Sốc óc trước mái tóc 'tổ quạ' tưởng cả năm chưa chải đến tiệm

12/08/2021 16:19

Chỉ nhìn những đám rối trên tóc cô bé là ai cũng cảm thấy đau đớn thay cho em, tuy nhiên, nhờ màn "phù phép" đỉnh cao của cô chủ salon, mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp.

Vừa qua, một đoạn video TikTok đã thu hút sự chú ý lớn từ nhiều phụ huynh cũng có con nhỏ. Chính chủ cho biết, cô bé nhỏ được bố đưa đến salon của mình với mái tóc rối như tổ quạ nhìn thôi đã giật mình. Phần tóc lộn xộn, bị thắt nút lại với nhau khiến cô bé nhỏ vô cùng đau đớn.

Sốc óc trước mái tóc tổ quạ tưởng cả năm chưa chải đến tiệm-1
Hình ảnh mái tóc rối mù như tổ quạ của khách hàng nhỏ tuổi: "Cô bé vào salon với bố mình. Họ mất 4 ngày để gỡ đống rối rắm này rồi. Tôi đã xoay xở để xử lý vụ này"

Cha con họ cho biết đã rất khổ sở, hì hục suốt 4 ngày rồi nhưng không thể gỡ mớ tóc rối mù cho cô con gái nhỏ. Cuối cùng, bó tay hoàn toàn, ông bố đành đưa con đến tiệm làm tóc của cô chủ Alley ở Adelaide, Australia để xem liệu có giúp được cô bé hay không.

Sốc óc trước mái tóc tổ quạ tưởng cả năm chưa chải đến tiệm-2
Trông em như cả năm chẳng chải đầu, tóc rối nhìn vô cùng đau đớn

Nhìn thấy mái tóc trông như cả năm chưa chải, rối như tổ quạ, chủ nhân salon há hốc vì sửng sốt, không hiểu bằng cách nào tóc cô bé nhỏ lại rối rắm đến được như thế này. Tuy nhiên, sau đó, Ally đã thể hiện khả năng chuyên nghiệp của mình, cứu rỗi mái tóc tưởng chỉ còn cách cạo trọc đi, phút chốc giúp nó trở về trạng thái mượt mà đến khó tin.

Cô bắt đầu bằng cách chải tóc cho bé gái, kiên nhẫn để gỡ đám rối khổng lồ sau đầu cô bé từng tí một. Ally cũng đành phải cắt đi một đám rối nhỏ vì không còn cách nào để gỡ nổi. Ngoài ra, các đồng nghiệp cũng phải hỗ trợ Ally một tay.

Sốc óc trước mái tóc tổ quạ tưởng cả năm chưa chải đến tiệm-3
"Cuối cùng cô chủ tôi phải cắt đi một đám rối "vô phương cứu chữa", không còn cách nào để gỡ nổi"

Kết quả cuối cùng khiến mọi người ở salon đều thở hắt ra một cái vì vui mừng. Đây chắc chắn là một trong những trường hợp khó khăn nhất mà họ từng được trải nghiệm. Đoạn video cũng nhanh chóng thu hút lượng view khủng với 16 triệu lượt xem, hàng chục nghìn bình luận.

Sốc óc trước mái tóc tổ quạ tưởng cả năm chưa chải đến tiệm-4
"Kết quả cuối cùng khá hài lòng. Bố con họ cũng vậy"

Rất nhiều ý kiến được để lại bên dưới phần comment. Một số phụ huynh hoài nghi có lẽ nào bố mẹ của bé đã quá lơ là về chuyện tóc tai của con nên mới dẫn đến tình trạng nghiêm trọng như vậy hay không. "Nếu ngày nào cũng chải tóc cho con, hoặc nhắc con chải tóc, thì sao lại đến nông nỗi này được chứ?".

Tuy nhiên một số phụ huynh khác cũng khẳng định tóc con nít rất dễ rối như trường hợp kể trên do trẻ nhỏ thường tăng động, nguyên nhân của việc tóc bị thắt nút có thể là do chúng hay cựa quậy khi nằm.


Toàn bộ video gỡ rối cho mái tóc thu hút hơn 16 triệu view

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc óc trước mái tóc 'tổ quạ' tưởng cả năm chưa chải đến tiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO