Sơn Tùng M-TP hành động đẹp khi bị ném vật lạ lên sân khấu

28/08/2021 11:54

Sơn Tùng M-TP vẫn bình tĩnh thực hiện phần biểu diễn, thậm chí còn có cách xử lý món đồ này được khán giả khen ngợi.

Không ít sao Việt từng trải qua cảm giác "hoảng hồn" khi bỗng trở thành bia hứng các "vật thể lạ" mà khán giả kém văn minh từ phía dưới sân khấu ném lên.

Mới đây nhất, dân tình đã "đào" lại đoạn clip ghi lại phần biểu diễn của Sơn Tùng M-TP tại một sự kiện ở Cần Thơ.

Theo đó, khi nam ca sĩ đang khuấy động sân khấu thì bất ngờ một khán giả quá khích đã ném "vật thể lạ" lên sân khấu. Dù là vô tình hay cố ý thì hành động đó đôi khi sẽ làm nghệ sĩ bị thương nếu như là những vật cứng, sắt và nhọn hơn.

Rất may vật thể này không trúng người Sơn Tùng. Tuy giật mình nhưng giọng ca Thái Bình nhanh chóng lấy lại bình tĩnh tiếp tục giao lưu cùng khán giả.

Sau khi trình diễn xong anh nhanh chóng gửi lời chào người hâm mộ và không quên nhặt "vật thể lạ" lên để gọn vào góc rồi mới lùi vào cánh gà, chứ không né tránh hay phớt lờ đi trước sự công kích từ một bộ phận khán giả.

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Phía dưới bình luận, đông đảo netizen dành nhiều nhiều lời khen cho hành động vô cùng lịch sự này của Sơn Tùng

Hiện Sơn Tùng là cái tên có sức hút đặc biệt không chỉ qua những sản phẩm âm nhạc mà còn là những hành động diễn ra xung quanh nam ca sĩ đều được công chúng quan tâm.

Sơn Tùng M-TP hành động đẹp khi bị ném vật lạ lên sân khấu-1

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP hành động đẹp khi bị ném vật lạ lên sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO