Sốc: Vách đá khổng lồ sụp xuống bãi biển, ngay trước mắt khách du lịch

16/11/2020 14:16

Khoảnh khắc kinh hoàng được ghi lại khi một đoạn vách đá khổng lồ sụp xuống bãi biển, chỉ cách các đoàn du khách ở Quần đảo Canary (Tây Ban Nha) vài bước chân.

Trường hợp khẩn cấp lớn được công bố trên La Gomera lo ngại rằng những người cắm trại có thể bị mắc kẹt dưới đống đổ nát mà sự sụp đổ vách đá tạo ra. Có thể quan sát thấy một đám mây khói bụi khổng lồ từ cách đó hàng dặm.

Sốc: Vách đá khổng lồ sụp xuống bãi biển, ngay trước mắt khách du lịch - 1

Vụ việc kịch tính xảy ra vào chiều ngày 14/11 trên bãi biển Argaga ở khu nghỉ mát Valle Gran Rey khiến các gia đình trên bờ theo dõi bàng hoàng, họ nghe thấy tiếng hét "Chạy đi!".

Đoạn phim ghi lại khoảnh khắc phần lớn vách đá nứt dần rồi sụt xuống ngay chỗ một số đoàn lữ hành đang đậu xe trên bãi biển.

Hoạt động cứu hộ có sự tham gia của các máy bay trực thăng. Đội cứu hộ đã sơ tán thành công 5 chủ xe lưu động bị mắc kẹt sau vụ sập.

Các báo cáo cho thấy một số phương tiện đã bị chôn vùi nhưng vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy có ai mất tích.

Cũng theo báo cáo, có sự xuất hiện của những người đi bộ trên đồi trong khu vực được đặt biển cảnh báo về nguy cơ sập vách đá.

Các dịch vụ khẩn cấp đã nhanh chóng đến hiện trường, chó nghiệp vụ được sử dụng để đánh hơi tìm kiếm bất kỳ ai có thể đang mắc kẹt.

Bãi biển đã bị đóng cửa do các chuyên gia lo ngại nhiều về việc vách đá có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Hoạt động khẩn cấp sẽ tiếp tục trong đêm và người dân địa phương được yêu cầu kiểm lại số thành viên trong gia đình của họ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Vách đá khổng lồ sụp xuống bãi biển, ngay trước mắt khách du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO