SỐC: Thành viên một girlgroup tân binh bị vạch trần chuyện bí mật kết hôn trong lúc đang hoạt động, hiện đang chuẩn bị ly hôn

Munnie (lược dịch),| 17/08/2021 15:40

Đáng nói hơn cả, đây cũng chính là người từng bị Dispatch phanh phui quá khứ lừa đảo hồi cuối năm ngoái.

Theo thông tin độc quyền vừa được SBS công bố vào ngày 17 tháng 8, Hyeme - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Black Swan, đã bí mật kết hôn trong lúc đang hoạt động cùng nhóm. Chưa dừng lại ở đó, sau hơn 1 năm kết hôn, Hyeme và chồng được cho là đang trong quá trình tố tụng nhằm hoàn tất thủ tục ly hôn.

Black-Swan-Hyeme

Black Swan là một girlgroup tân binh chỉ mới debut vào cuối năm 2020. Tuy nhiên, một nửa đội hình gốc của nhóm đã từng hoạt động dưới cái tên RANIA trước khi nhóm nữ này tái cơ cấu và đổi tên thành Black Swan. Riêng với trường hợp của Hyeme, thành viên này lần đầu ra mắt vào năm 2015 khi được bổ sung vào RANIA, sau đó tiếp tục debut một lần nữa cùng Black Swan trước khi chính thức rời nhóm vào năm ngoái.

Lý do chính khiến Hyeme phải rời nhóm và kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản chỉ sau 1 tháng debut cùng Black Swan xuất phát từ scandal lừa đảo bị truyền thông Hàn Quốc phanh phui vào tháng 11 năm ngoái. Vào thời điểm đó, một người đàn ông làm công việc nhân viên văn phòng đã nộp đơn khởi kiện Hyeme vì vay mượn số tiền lên đến 50 triệu won rồi cắt đứt liên lạc và bỏ trốn khi không có khả năng chi trả. Trong vòng chưa đầy 1 năm quen biết, Hyeme đã bị cáo buộc liên tục mượn tiền của người đàn ông này vì những lý do như chi trả phí sinh hoạt, thuê nhà,.... Tuy nhiên sau đó, người cho Hyeme mượn tiền phát hiện ra rằng nữ thần tượng sinh năm 1995 đã dùng số tiền mượn được để mua sắm, ăn chơi và hẹn hò với một người đàn ông khác.

Black-Swan-Hyeme

Khi mà vụ việc liên quan đến số tiền 50 triệu won đó vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng, Hyeme giờ đây lại tiếp tục phải đối mặt với một vụ kiện khác. Theo các cơ quan pháp lý, họ đã nhận được đơn kiện của một người đàn ông khoảng 30 tuổi với yêu cầu giải quyết thủ tục ly hôn cùng Hyeme. Theo người được cho là chồng của Hyeme, họ đã đăng ký kết hôn vào tháng 6 năm 2020, trong thời điểm cô vẫn đang là thành viên RANIAvà chuẩn bị debut một lần nữa cùng Black Swan. Được biết, Hyeme chỉ rời khỏi nhóm vào tháng 11 năm 2020, khi vụ bê bối lừa đảo nổ ra. Tính đến nay họ đã kết hôn được hơn 1 năm và người chồng tuyên bố rằng cuộc hôn nhân của họ đã bị hủy hoại bởi Hyeme.

Mặc dù Black Swan hiện là một tên tuổi vô danh trong làng nhạc Hàn Quốc nhưng vụ bê bối lần này của Hyeme vẫn được dư luận Hàn Quốc đặc biệt quan tâm vì tính chất nghiêm trọng của nó. Nhiều netizen không thể tin được rằng thành viên một nhóm nữ Kpop - vốn là công việc có những đòi hỏi vô cùng khắt khe trong việc giữ gìn hình ảnh, lại vướng vào hàng loạt scandal "động trời" như vậy chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm.

- "Điên thật rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cuộc đời cứ như phim Hollywood ấy"

- "Vậy là lúc mượn tiền anh nhân viên văn phòng kia và đòi người ta thuê nhà cho mình thì cô này đã kết hôn luôn rồi á???"

- "Đang hoạt động -> Kết hôn -> Bị kiện lừa đảo -> Rời nhỏm -> Ly hôn..."

- "Mới 26 tuổi nhưng có đủ từ kết hôn, ly hôn cho đến rời nhóm và lừa đảo ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Chỉ tội nghiệp công ty và các thành viên khác... Black Swan là nhóm có thành viên da đen xinh ơi là xinh đúng không nhỉ?"

- "Hul... Vậy có nghĩa là đã kết hôn với A nhưng vẫn nhắn tin mượn tiền B á????"

- "Lần đầu thấy một bài báo về idol nữ mà nội dung có đủ cả kết hôn, ly hôn lẫn lừa đảo đấy"

- "Đến mức này thì chắc từ thời RANIA đã sống chả ra gì rồi"

- "Làm ơn đừng có để những kẻ như vậy debut làm người nổi tiếng nữa... Chỉ tổ gây thêm gánh nặng cho công ty quản lý thôi"

- "Sao lại sống theo cách này chứ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Chỉ tội nghiệp các thành viên khác, nhóm đã nugu lại toàn bị nhắc đến trong những tin tức như thế này"

Phản hồi trước thông tin gây sốc này, DR Music, công ty quản lý cũ của Hyeme, mới đây cũng đã lên tiếng bày tỏ sự bất ngờ: "Chúng tôi không thể liên lạc được với Hyeme vì đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với cô ấy. Đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe nói đến chuyện kết hôn và ly hôn của Hyeme. Nếu đã sớm biết chuyện từ trước thì chúng tôi sẽ không bao giờ cho cô ấy gia nhập Black Swan. Với tư cách là công ty quản lý, chúng tôi hoàn toàn có quyền yêu cầu Hyeme bồi thường thiệt hại".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SỐC: Thành viên một girlgroup tân binh bị vạch trần chuyện bí mật kết hôn trong lúc đang hoạt động, hiện đang chuẩn bị ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO