Sợ tuột mất con dâu, mẹ chồng đặt cả khách sạn 5 sao, giục con trai 32 tuổi đi du lịch Phú Quốc nhưng "ngã ngửa" nhất là lời nhắn đính kèm

14/04/2022 14:11

Có vẻ như người mẹ này đã sốt ruột vô cùng về tình trạng mãi mà chưa kết hôn của cậu con trai 32 tuổi.

Có con cái nhiều tuổi mà chưa kết hôn thì chắc chắn là sẽ sốt ruột. Tuy nhiên, dù cho như vậy nhưng thúc giục quá đà chắc gì đã có kết quả.

Mới đây, câu chuyện về một người mẹ giục dã con cái chuyện tán gái, cưới vợ gây chú ý. Càng hài hước hơn khi người mẹ này đã đặt cả khách sạn để con cùng đi du lịch với bạn gái.

Bài viết như sau: "Tất cả là vì tương lai của dòng họ, ai làm con một hẳn cũng hiểu lí do. Bạn tôi - Một thanh niên cao to trắng trẻo đẹp trai, giỏi lại còn nhiều tiền. Duy mỗi một điểm là 32 'nồi bánh chưng' chưa có mảnh tình vắt vai về ra mắt bố mẹ.

Lý do đơn giản chỉ vì "Nó là con một". Không hiểu sao có mấy cô cũng quen quen nghe xong tin này đều chạy mất dép hết cả.

Tháng năm một mình vẫn cứ thế trôi qua. Mẹ thì nhiều đất nhưng lại mong có đứa cháu bồng bế.

Sợ tuột mất con dâu, mẹ chồng đặt cả khách sạn 5 sao, giục con trai 32 tuổi đi du lịch Phú Quốc nhưng ngã ngửa nhất là lời nhắn đính kèm-1
Bài viết được đăng tải.

Thế nào không biết tin mật từ đâu mẹ cu cậu phát hiện cậu ta mới có bồ, mừng như cổ phiếu lên giá lật đật đi book vé máy bay, khách sạn 5 sao phát một cho con đi du lịch luôn cùng con dâu tương lai.

Bà còn lên lịch trình sẵn sàng cho con trai cưng để con "chốt đơn" và làm đám cưới luôn trong năm nay.

Nghĩ cũng hơi tội cho cô gái ấy hơi sốc nhiệt tí, nhưng được cái mừng cho tương lai nối dõi của dòng tộc.

Đúng là bà mẹ trong mơ".

Đây là câu chuyện được đăng tải. Đính kèm chính là đoạn tin nhắn người mẹ thúc giục con đi chơi để sớm "đi 2 về 3".

"Cuối tuần dẫn bé Lan đi Phú Quốc chơi nha con. Tao book vé máy bay khách sạn 5 sao này nọ rồi đó nha. Tao không thể chờ thêm nữa đâu, đi 2 về 3 nha".

Đúng là nỗi lòng của nhiều ông bố bà mẹ trong việc thúc giục con cái lập gia đình. Nhiều người thèm con dâu, thèm cháu đến mức tự "bắc cầu" cho con trai trong chuyện chung thân đại sự.

Mẩu chuyện hài hước này đã nhận về nhiều sự đồng tình của cộng đồng mạng. Một số người cho biết mình cũng từng rơi vào tình huống như vậy. Số khác lại nghĩ bố mẹ làm thế sẽ càng gây sức ép, tạo nên tác dụng trái chiều.

Nhưng dù sao đi chăng nữa chuyện hôn nhân cũng là lựa chọn của mỗi người. Dù có bị thúc giục cũng đừng vội vàng mà "cầm nhầm" một bàn tay khác nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sợ tuột mất con dâu, mẹ chồng đặt cả khách sạn 5 sao, giục con trai 32 tuổi đi du lịch Phú Quốc nhưng "ngã ngửa" nhất là lời nhắn đính kèm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO