'Soi' outfit cực chất của dàn Idol tân binh Cbiz: Châu Kha Vũ (INTO1), Tống Vũ Kỳ gây sốt!

Tổng hợp,| 28/07/2021 08:00

Mới đây, loạt hình ảnh của các Idol tân bình Cbiz khi đi ghi hình, ra sân bay đã khiến fan điêu đứng.

Ngày 27/7, dàn sao Trung gồm Hứa Giai Kỳ, Lưu Vũ Hân, INTO1... đọ phong cách thời trang cực chất khi ra sân bay, đi ghi hình. Theo bạn, ai là người rực rỡ nhất.

Hứa giai kỳ

Hứa Giai Kỳ (The9) bận rộn di chuyển liên tục trong nhiều ngày qua nhưng mỗi lần ra sân bay đều có gu thời trang ấn tượng. Nữ idol khoe đôi chân dài miên man, vòng eo nhỏ trong bộ đồ bó sát.

Tăng Khả Ny

Tăng Khả Ny tốt nghiệp chuyên ngành múa dân gian của Học viện Sân khấu Thượng Hải. Khả Ny từng tham gia qua nhiều chương trình tuyển chọn tài năng, trong đó có Girls Fighting (2016) và TRAINEE18 (2018)...

Châu Kha Vũ

Châu Kha Vũ khiến dân tình đứng ngồi không yên với loạt hình ảnh này. Trông anh chàng như vừa bước ra từ một cảnh phim.

Lưu Vũ

Lưu Vũ vẫn chưa bao giờ thồi khiến fan phải trầm trồ bởi khả năng phối đồ thượng thừa của mình. Mới đây, nhóm INTO1 cũng ra sản phẩm mới.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân hiện đang là Center của nhóm nhạc The Nine bước ra từ show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 do iQiyi sản xuất. Với ngoại hình tomboy, cô đã khiến dân tình phải ngưỡng mộ trước vẻ đẹp chất chơi của mình.

Tống Vũ kỳ

Tống Vũ Kỳ, được biết đến với nghệ danh Yuqi, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Trung Quốc. Hiện cô đang hoạt động tại Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ đa quốc tịch I-DLE do Cube Entertainment thành lập và quản lý.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Soi' outfit cực chất của dàn Idol tân binh Cbiz: Châu Kha Vũ (INTO1), Tống Vũ Kỳ gây sốt!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO