Sơn Tùng M-TP và Hải Tú lại lộ hint hẹn hò du xuân, tin đồn chàng sắp đón nàng và con về dinh là sự thật?

10/02/2022 15:24

Sơn Tùng và Hải Tú lại lộ hint nghi có mối quan hệ đặc biệt.

Dù chính chủ chưa 1 lần lên tiếng làm rõ chuyện hẹn hò nhưng dạo này Hải TúSơn Tùng liên tục để lộ "hint" như cặp đôi đang yêu. Hết diện đồ đôi, công khai dự tiệc công ty,... nay Chủ tịch và "gà cưng" Hải Tú còn vướng nghi vấn đi chơi đầu năm mới cùng nhau. Khác như mọi lần, năm nay Sơn Tùng không về quê ăn Tết cùng gia đình mà hoá thành "thợ chụp ảnh dạo" cho ai đó ở Sài Gòn.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu dân tình không phát hiện ra loạt chi tiết đặc biệt. Cụ thể, tối mùng 9 Tết, Chủ tịch Tùng 'xả kho' loạt ảnh lì xì cho nhân viên, trong đó có sự xuất hiện của Giám đốc nghệ thuật Ben Phạm. Khi gặp mặt chúc Tết sếp, Ben Phạm diện chiếc áo thun trắng bên trong và khoác sơ mi trắng ở ngoài khiến nhìn dân tình trông quen quen.

Hóa ra, vào hôm mùng 6 Tết, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh thân thiết bên Ben Phạm. Và trùng hợp thay, nam Giám đốc nghệ thuật cũng diện bộ trang phục y hệt lúc chụp ảnh bên Sơn Tùng. Chỉ với chi tiết nhỏ này, "thánh soi" nghi vấn Sơn Tùng - Hải Tú và Ben Phạm đã có buổi du xuân bên nhau, thậm chí có thể chính Chủ tịch là 'phó nháy' cho 2 gà cưng 'sống ảo' bên chiếc xế xịn. Tuy nhiên, trên đây chỉ là suy đoán của dân mạng, thực hư chắc chỉ người trong cuộc mới rõ.

Hải Tú cười tít mắt khi chụp ảnh du xuân bên Ben Phạm vào hôm mùng 6 Tết

Đến mùng 9 Tết, Sơn Tùng "xả kho" ảnh gặp gỡ các cộng sự và Ben Phạm cũng diện chiếc áo y hệt lúc chụp với Hải Tú. Nhiều người suy đoán có thể bộ 3 đã đi du xuân cùng nhau

Trong lần gặp gỡ có Kay Trần tham dự nhưng vắng mặt Hải Tú, Ben Phạm đã diện bộ trang phục khác

Trùng hợp nhất, vào hôm mùng 5 Tết, Sơn Tùng bất ngờ thông báo lên đồ đi chụp ảnh dạo cho ai đó. Vì vậy "thánh hóng" không loại trừ khả năng anh là "phó nháy" cho gà cưng Hải Tú. Hiện tại, showbiz đang lan truyền tin đồn, Sơn Tùng xây dinh thự để chuẩn bị đón nàng (và con) về dinh

Hải Tú và Ben Phạm có mối quan hệ bạn bè thân thiết trước khi vào công ty. Ben Phạm hiện là Giám đốc nghệ thuật, trợ thủ đắc lực của Sơn Tùng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP và Hải Tú lại lộ hint hẹn hò du xuân, tin đồn chàng sắp đón nàng và con về dinh là sự thật?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO