Sốc: Karik với Thúy Ngân tung ảnh cưới. Chuyện gì đang diễn ra?

Tổng hợp,| 04/12/2021 08:00

Mới đây, Karik và Thúy Ngân bất ngờ trở thành tâm điểm của netizen khi công khai ảnh cưới.

Cách đây ít phút, khắp các trang mạng xã hội đều "rần rần" với khoảnh khắc nam rapper Karik diện áo vest như chú rể và đặc biệt hơn cô dâu lại là Thúy Ngân. Chẳng những thế, họ còn có màn tạo dáng rất tình cảm, một trái tim được khắc lên nhờ vào ngón tay của cả hai và nụ cười của họ cũng rạng rỡ vô cùng.

karik

Tin tức này khiến netizen đứng ngồi không yên. Được biết, Karik và Thúy Ngân đã tái ngộ trong chương trình đình đám "Running Man" mùa 2. Tuy nhiên, Thúy Ngân thường được ghép cặp với Trương Thế Vinh, còn Karik thường song hành với Ninh Dương Lan Ngọc. Chính vì thế, tin tức này đã khiến fan hâm mộ râm ran.

running man

Bức ảnh cưới của cặp đôi nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn trên các diễn đàn. Theo đó, các fan hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng cũng không ít bình luận cho rằng có thể họ chỉ đang hợp tác chung sản phẩm, đóng MV hoặc quảng cáo cho một thương hiệu áo cưới nào đó. Việc nghệ sĩ kết đôi để phục vụ công việc cũng là điều thường xuyên xảy ra. Mặt khác, Karik và Thúy Ngân lại không đeo nhẫn cưới trong tấm ảnh trên. Hiện tại, chính chủ bức ảnh vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

"Đợi thiệp cưới từ 2 anh chị vậy, mà không hiểu sao nhìn buồn cười lắm ạ."

"Tay không đeo cưới thì có nhiều khả năng là một sản phẩm hợp tác hoặc chụp ảnh cưới cho studio nào đó."

"Coi mấy tập có Karik, chỉ mong 2 ông bà chung team thôi á."

"Anh nói mùa 3 nghỉ Rap Việt để cưới Thuý Ngân hả?".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Karik với Thúy Ngân tung ảnh cưới. Chuyện gì đang diễn ra?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO