Sơn Tùng 'flop nặng' do liên tục dính scandal, khán giả quay lưng?

25/04/2022 06:09

Trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt nghi vấn từ cư dân mạng về "cú trượt dốc không phanh" của Sơn Tùng.

Sau khi trải qua nhiều bước “nhá hàng”, Sơn Tùngmới đây tung ra trailer MV There's No One At All vào tối 23/04. Đúng với tạo hình trước đó, nam ca sĩ xuất hiện với mái tóc xoăn xù mì nhưng lại khiến người xem "sởn da gà" vì hình ảnh ma mị.


Trailer MV There's No One At All - Sơn Tùng M-TP

Sau 24h ra mắt, đoạn trailer này của nam ca sĩ đã mang về hơn 735 nghìn lượt xem, trên 91 nghìn lượt thích và lọt top 9 thịnh hành trên Youtube.

Sơn Tùng flop nặng do liên tục dính scandal, khán giả quay lưng?-1

Con số trên đối với các nghệ sĩ khác sẽ là cao ngất nhưng với Sơn Tùng và fan là sự thất bại. Bởi thành tích này rõ ràng kém xa loạt sản phẩm âm nhạc gần đây của anh.

Cụ thể, teaser Có Chắc Yêu Là Đây cũng vươn lên đến top 2 trending, Hãy Trao Cho Anh lẫn Chạy Ngay Đi thậm chí đã chiếm lĩnh vị trí cao nhất trên tab thịnh hành. Chưa kể, cả 3 đoạn teaser kể trên đều đua top trending rất nhanh, trong vỏn vẹn 1 ngày ra mắt đã có thể thiết lập vị trí cao nhất.

Thậm chí, đoạn trailer Chúng Ta Của Hiện Tại vẫn có thể vươn lên được đến vị trí thứ 7 trên top trending với hàng triệu lượt xem. Thời điểm ấy, vị trí thứ 7 trên tab thịnh hành đã là một bước lùi không nhỏ với chính Sơn Tùng. Vậy mà giờ đây, fan Sơn Tùng có "thòm thèm" vị trí thứ 7 ấy cũng khó!

Sơn Tùng flop nặng do liên tục dính scandal, khán giả quay lưng?-2Sơn Tùng flop nặng do liên tục dính scandal, khán giả quay lưng?-3Sơn Tùng flop nặng do liên tục dính scandal, khán giả quay lưng?-4Sơn Tùng flop nặng do liên tục dính scandal, khán giả quay lưng?-5

Trước sự "flop", người hâm mộ của Sơn Tùng đã đứng ngồi không yên, tỏ rõ sự buồn bã. Tuy nhiên, họ vẫn khẳng định sẽ luôn kề bên và ủng hộ thần tượng ở bất kì sản phẩm comeback nào.

Sơn Tùng flop nặng do liên tục dính scandal, khán giả quay lưng?-6

Chưa dừng lại, trên mạng xã hội cũng xuất hiện hàng loạt nghi vấn từ cư dân mạng về "cú trượt dốc" này của giọng ca gốc Thái Bình.

Có ý kiến cho rằng do khoảng cách giữa những lần comeback của nam ca sĩ không còn quá dài như xưa nên sự chờ đợi cũng sụt giảm. Bên cạnh đó, loạt scandal liên tiếp nổ ra từ chuyện nghi ngờ đạo nhái cho đến scandal tình ái nhưng phía Sơn Tùng M-TP vẫn giữ im lặng đã khiến một lượng không nhỏ khán giả quay lưng.

Ngoài ra, theo thống kê từ trang Social Blade thì thời gian gần đây, Instagram của Sơn Tùng liên tục tụt follower nên con số hiển thị đã từ 6,5 triệu xuống còn 6,4 triệu.

Sơn Tùng flop nặng do liên tục dính scandal, khán giả quay lưng?-7Sơn Tùng flop nặng do liên tục dính scandal, khán giả quay lưng?-8

Hiện các fan đang rất ngóng chờ những thông tin tiếp theo của Sơn Tùng về màn comeback ồn ào này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng 'flop nặng' do liên tục dính scandal, khán giả quay lưng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO