Sơn Tùng M-TP gọi antifan là 'lũ trẻ ranh, đâm sau lưng'

07/10/2022 06:00

Trong dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động, Sơn Tùng M-TP tung hẳn 1 video Intro dành cho antifan, bên cạnh 1 video Lời Tri Ân dành cho Sky.

Tối 5/10, Sơn Tùng M-TP chính thức đăng tải poster công bố dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên: SKY DECADE. Trên poster ngoài tên của dự án, dòng chữ "The First Gift" đã hé lộ đây chỉ mới là món quà đầu tiên mà nam ca sĩ dành tặng người hâm mộ đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường 10 năm qua.

Sơn Tùng M-TP gọi antifan là lũ trẻ ranh, đâm sau lưng-1

Đến tối 6/10, món quà đầu tiên trong chuỗi dự án SKY DECADE đã chính thức ra mắt. Cụ thể giọng ca gốc Thái Bình đã tung 4 video liên tiếp, bao gồm 1 video Intro, 1 video Lời Tri Ân dành cho Sky và 2 bài hát Cơn Mưa Xa Dần, Nắng Ấm Ngang Qua.

Điều gây chú ý nhất là video Intro như lời nói của Sơn Tùng nhắn gửi antifan, được nhiều cư dân mạng nhận xét là "cháy khét lẹt".


Video Sơn Tùng M-TP gửi lời đến antifan

Nguyên văn lời trong đoạn Intro như sau:

"Bao lâu, bao lâu, bao nhiêu lâu rồi. Tên anh nằm trên đỉnh cao bao nhiêu lâu rồi?

Tham, sân si bao nhiêu lâu rồi. Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi?

Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh. Chẳng có gì hết. Chỉ thế là nhanh

Bước hết vào đây, tấp hết vào đây làm sao cưng ngăn được ý Trời (SKY) đây.

Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe tên anh. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe ai hô vang tên anh, tên anh… Sơn Tùng M-TP"

Sơn Tùng M-TP gọi antifan là lũ trẻ ranh, đâm sau lưng-2

Đanh thép với anti, còn với các Sky thì Sơn Tùng dành những lời cám ơn chân thành, ấm áp để gửi đến trong video Tri Ân.

"Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở đấy để nghe, để hiểu, để ủng hộ, để chiến đấu cùng Tùng - một cậu bé yêu âm nhạc đến từ Thái Bình. Từ khi có Sky, Tùng đã tự tin hơn vào bản thân mình.

Từ khi có Sky, Tùng không chỉ cố gắng vì bản thân mình nữa. Từ khi có Sky, Tùng đã luôn cảm thấy thứ tình cảm mà mọi người dành cho Tùng, Tùng sẽ chẳng bao giờ có thể đền đáp và trả hết được. Có Sky mới có Tùng của ngày hôm nay."


Video Sơn Tùng gửi lời Tri Ân fan

Bên cạnh đó, Cơn Mưa Xa Dần, Nắng Ấm Ngang Qua chính là tên gọi mới của 2 ca khúc cách đây 10 năm đã đưa tên tuổi Sơn Tùng đến với công chúng, nay được phối lại.


Sơn Tùng - "Cơn Mưa Xa Dần"

Sơn Tùng - "Nắng Ấm Ngang Qua"

Ngày 7/10/2012, trên sân khấu chương trình Bài hát Yêu thích, Sơn Tùng M-TP chính thức gia nhập làng giải trí với ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua. 10 năm sau, cái tên Sơn Tùng M-TP trở thành một thương hiệu, một cái tên không thể thiếu trong bản đồ âm nhạc hiện đại Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP gọi antifan là lũ trẻ ranh, đâm sau lưng-3
10 năm trước chàng trai vừa tròn 18 với mái tóc nâu ngắn, gương mặt vẫn còn nét trẻ con, trình diễn cùng ban nhạc ca khúc tự mình sáng tác bằng tất cả năng lượng và sự tự tin.
Sơn Tùng M-TP gọi antifan là lũ trẻ ranh, đâm sau lưng-4
10 năm sau Sơn Tùng đã đứng vững trên đôi chân của mình

Sơn Tùng M-TP ra mắt 10 năm cũng đồng nghĩa cái tên SKY đã gắn liền với những người yêu mến anh cũng vừa tròn 10 năm. SKY là tên gọi của cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng với ý nghĩa: "Sky là bầu trời rộng lớn luôn giang tay bao bọc và yêu thương nghệ sĩ, là nơi nghệ sĩ nhìn lên khi mệt mỏi, cũng như khi hạnh phúc, bất kể ngày hay đêm".

Sơn Tùng M-TP gọi antifan là lũ trẻ ranh, đâm sau lưng-5
Chuỗi dự án đặc biệt mà Sơn Tùng M-TP dành tặng cộng đồng fan của mình sẽ còn nhiều điều bất ngờ hơn nữa lần lượt được hé lộ trong thời gian gần nhất.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP gọi antifan là 'lũ trẻ ranh, đâm sau lưng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO