SỐC: Hoài Lâm ẩn ý bị người thân kiểm soát, từng đưa vào bệnh viện tâm thần 4 lần

T.H (tổng hợp),| 12/08/2021 12:26

Dòng trạng thái hỗn loạn của nam ca sĩ đăng tải trong đêm đang khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng.

Tối 11/8, Hoài Lâmbất ngờ đăng tải dòng trạng thái khó hiểu, đặc biệt trong bài viết, nam ca sĩ còn tiết lộ đã 4 lần vào viện tâm thần điều trị khiến dân tình hoang mang cho tình trạng hiện tại của anh.

Trong bài viết, Hoài Lâm ám chỉ đang bị ai đó kiểm soát: "Mở đầu như thế này và đây là 1 bức thư con gửi đến Phật! Nếu M muốn kiểm soát tui chặt đến như vậy thì hãy 1 lần nữa đưa tui vào 192 Hàm Tử và để trong đó, dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa. Nhưng ngày càng quá đáng L không thể chịu đựng được nữa, và có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vào chuyện này vì L còn muốn mình chung sống với nhau, vì nhau đúng cách chứ không phải cái kiểu ta đây là chủ sở hữu và muốn làm gì làm!".

Hoài Lâm ẩn ý bị người thân kiểm soát, từng đưa vào bệnh viện tâm thần 4 lần 1

Dòng trạng thái gay gắt của Hoài Lâm trong đêm

Trong lời chia sẻ, Hoài Lâm tiết lộ việc anh từng phải vào 192 Hàm Tử, đây chính là địa chỉ của Bệnh viện Tâm thần TP. HCM. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn cho biết đang bị kiểm soát và chỉ muốn cuộc sống được bình yên. Không lâu sau đó, bài đăng đã được Hoài Lâm gỡ bỏ khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng.

Hoài Lâm ẩn ý bị người thân kiểm soát, từng đưa vào bệnh viện tâm thần 4 lần 2

192 Hàm Tử là Bệnh viện tâm thần TP. HCM. Trong bài đăng, Hoài Lâm tiết lộ đã vào bệnh viện này 4 lần, còn ẩn ý nhắc đến 2 người thân đã kiểm soát anh

Đây là lần hiếm hoi dân tình thấy Hoài Lâm có phản ứng gay gắt ngay trên mạng xã hội như thế. Ở những vụ ồn ào trước, dù trực tiếp hay gián tiếp liên quan thì Hoài Lâm đều chọn thái độ bình tĩnh, hòa nhã để đối diện. Thậm chí, nam ca sĩ còn có động thái chúc phúc chứ không hề tỏ thái độ khó chịu, bức xúc khi biết vợ cũ Cindy Lư hẹn hò với người mới cũng là đồng nghiệp của anh - Đạt G.

Hoài Lâm ẩn ý bị người thân kiểm soát, từng đưa vào bệnh viện tâm thần 4 lần 3

Đây là lần đầu tiên netizen thấy Hoài Lâm bức xúc như vậy

Hoài Lâm từng được xem là một trong những ca sĩ tiềm năng ở showbiz Việt. Tuy nhiên hào quang chưa được bao thì anh chàng liên tiếp dính phải những thị phi không đáng có. Từ việc bị khán giả quay lưng vì mải mê yêu đương mà không chuyên tâm âm nhạc, đến chuyện ly hôn với cháu gái NSƯT Bảo Quốc, chấp nhận trở về con số không... con nuôi Hoài Linh cứ thế trượt dài trong ồn ào đời tư và mãi chưa thể vực lại.

Sau hiệu ứng của "Hoa nở không màu" những tưởng Hoài Lâm sẽ mạnh mẽ vực dậy, nhưng không anh vẫn liên tục gặp chuyện thị phi. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SỐC: Hoài Lâm ẩn ý bị người thân kiểm soát, từng đưa vào bệnh viện tâm thần 4 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO