Sơn Tùng M-TP 'vỡ mộng' ông bầu, cứ nhìn Hải Tú và Kay Trần là biết!

04/07/2021 13:56

Nước đi mất điểm của Sơn Tùng dành cho Hải Tú và Kay Trần có vẻ đã thất bại trong vai trò ông bầu, dù "Sếp" rất chịu đầu tư cho "gà nhà".

Sơn Tùng M-TP khiến không ít người ngưỡng mộ vì sở hữu vô số bài hit hàng trăm triệu view, cùng khối tài sản siêu khủng. Không những vậy, giọng ca Thái Bình còn đứng tên nhiều công ty giải trí và đầu tư số tiền khủng vào lĩnh vực home-sharing.

Ngoài là một "chuyên gia tạo hit", chàng ca sĩ trẻ còn gây bất ngờ khi "ra riêng" bằng việc thành lập công ty giải trí mang thương hiệu M-TP là Công ty TNHH M-TP Entertainment (M-TP Entertainment) vào tháng 11/2016.

Sau 5 năm thành lập, M-TP Talent hiện là "mái nhà" của không ít nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Hải Tú và Kay Trần là 2 cái tên nhận được sự quan tâm hơn hết. Trước đó, cả hai được giới thiệu là ngôi sao độc quyền của M-TP Talent, sở hữu đầy đủ các yếu tố để "một bước thành sao".

Những mong đợi của khán giả về Sơn Tùng M-TP giờ đây không đơn thuần là nam ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Vbiz mà còn là "ông bầu" góp phần vun đắp những hạt giống tiềm năng của Vbiz. Tuy nhiên, qua những gì xảy ra trong một năm qua, Sơn Tùng lại khiến nhiều người thất vọng.

Hải Tú từ diễn viên độc quyền thành "cừu đen hứng nghiệp"

Tháng 10/2020, Sơn Tùng M-TP công bố Hải Tú trở thành nữ diễn viên độc quyền thuộc công ty M-TP Entertainment. Cô được đánh giá có nét xinh đẹp pha lẫn chút cá tính, đáng được chờ đợi một màn debut hoành tráng.

Sơn Tùng M-TP vỡ mộng ông bầu, cứ nhìn Hải Tú và Kay Trần là biết!-1

Sau 2 tháng, Hải Tú xuất hiện trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Thời điểm lên sóng MV, Hải Tú được nhận xét là diễn tròn vai, gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp khác lạ.

Nhưng không lâu sau, cũng chính Sơn Tùng - Hải Tú là 2 cái tên phủ sóng khắp Vbiz với drama tình ái "trà xanh" trong những ngày đầu năm 2021.

Cụ thể, chỉ sau vài tấm hình selfie của Hải Tú, cộng đồng mạng nghi vấn cô nàng mặc trên người đồ của Sơn Tùng M-TP. Trùng hợp hơn, Thiều Bảo Trâm - người yêu tin đồn của Sơn Tùng cũng có những động thái đầy ẩn ý khi không mấy vui vẻ về chuyện tình cảm.

Sơn Tùng M-TP vỡ mộng ông bầu, cứ nhìn Hải Tú và Kay Trần là biết!-2

Đỉnh điểm của sự việc bắt nguồn từ những dòng caption trên story của hội "chị em bạn dì" của Thiều Bảo Trâm có nhắc tới cụm từ "trà xanh" - từ giới trẻ xứ Trung thường gọi để chỉ những cô nàng "tiểu tam" nhưng level cao cấp hơn một bậc.

Nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã "chào thân ái" bùng nổ mạng xã hội. Cô nàng Hải Tú bị khui loạt câu chuyện, hình ảnh đời tư từ quá khứ trước đó.

Trên mạng xã hội, nhiều group anti Hải Tú cũng mọc lên như nấm với số lượng hàng chục nghìn thành viên, mỗi giờ trôi qua lại là những bài đăng "bóc phốt" cô nàng.

Dù bị cộng đồng mạng đồng loạt công kích "tấn công" nhưng tuyệt nhiên, Hải Tú không có một động thái nào đáp trả. Đến công ty chủ quản M-TP Entertainment cũng không hề lên tiếng phân trần bảo vệ hay giúp "gà nhà" rửa oan mà chọn giải pháp im lặng.

Cho đến nay, lùm xùm tình cảm này dù vẫn được quan tâm nhưng làn sóng chỉ trích cũng đã dần bớt nóng. Cũng trong suốt nhiều tháng qua, Hải Tú hoàn toàn "bay màu". Lượt theo dõi trên mạng xã hội của cô tụt dốc không phanh.

Tuy nhiên, netizen vẫn chờ đợi ngày Hải Tú tái xuất và phía công ty do Sơn Tùng M-TP làm đại diện có phản hồi chính thức về lùm xùm. Nhưng có vẻ, scandal này sẽ là rào cản cho Hải Tú comeback Vbiz.

Kay Trần bị "Chủ tịch" biến thành bản sao

Kể từ khi trở thành nghệ sĩ độc quyền M-TP Entertainment, đến ngày 2/7, Kay Trần mới cho ra mắt chào sân sản phẩm đầu tiên mang tên Nắm Đôi Bàn Tay.

Sơn Tùng M-TP vỡ mộng ông bầu, cứ nhìn Hải Tú và Kay Trần là biết!-3

Sau hơn nửa ngày ra mắt, sáng hôm nay (ngày 3/7), MV Nắm Đôi Bàn Tay của Kay Trần vươn lên vị trí top 1 trending YouTube. Hiện MV đạt thành tích "khủng" với 4,5 triệu lượt xem và hơn 425 nghìn lượt thích.

Được biết, kết quả này có được một phần nhờ "chủ tịch Tùng" hậu thuẫn, quảng bá rầm rộ từ phần nhạc cho đến MV. Có thể thấy được Sơn Tùng đầu tư rất nhiều tâm sức vào dự án âm nhạc của Kay Trần.

Sơn Tùng M-TP vỡ mộng ông bầu, cứ nhìn Hải Tú và Kay Trần là biết!-4

Tuy MV của Kay Trần lên top trending, nhưng gặp nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả như hưởng phúc nhờ fan Sơn Tùng "cày view" hộ, Kay Trần chính là Sơn Tùng M-TP hóa thân version 2, ...

Công bằng mà nói, qua hai "nước đi" của Sơn Tùng M-TP dành cho Hải Tú và Kay Trần quá mất điểm khiến người ta phải nhận định anh chưa thật sự chắc tay trong vai trò là một ông bầu. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận rằng  Sơn Tùng đầu tư chỉnh chu và bài bản cho "gà nhà".

Thu Hà

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP 'vỡ mộng' ông bầu, cứ nhìn Hải Tú và Kay Trần là biết!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO