SOBE tung video hát live ‘Chơ vơ’ và ‘Missing you’

An Nhiên| 10/01/2023 22:09

Sau một năm làm việc chăm chỉ, giọng ca trẻ SOBE tiếp tục chứng tỏ khả năng được trau dồi kỹ càng với bản hát live trên sân khấu lớn của hai ca khúc “Chơ vơ” và “Missing you”.

SOBE hát live Chơ vơ, Missing you:

“Chơ vơ” và “Missing you” là hai sản phẩm âm nhạc được SOBE trau chuốt và nỗ lực mang đến cho khán giả trong năm qua. Với hai dự án này, anh dần chứng tỏ khả năng, cá tính âm nhạc riêng biệt cũng như sự quyết tâm theo đuổi con đường của bản thân.

Trong live stage video mới tung ra, SOBE đã trình diễn “Chơ vơ” và “Missing you” tại lễ hội âm nhạc HOZO. Đây là một trong những sự kiện văn hóa – du lịch nổi bật của TP. HCM thời gian qua.

img_6177-1-.jpg
Màn trình diễn của SOBE được khen ngợi

Là giọng ca trẻ cùng góp mặt trong dàn line-up của HOZO” SOBE đã rất tự hào và pha lẫn chút lo lắng khi đứng hát trên sân khấu lớn như thế. Tuy vậy, qua video lần này, khán giả có thể thấy được khả năng làm chủ sân khấu rất tốt của nam ca sĩ.

Với “Cho vơ”, SOBE giữ đúng thông điệp mà ca khúc muốn truyền tải đến người nghe. Đó là khi mà chúng ta đôi lúc cảm thấy chơ vơ, lạc lõng,một mình đôi lúc cũng tốt, không nhất thiết phải có người yêu thì mới là hạnh phúc. Chính những khoảng thời gian một mình sẽ giúp chúng ta hiểu bản thân hơn, chữa lành tâm hồn và biết được giá trị của bản thân.

img_6174-1-.jpg
Ca sĩ trẻ cho biết anh luôn nỗ lực để được đón nhận

“Chơ vơ” là ca khúc do nhạc sĩ SIVAN sáng tác, là chủ nhân ca khúc triệu view “Đừng nghe máy”. Ca khúc đánh dấu sự trở lại âm nhạc của SOBE cũng như làm mới hình ảnh của anh, đậm chất pop RnB hơn, mang tính sự tự trưởng thành hơn.

Riêng “Missing you” lại được SOBE mang đến sân khấu này lần đầu tiên ngay khi cả khi MV chưa ra mắt. Khi hát ca khúc này, SOBE thấy được sự đón nhận của khán giả rất tích cực nên càng quyết tâm ra mắt MV sớm nhất có thể.

img_6176.jpg
SOBE hy vọng năm 2023 sẽ khởi sắc hơn

Gần đây, SOBE đã có nhiều show diễn lớn nhỏ, đã có nhiều trải nghiệm sân khấu hơn. Là một nghệ sĩ trẻ, đây là những bước khởi đầu ấn tượng nhưng cũng rất áp lực. SOBE cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được hát và đem âm nhạc của mình tới nhiều người hơn. Anh đã rất lo sợ sẽ bị ngợp nhưng chính sự cổ vũ của khán giả đã động viên SOBE rất nhiều. Là người cầu toàn nên nam ca sĩ thường quay lại các buổi diễn của mình để rút ra những kinh nghiệm.

Sau hai ca khúc “Chơ vơ” và “Missing you”, SOBE cũng có những dự tính thú vị cho bản thân dịp Tết 2023. Ngoài đi diễn, năm mới anh sẽ ưu tiên dành thời gian cho gia đình. Nhưng bật mí là ngay sau Tết, SOBE sẽ có một sản phẩm âm nhạc nữa để gửi tới mọi người.

SOBE chia sẻ: “Sau 1 năm làm việc, không chỉ riêng mình mà nhiều người cũng có cho mình nhiều thành quả. Dù lớn hay nhỏ, đó cũng là nỗ lực của bản thân. SOBE cũng vậy, dù bản thân sẽ còn phải cố gắng rất nhiều nhưng vẫn giữ niềm tin ở chính mình. Năm mới chỉ mong cho mỗi chúng ta sức khỏe dồi dào để làm được mọi điều bản thân mong ước. SOBE cũng đang ấp ủ vài dự án âm nhạc cho 2023. Nên mình hy vọng khán giả vẫn sẽ yêu thương, đón nhận âm nhạc của SOBE”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SOBE tung video hát live ‘Chơ vơ’ và ‘Missing you’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO