Sốc: Hoài Linh chính thức tham gia đấu tố, có tận 5 đơn kiện bà Phương Hằng!

Tổng hợp,| 21/09/2021 17:30

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh là nhân vật tiếp theo quyết định kiện nữ doanh nhân.

Mới đây, công an TP.HCM cho biết đã nhận được đơn tố cáo từ NS Hoài Linh. Trong đơn, danh hài khẳng định nhân vật bị tố cáo đã nhiều lần đưa ra các thông tin vu khống, xúc phạm danh dự, công khai các thông tin đời tư của người khác khi chưa được sự cho phép, đặc biệt là vấn đề tài khoản ngân hàng cá nhân, quyên góp từ thiện.

Hoài Linh
Đàm Vĩnh Hưng

Được biết, đây là "phát súng kiện tụng" thứ hai trong ngày hôm nay, sau Đàm Vĩnh Hưng. Trong đơn tố cáo, nam ca sĩ họ Đàm cũng cho rằng nữ CEO đã liên tục lợi dụng tính năng livestream của mạng xã hội để sử dụng ngôn ngữ phản cảm, xuyên tạc, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều nghệ sĩ. Không những vậy, bà còn cáo buộc nhiều sao Việt ăn chặn tiền từ thiện của người dân trong khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về vấn đề này. Bên cạnh việc ủng hộ việc kiện tụng của Đàm Vĩnh Hưng, netizen vẫn nhắc Mr. Đàm... nhớ sao kê.

Được biết, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng sẽ làm đơn tố cáo những cá nhân vu khống mình. Trong phần livestream sao kê, nam cầu thủ từng khẳng định: "Chúng tôi tin rằng không cá nhân nào có thể đứng trên pháp luật. Nếu đó là doanh nhân, CEO hay bất cứ ai, tôi tin mọi người đều phải theo chế tài của pháp luật."

Trước đó, bà Lê Thị Giàu, chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, cũng nộp đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng tại TAND quận 1. Bà Giàu yêu cầu tòa án buộc bà Hằng chấm dứt hành vi xúc phạm danh dự, uy tín của bà, xin lỗi và bồi thường 1.000 tỉ đồng tổn thất vật chất và tinh thần.

Mới đây, nhà báo Đặng Thị Hàn Ni cũng có đơn tố cáo bà Hằng về hành vi vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Hoài Linh chính thức tham gia đấu tố, có tận 5 đơn kiện bà Phương Hằng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO