thân khóc nức nở?

06/04/2022 17:00

Nữ diễn viên Jeon Mi Do chia sẻ lại câu chuyện đặc biệt trong đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin.

Đã 1 tuần trôi qua kể từ siêu đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin, những thông tin xung quanh hôn lễ vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Nhiều khách mời chia sẻ hình ảnh và video ngắn về hôn lễ thông qua mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên Jeon Mi Do cũng đã hé lộ câu chuyện đầy xúc động phía hậu trường hôn lễ Son Ye Jin.

Son Ye Jin lên đồ cô dâu, vì sao bạn thân khóc nức nở?-1

Jeon Mi Do chia sẻ: "Tôi và Kim Ji Hyun đều bật khóc khi thấy cô ấy trong bộ váy cưới. Khi nhìn thấy chúng tôi khóc, Son Ye Jin liền bật cười đáp lại: 'Sao lại khóc vậy chứ?'.

Dù chúng tôi chỉ mới quen biết 5, 6 tháng, nhưng tôi vẫn xúc động giống như một người bạn thời học trung học kết hôn vậy".

Nói về đám cưới, nữ diễn viên hé lộ thêm: "Hôm đó trời rất nhiều mây, nhưng lúc đám cưới bắt đầu thì trời lại hửng nắng và quang đãng. Khi nhạc phim 'Hạ Cánh Nơi Anh' cất lên, khung cảnh đám cưới gống hệt như đang quay một bộ phim truyền hình vậy".

Son Ye Jin lên đồ cô dâu, vì sao bạn thân khóc nức nở?-2

Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun và Son Ye Jin là 3 nữ diễn viên chính trong bộ phim Tuổi 39. Trong phim, 3 người đóng vai những người bạn thân thiết, ở bên nhau từ khi còn đi học cho tới lúc trưởng thành.

Son Ye Jin lên đồ cô dâu, vì sao bạn thân khóc nức nở?-3

Khoản thời gian đóng chung đã giúp 3 nữ diễn viên thêm gắn bó và trở thành những người bạn tốt. Đặc biệt, ngày cưới của Son Ye Jin cũng vô tình trùng với thời điểm tập cuối Tuổi 39 được phát sóng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Ye Jin lên đồ cô dâu, vì sao bạn thân khóc nức nở?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO