Soi kĩ tiết lộ của Đô Mỹ Trúc, Cnet phát hiện sự giả tạo của Ngô Diệc Phàm: nói xấu đồng đội hôi nách, rất ghét EXO, khinh thường Thái Từ Khôn

T.H (tổng hợp),| 19/07/2021 11:47

Không chỉ làm Weibo bạo loạn vì đời tư 'thác loạn', Ngô Diệc Phàm còn khiến Cnet khó chịu khi bày đặt nói xấu đồng đội sau lưng.

Hot nhất xứ Trung hiện tại chính là bê bối liên quan đến cựu thành viên EXO - Ngô Diệc Phàm. Top 12 hot search trên Weibo tối ngày 18/7 xếp hàng dài toàn là những từ khoá liên quan đến scandal của nam idol. Sau bài phỏng vấn độc quyền của trang 163 với Đô Mỹ Trúc - bạn gái tin đồn của nam ca sĩ, Ngô Diệc Phàm đã ngay lập tức lao đao khi bị các nhãn hàng đồng loạt quay lưng.

Soi kĩ tiết lộ của Đô Mỹ Trúc, Cnet phát hiện sự giả tạo của Ngô Diệc Phàm: nói xấu đồng đội hôi nách, rất ghét EXO, khinh thường Thái Từ Khôn 1

Đặc biệt, soi kĩ tiết lộ của Đô Mỹ Trúc, Cnet không chỉ phát hiện thú vui "biến thái" của nam thần tượng mà còn thấy được mối quan hệ thật sự giữa anh chàng với 2 cựu thành viên khác của EXO là Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, ngoài ra còn 1 người không liên quan là Thái Từ Khôn.

Đầu tiên là "đồng đội" có màn ôm lưng tại show tuyển tú vào năm ngoái bị Ngô Diệc Phàm tiết lộ "hôi nách". 2 "đồng đội" này hiện đang được khoanh vùng là Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm.

Soi kĩ tiết lộ của Đô Mỹ Trúc, Cnet phát hiện sự giả tạo của Ngô Diệc Phàm: nói xấu đồng đội hôi nách, rất ghét EXO, khinh thường Thái Từ Khôn 2

Dân tình truy tìm danh tính người hôi nách mà Ngô Diệc Phàm nhắc đến

Chia sẻ này của Đô Mỹ Trúc khiến dân tình nhớ lại câu nói của tình cũ Tiểu G.Na cũng từng "bóc phốt" Ngô Diệc Phàm năm xưa. Trong đó, Tiểu G.Na có kể Ngô Diệc Phàm rất ghét Trương Nghệ Hưng và Hoàng Tử Thao, cơ bản là Hoàng Tử Thao không biết hát, nhìn Lộc Hàm và Trương Nghệ Hưng có vẻ rất đơn thuần nhưng thực ra cực tâm cơ.

Tiếp đó là nghi vấn Ngô Diệc Phàm rất khinh thường quán quân từ show tuyển tú, người được gọi tên là Thái Từ Khôn.

Lục lại quá khứ, thời điểm Thái Từ Khôn mới debut, sức ảnh hưởng chưa rộng nhưng trong nửa năm đã nhận được danh phận đại sứ tân xuân NBA, lúc này video chơi bóng rổ của Thái Từ Khôn bỗng bạo phát kéo theo sự kiện "dùng máu tắm B trạm" với hàng loạt những video chế nhạo, bạo lực mạng nam thần tượng. Khi đó người qua đường của B trạm rất đông khiến fan không chống đỡ được, không ít fans đã tuyên bố thoát ly B trạm.

Soi kĩ tiết lộ của Đô Mỹ Trúc, Cnet phát hiện sự giả tạo của Ngô Diệc Phàm: nói xấu đồng đội hôi nách, rất ghét EXO, khinh thường Thái Từ Khôn 2

Sau đó phía luật sư của Thái Từ Khôn phát văn bản kiện, thì phía Ngô Diệc Phàm ngay lập tức cho phát hành MV "Bát mỳ lớn" tại B trạm. Lúc này hàng ngàn account quay lại xin lỗi Ngô Diệc Phàm, mỉa mai Thái Từ Khôn đến học tập khí thế ấy, đồng thời kết tội Thái Từ Khôn nhỏ mọn.

"Bát mì lớn" - Kris Wu

Blogger cũng nói thêm là "Bát mì lớn" đã hoàn thành 2 tháng trước, nhưng phải đến khi phía Thái Từ khôn phát văn bản kiện, Ngô Diệc Phàm mới tung MV. Sau đấy danh tiếng Ngô Diệc Phàm đi lên, Thái Từ Khôn lại đi xuống chỉ sau 1 đêm.

Vốn dĩ sự việc đã là của quá khứ, thế nhưng khi phía Đô Mỹ Trúc nhắc đến việc "Ngô Diệc Phàm khinh thường quán quân show tuyển tú", Cnet bắt đầu lật lại vấn đề.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Soi kĩ tiết lộ của Đô Mỹ Trúc, Cnet phát hiện sự giả tạo của Ngô Diệc Phàm: nói xấu đồng đội hôi nách, rất ghét EXO, khinh thường Thái Từ Khôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO