Solheim Cup 2021: Các golfer đồng loạt đeo băng "Chúc mừng sinh nhật"

Minh Tuệ| 06/09/2021 08:30

Họ có thể là đối thủ của nhau trên sân Inverness Club nhưng các thành viên Solheim Cup của tuyển Mỹ và tuyển Châu Âu có một tình bạn thân thiết vượt qua cả giải đấu. Và khi một ai đó bị tổn thương, họ không ngần ngại hỗ trợ.

Đó là lý do tại sao vào ngày Chủ Nhật các golfer ở cả hai đội đồng loạt đeo dải băng ghi chữ "Chúc mừng sinh nhật". Việc làm này nhằm hướng đến Grace Godfrey, con gái của Jane Park – tay golf của LPGA Tour pro và chồng là caddie Pete Godfrey.

E-h_or6VcAEKEVK
Empty
1630851123463

Hai tháng trước, Park và Godfrey chia sẻ tin đau lòng rằng Grace đã phải nhập viện sau khi bị co giật do viêm não. Các bác sĩ đã theo dõi tình trạng của Grace kể từ đó. Park tiết lộ rằng vào đầu tuần này rằng con gái của họ đã được xuất viện nhưng chưa rõ tiên lượng lâu dài. Vợ chồng Park dự định sẽ chăm sóc con tại nhà.

"Ngày mai bắt đầu một cuộc sống mới mà không cha mẹ nào mong muốn", Park viết trong một bài đăng trên Instagram vào đầu tuần này.

“Thế giới vẫn tiếp tục quay, con người vẫn tiếp tục, mặt trời vẫn mọc… nhưng tôi sẽ bị mắc kẹt trong khoảnh khắc này mãi mãi, khi phải chăm sóc một người đã mất đi ý thức về bản thân”.

Con gái của Jane Park tròn 1 tuổi

Con gái của Jane Park tròn 1 tuổi

Một đồng nghiệp khác của LPGA pro và đồng đội cũ của UCLA là Tiffany Joh đã bắt đầu một trang GoFundMe cho Grace và gia đình.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Solheim Cup 2021: Các golfer đồng loạt đeo băng "Chúc mừng sinh nhật"
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO