SỐC: Dispatch đặt ra 12 điểm nghi vấn trong lời cáo buộc của bạn gái cũ nhằm 'giải oan' cho Kim Seon Ho, dư luận lập tức có dấu hiệu đổi chiều

Munnie (lược dịch),| 26/10/2021 11:02

Những thông tin mà Dispatch có được từ người quen của cả 2 bên đã mang đến một góc nhìn hoàn toàn khác so với những gì mà chúng ta đã được nghe trong thời gian qua.

Hơn 1 tuần sau khi scandal ép bạn gái cũ phá thai của nam diễn viên Kim Seon Ho trở thành tâm điểm chú ý của cả làng giải trí, vụ việc gây sốc này giờ đây lại xuất hiện những tình tiết mới khi trang tin được mệnh danh là "nỗi ám ảnh của mọi sao Hàn" - Dispatch, đã chính thức vào cuộc. Vào sáng ngày 26 tháng 10, Dispatch đã tung ra một bài báo độc quyền nêu rõ 12 điểm nghi vấn trong lời cáo buộc của bạn gái cũ Kim Seon Ho. Bài báo được Dispatch viết theo hình thức lời chất vấn trực tiếp gửi đến cô gái này, trong đó chỉ đích danh bạn gái cũ của Kim Seon Ho chính là cựu MC dự báo thời tiết Choi Young Ah.

Dưới đây là toàn bộ bản dịch bài báo với tựa đề "Chúng tôi hỏi Choi Young Ah"... Kim Seon Ho, 12 sự thật bị bóp méo" mà Dispatch vừa tung ra, trong đó giữ nguyên các ngôi xưng hô như trong bản gốc của Dispatch!

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Có người gọi đây là "hiểu lầm". Cũng có người yêu cầu đừng đưa ra những suy đoán vô căn cứ thêm nữa.

Tuy nhiên, Choi Young Ah-ssi (cựu MC dự báo thời tiết, hiện đang là Influencer). Dispatch đang có rất nhiều hiểu lầm chồng chất. Càng đi sâu tìm hiểu thông tin, chúng tôi lại càng nảy sinh thêm nhiều nghi vấn không thể giải quyết về những lời cáo buộc của cô.

Đây là vấn đề mà chỉ cần bảo rằng "Ừ, hiểu lầm đấy" là kết thúc được sao? Vẫn còn đến 12 vấn đề khiến chúng tôi không khỏi thắc mắc. Và bây giờ chính là lúc để cho Choi Young Ah trả lời.

Choi Young Ah-ssi, vào cuối năm 2019, cô đã tình cờ gặp Kim Seon Ho tại buổi họp mặt của những người quen đúng không? Và vào đầu tháng 3, hai người đã bắt đầu hẹn hò chính thức. Việc cô thừa nhận rằng mình đã từng ly hôn xảy ra vào giữa tháng 3.

Kim Seon Ho có vẻ hơi bối rối. Anh ấy đã nói chuyện với những người bạn để được tư vấn. Tất nhiên, những người xung quanh đều ra sức ngăn cản Kim Seon Ho. Nhưng cô có biết Kim Seon Ho đã nói gì với những người bạn của mình lúc đó không?

"Mình sẽ hẹn hò với cô ấy. Vì mình thích cô ấy nên mới gặp gỡ mà. Tất nhiên là bố mẹ mình sẽ lo lắng lắm. Dù vậy thì quá khứ từng ly hôn cũng không khiến cô ấy trở nên thay đổi trong mắt mình đâu" (Kim Seon Ho)

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Có vẻ như Kim Seon Ho thực sự muốn ở bên cạnh để bảo vệ cô. Hai người đã đi du lịch rất nhiều, đến Busan và Gapyeong. Hai người cũng cùng nhau đi sở thú, đi công viên giải trí, và đến cả những vùng ngoại ô Seoul nữa.

Cô bảo rằng: "Chúng tôi phải giấu diếm mối quan hệ này, không thể nắm tay hay đi dạo bên ngoài". Chúng tôi không biết tại sao cô lại phải bóp méo những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người.

Lẽ nào cô sẽ biện minh cho bản thân mình bằng cách nói rằng Kim Seon Ho đã thay đổi sau khi phá thai? Trong số những bức ảnh mà Dispatch nhận được cũng có cả những bức ảnh hai người đã đến quán cà phê thú cưng Pocheon cùng với "Hoah" nữa đấy.

Choi Young Ah-ssi, cô có nhớ ngày 8 tháng 7 năm 2020 không? Chúng tôi đã tìm được một đoạn tin nhắn rất dài mà cô đã gửi cho Kim Seon Ho để xin lỗi. (Được cung cấp bởi A, bạn của Kim Seon Ho)

Kim-Seon-Ho-Dispatch

"Xin lỗi Seon Ho. Em đã tự hợp lý hóa và nhầm lẫn những lời nói dối của mình bằng cách cho rằng tất cả là vì em quá yêu anh và muốn làm mọi thứ vì anh. Em biết lỗi của mình rồi, biết rất rõ là đằng khác...Những điều mà em che giấu chỉ vì muốn tốt cho anh thực chất đã khiến anh đau đớn và tổn thương biết nhường nào... Bây giờ dù em có nói gì đi chăng nữa thì chắc anh cũng không muốn nghe đâu, nhưng em vẫn muốn xin lỗi một lần nữa về những chuyện đã khiến anh tổn thương" (Choi Young Ah)

Kim Seon Ho đã nói chuyện về vấn đề này với một người bạn để được tư vấn. Mà không, phải nói là phàn nàn mới đúng. Dưới đây là cuộc trò chuyện KakaoTalk giữa họ.

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Kim Seon Ho: Mình vừa chia tay rồi. Cạn lời thật chứ.

A: Vào sáng sớm thế này á?

Kim Seon Ho: Mình phát hiện cô ấy nói dối vào sáng sớm hôm qua. Trước đây mình từng nói rằng sẽ bỏ qua cho cổ một lần rồi. Nhưng cổ đã đến một nơi có đàn ông trong khi lại giả vờ như chưa từng đi đến đó và nói dối mình, sau đó thì mình đã phát hiện ra.

Kim Seon Ho: Nhưng vấn đề là mình đã nói trước rồi, vậy mà cổ lại bảo cứ tưởng mình đang nói đến một câu chuyện khác và nói về việc gặp gỡ một người đàn ông khác.

A: Cô ấy gặp nhiều người đàn ông khác thật đấy.

Kim Seon Ho: Cô ấy bảo gặp gỡ vì công việc nhưng lại không muốn chỉ nói chuyện công việc thôi.

Kim Seon HoMình đã nói cô ấy có thể đến hộp đêm và mình cũng không ghen tuông gì khi cô ấy đến những nơi có đàn ông đâu. Mình chỉ yêu cầu hãy nói thật với mình và khi về đến nhà thì hãy nhắn tin cho mình, nhưng cô ấy lại năm lần bảy lượt vi phạm chuyện này.

A: Nói thật thì tất cả những gì mà chúng ta mong muốn chỉ có vậy thôi mà.

Kim Seon HoCó một lần mình ghi hình xong sớm. Mình hỏi cổ đang làm gì thì cổ bảo là đang ngủ. Vậy nên mình đã mang theo quà và đến nhà cô ấy nhưng cổ lại không có ở nhà. Cả xe cũng chẳng thấy đâu. Từ sau đó tụi mình đã quyết định sẽ không nói dối nhau nữa. Bực mình thật chứ.

A: Thà cậu cứ hẹn hò với cô gái khác còn hơn. Đừng hẹn hò với một người cứ khiến cậu phải đau khổ như vậy.

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Ngày hôm sau, Kim Seon Ho đã tha thứ cho Choi Young Ah. Anh ấy đã nghe theo lời khuyên của hậu bối B. B đã khuyên Kim Seon Ho rằng: "Chị ấy cũng nói là sẽ không như vậy nữa mà. Anh cứ chấp nhận lời xin lỗi của chị ấy đi".

B là hậu bối mà Kim Seon Ho yêu quý nhất. Anh cũng chính là diễn viên kịch nói B mà Choi Young Ah đã nhắc đến trong bài vạch trần Kim Seon Ho. Họ là những người bạn thân nhất, và B cũng chính là người em trai mà Kim Seon Ho tin tưởng nhất.

Vậy chúng ta cùng nói về ngày 24 tháng 7 và 27 tháng 7 năm 2020 nhé?

Choi Young Ah đã xác nhận việc mang thai vào ngày 24 tháng 7. Cô đã vừa khóc vừa gọi điện cho Kim Seon Ho đúng không? Cũng gửi cả tin nhắn nữa. Cô đã nói trong bài vạch trần rằng: "(Kim Seon Ho) đã trả lời như rác vậy".

Nhưng câu chuyện mà chúng tôi nghe được từ B thì lại khác. B khẳng định Kim Seon Ho đã đi thẳng vào vấn đề ngay lập tức và nói: "Đây là việc đáng chúc phúc, đừng khóc mà".

"Lúc đầu anh ấy đã chúc mừng và nói rằng đây là "việc tốt". Nhưng thật ra thì anh ấy đã rất lo sợ. Anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều. Cả hai đều cảm thấy tiếc cho đối phương, nhưng họ đã đồng ý xóa bỏ đứa bé. Và anh ấy đã thận trọng nhờ tôi giúp đỡ" (B)

Vào ngày 27 tháng 7, B đã chờ ở bãi đậu xe. Hai người đã xuống trễ hơn dự kiến phải không? Chúng tôi nghe nói rằng Choi Young Ah đột nhiên thay đổi lời nói và cuộc trò chuyện kéo dài hơn so với dự kiến ban đầu.

"Cả hai người đều khóc đến sưng mắt và đi xuống bãi đậu xe. Quyết định này không hề dễ dàng gì đối với họ. Trong lúc tôi đến bệnh viện với chị Young Ah, anh Seon Ho đã đi mua nguyên liệu nấu canh rong biển. Mặc dù anh ấy vốn là người không biết nấu ăn..." (B)

Đây là tình hình trước và sau khi phá thai mà Dispatch đã xác nhận được.

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Kim Seon Ho đã nấu canh rong biển trong suốt 2 tuần. Trên thực tế, trong chương "2 Days & 1 Night", anh ấy đã nói: "Tôi biết nấu canh rong biển" và đọc chính xác công thức.  Choi Young Ah phải là người biết rõ nhất. Rằng anh ấy vì ai mà nấu canh rong biển...

Tuy nhiên, Choi Young Ah lại viết rằng: "Sau khi phá thai, thái độ của Kim Seon Ho đã thay đổi hoàn toàn. Anh ta đã hứa hẹn sẽ kết hôn, giới thiệu tôi với bố mẹ và diễn xuất một cách giả tạo".

Choi Young Ah-ssi, hãy để chúng tôi hỏi cô lại một lần nữa nhé. Không phải Kim Seon Ho đã từng giới thiệu cô với bố mẹ của anh ấy rồi sao? Mặc dù anh ấy chưa nhắc đến chuyện ly hôn nhưng thực tế là Kim Seon Ho đã đưa Choi Young Ah đến gặp gỡ bố mẹ mình và giới thiệu cô ấy là "bạn gái".

Dispatch cũng đã gặp gỡ một người bạn của Choi Young Ah là C. Người bạn đó cũng biết rất rõ. Người bạn đó nói với chúng tôi rằng sau khi phá thai, cô đã đến gặp bố mẹ của Kim Seon Ho, chào hỏi họ, cùng nhau dùng bữa và thậm chí còn ngủ lại nhà bố mẹ của anh ấy.

"(Choi) Young Ah sau đó đã trở nên gần gũi hơn với bố mẹ Seon Ho. Seon Ho đã nỗ lực rất nhiều để mang lại niềm tin cho Young Ah. Cậu ấy còn nhận nuôi chú chó Shiba có tên là "Hoah" để Young Ah không cảm thấy cô đơn khi ở một mình" (C)

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Choi Young Ah-ssi, chúng ta cùng nói về "tiền" luôn nhé.

"Vì trải qua thời thơ ấu khó khăn nên Kim Seon Ho có nỗi ám ảnh rất lớn về tiền bạc. Anh ta chỉ gửi cho tôi đúng 2 triệu won cho phí phẫu thuật và nằm viện" (Choi Young Ah)

Cô đã đóng khung Kim Seon Ho vào hình ảnh chỉ biết đến "tiền". Cô đã biến anh ấy từ một người buộc phải để cô phá thai vì khoản tiền phạt (nếu vi phạm hợp đồng) quá lớn thành một người lạnh lùng ném cho cô chỉ 2 triệu won sau khi phá bỏ giọt máu của mình.

Nhưng đáng tiếc thay, chính người quen của cô là D lại kể cho chúng tôi một câu chuyện hoàn toàn khác.

"Thói quen chi tiêu xa xỉ của Choi Young Ah đã khiến Kim Seon Ho gặp rất nhiều khó khăn.Vào ngày Giáng sinh, cô ấy đã mua một chiếc túi hàng hiệu trị giá 7 triệu won. Cô ấy đã thanh toán bằng thẻ cá nhân và sau đó Kim Seon Ho đã gửi lại tiền. Vì cô ấy từng khoe với bạn bè nên chúng tôi đều biết rất rõ" (D)

D cũng nói thêm rằng bản thân mình không thể tin nổi khi đọc được câu chuyện "2 triệu won" (mặc dù là bạn của Choi Young Ah).

"Tôi chưa từng thấy Choi Young Ah thanh toán bao giờ. Hầu hết đều là do Kim Seon Ho chi trả. Kim Seon Ho thích hàng hiệu ư? Tất cả những người xung quanh đều biết ai mới là người bị ám ảnh bởi hàng hiệu" (D)

C và D, những người mà Dispatch đã gặp, đều là người quen của Choi Young Ah. Nói tóm lại, họ chính là bạn của cô đấy. Tuy nhiên, họ vẫn đứng về phía Kim Seon Ho. Họ nói với chúng tôi trong tiếc nuối rằng: "Sự thật đã bị bóp méo".

"Choi Young Ah cũng rất lo lắng về chuyện phá thai. Thật ra thì đó đúng là một vấn đề đáng lo ngại".

"Cậu ấy cũng rất mệt mỏi với những lời nói dối của Choi Young Ah. Thật đau lòng khi người bị chỉ trích lại là Kim Seon Ho".

"Choi Young Ah bị ám ảnh nặng nề bởi Kim Seon Ho. Cô ấy thậm chí còn lấy điện thoại di động để kiểm tra tin nhắn và DM của cậu ấy".

"Tôi hy vọng Kim Seon Ho sẽ trở lại sau cú ngã này. Cuối cùng mọi chuyện cũng thành ra như vậy".

Đây là những nội dung mà Dispatch đã nhận được. Choi Young Ah-ssi, vậy là bạn bè của cô đã nói dối sao? Chúng tôi đã kiểm tra sự thật xong rồi.

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Ngày 11 tháng 1 năm 2021, Dispatch đã nhận được email báo cáo. Trong đó có câu chuyện về Choi Young Ah và chồng cũ, có luôn lý do ly hôn của hai người và cả Kim Seon Ho nữa.

Choi Young Ah-ssi, vậy thì ai là người đã đưa tin cho chúng tôi thế? Bản thân chúng tôi cũng không biết. Đó là thông tin nặc danh. Nhưng chính cô đã nói rằng: "Những người có liên quan đến chồng cũ đã đe dọa tôi", có phải vậy không?

Người quen của Kim Seon Ho, E, biết rất rõ vụ việc lúc đó. E nhớ hết những việc xảy ra từ tháng 1 đến tháng 4. Đó là một tình huống rất "sốc" đối với những người bình thường.

"Kim Seon Ho đã từng tâm sự rằng cậu ấy rất mệt mỏi và trăn trở vì hoàn cảnh xung quanh Choi Young Ah. Bị đe dọa, có dính líu đến băng đảng xã hội đen, những người vợ của chồng cũ liên tục quấy rối, vướng vào kiện tụng,.... Đó là những vấn đề rất khó lòng chịu đựng được" (E)

Theo E, Choi Young Ah nắm trong tay rất nhiều video và file ghi âm. Chúng tôi thậm chí còn nghe nói rằng trong số đó có cả video quay lén cuộc sống thường nhật của Kim Seon Ho, có phải vậy không?

"Kim Seon Ho và Choi Young Ah đã từng kiểm tra tin nhắn của nhau. Lúc đó, Kim Seon Ho đã biết được sự tồn tại của rất nhiều file ghi âm, hình ảnh và video được lưu trữ trong máy tính của Choi Young Ah. Hãy thử thay đổi lập trường và suy nghĩ xem. Chẳng phải rất đáng sợ sao?" (E)

Choi Young Ah-ssi, dù vậy thì sau đó hai người vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ giữa của mình đúng không? Chúng tôi nghe nói rằng đến tận tháng 4 năm 2021 hai người vẫn tiếp tục hẹn hò. Và cuộc tình này chỉ kết thúc vào tháng 5.

Phá thai vào tháng 7 năm 2020 và chia tay vào tháng 5 năm 2021. Trong 10 tháng đó, chẳng phải không có chuyện gì xảy ra sao? Trong 10 tháng đó, chẳng phải hai người vẫn yêu nhau hạnh phúc giống như tất cả những cặp đôi khác đó sao? Rồi đột nhiên nhận được thông báo chia tay à?

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Dispatch đã gặp gỡ rất nhiều người trong suốt 1 tuần qua và đã nghe được rất nhiều câu chuyện. Thậm chí, những người quen của cô cũng đã liên lạc với Dispatch trước.

Tất cả họ đều nói như nhau. Họ nói rằng không phải Kim Seon Ho đột ngột "rời bỏ" cô. Ngược lại, họ đã chỉ ra những vấn đề của cô cũng như những hành động mà cô đã gây ra.

Choi Young Ah-ssi, chúng tôi hiểu nỗi đau mà cô đã trải qua. Tuy nhiên. Đây không phải là vấn đề đạo đức xã hội. Đây chỉ là vấn đề tình cảm riêng tư của hai người mà thôi. Giữa 2 cột mốc hẹn hò và chia tay đã có rất nhiều chuyện xảy ra. Có lẽ Choi Young Ah-ssi chính là người biết rõ hơn bất kỳ ai khác.

Vậy là hiểu lầm đã được giải quyết sao? Được vậy thì may quá. Chúng tôi sẽ hỏi cô lần cuối cùng. Liệu có ổn không khi gây ra những hiểu lầm lớn đến vậy? Vì vậy, chúng tôi tò mò không biết liệu hạnh phúc có phải là thứ đáng giá "hàng trăm triệu" hay không.

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Cuối cùng, chúng tôi xin phép dẫn lời hậu bối B để khép lại bài viết này.

"Anh Seon Ho đã nói như thế này. Chuyện anh ấy đồng ý phá bỏ đứa bé vẫn là sự thật... Dù vậy thì (Choi Young Ah) vẫn là người mà anh ấy từng yêu, vì vậy anh ấy đã cố gắng để thấu hiểu chị ấy. Anh ấy không muốn mang chuyện riêng tư lên mặt báo để cãi nhau trước toàn thể công chúng. Vì vậy thay vì nghĩ biện pháp đối phó, anh ấy đã lên tiếng xin lỗi. Anh Seon Ho là người như vậy đấy. Anh ấy chỉ hẹn hò với người mình yêu giống như tất cả những người khác mà thôi. Anh ấy chưa bao giờ giấu diếm chuyện tình cảm với chị Young Ah cả. Tôi là người đã nhìn thấy hết mà" (B)

Chỉ sau khoảng 3 tiếng đăng tải, bài báo của Dispatch đã nhận được khoảng 20.000 lượt react trên cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc là Naver. Trong đó, số lượt react yêu thích và ủng hộ nội dung mà Dispatch truyền tải đã lên đến hơn 15.000. Điều này khiến nhiều người tự hỏi phải chăng đây chính là dấu hiệu cho thấy dư luận Hàn Quốc đã đổi chiều sau hơn 1 tuần chỉ toàn ngập những lời chỉ trích nhắm vào Kim Seon Ho.

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SỐC: Dispatch đặt ra 12 điểm nghi vấn trong lời cáo buộc của bạn gái cũ nhằm 'giải oan' cho Kim Seon Ho, dư luận lập tức có dấu hiệu đổi chiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO