SỐC: Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi ly hôn?

25/02/2022 16:49

Phải chăng sẽ có thêm một cặp đôi nữa của làng giải trí Hoa ngữ tuyên bố ly hôn?

Chiều 25/2, một blogger xứ Trung đăng tải dòng trạng thái gây chấn động: Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi ly hôn.

Theo người này tiết lộ, cặp đôi Bộ Bộ Kinh Tâm đã đường ai nấy đi, nếu thuận lợi thì tháng sau sẽ tuyên bố cho công chúng biết.

Thông tin này khiến cho cư dân mạng ngỡ ngàng, bởi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vốn là một cặp đôi nổi tiếng hạnh phúc của Cbiz.

SỐC: Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi ly hôn?-1

Dưới bài đăng của blogger, nhiều netizens tranh cãi kịch liệt cho rằng đây chỉ là tin đồn vô căn cứ, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi không hề có rạn nứt. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng tin đồn các cặp đôi ly hôn ở showbiz hiếm khi sai.

Hiện tại, phía 2 ngôi sao đều giữ im lặng, chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Lưu Thi Thi sinh năm 1987 và được biết tới là một trong những nữ diễn viên nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc đẹp ngọt ngào, cô đã ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm như Anh Hùng Xạ Điêu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Hiên Viên Kiếm...

Sau khi cùng góp mặt trong tác phẩm ăn khách Bộ Bộ Kinh Tâm, cô và nam diễn viên hơn 17 tuổi Ngô Kỳ Long xác nhận hẹn hò. Chuyện phim giả tình thật của cả hai được người hâm mộ ủng hộ bất chấp việc Ngô Kỳ Long từng có một đời vợ.

SỐC: Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi ly hôn?-2

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn vào tháng 1/2015. Đến tháng 3/2016, họ tổ chức một đám cưới lãng mạn, hoành tráng tại đảo Bali. Sau gần 5 năm chung sống, cả hai vui mừng đón quý tử đầu lòng.

Công việc kinh doanh của Ngô Kỳ Long cũng phát triển vô cùng thuận lợi nhờ đầu óc nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cuộc. Anh được xem là đại gia thứ thiệt của showbiz Hoa ngữ với khối tài sản kếch xù.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SỐC: Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi ly hôn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO