Sốc: T.O.P (BIGBANG) chính thức rời YG Entertainment

07/02/2022 15:24

Sáng nay (7/2), YG Entertainment đã lên tiếng về tình trạng của T.O.P và các thành viên BIGBANG.

Sáng nay (7/2), cả làng giải trí châu Á chấn động trước tin BIGBANG chuẩn bị comeback sau 4 năm vắng bóng.

Đáng nói bên cạnh tin vui này, dân tình lại phải ngậm ngùi trước tin T.O.P quyết định rời mái nhà YG Entertainment để đi theo con đường riêng. May thay, nam rapper này vẫn quyết định tham gia hoạt động cùng BIGBANG sau khi rời khỏi công ty gắn bó 16 năm.

T.O.P (BIGBANG) đã quyết định rời YG...

nhưng vẫn sẽ hoạt động với Big Bang

1 câu hỏi được đặt ra ở đây là T.O.P sẽ làm gì sau khi rời YG?

Theo văn bản thông cáo chính thức từ YG Entertainment, T.O.P đã hết hạn hợp đồng với công ty và quyết định đi theo con đường riêng. Đáng chú ý, anh sẽ phát triển hơn trong nhiều lĩnh vực khác nhau với tư cách nghệ sĩ và doanh nhân. YG cũng khẳng định, T.O.P có tham vọng đi xa hơn không chỉ với tư cách là thành viên BIGBANG mà còn là nghệ sĩ hoạt động riêng rẽ. Nam idol này cũng đã bàn bạc và đi đến thống nhất với tất cả thành viên nhóm nhạc huyền thoại này trước khi thông báo với người hâm mộ.

Trước đó vào tháng 10/2019, T.O.P từng khiến người hâm mộ thất vọng khi tuyên bố: "Đúng vậy trời ơi! Tôi chẳng có ý định trở lại đâu". Năm 2020, thành viên BIGBANG đình đám này cũng đã khẳng định sẽ không bao giờ biểu diễn trở lại ở Hàn Quốc. Rất may là đến nay, anh vẫn quyết định tham gia hoạt động với BIGBANG khi nhóm trở lại vào mùa Xuân năm nay.

Được biết, hiện tại T.O.P luôn thể hiện sự quan tâm đặc biệt với lĩnh vực nghệ thuật hội họa. Fan còn dự đoán nam idol này quay lại thử sức với lĩnh vực điện ảnh sau 5 năm vắng bóng khỏi màn ảnh rộng. Trước đây, anh đã từng làm mưa làm gió với loạt phim I Am Sam, Iris, Tazza: The Hidden Card...

T.O.P có niềm đam mê với hội họa và phim ảnh nên người hâm mộ dự đoán rằng, anh rời YG để đi theo con đường này. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc: T.O.P (BIGBANG) chính thức rời YG Entertainment
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO