Số tiền sao Vbiz lo lắng cho con: Kẻ 'chơi hệ' 2 tỷ, có người vỏn vẹn... 5 triệu!

Tổng hợp,| 09/08/2021 18:20

Hãy cùng điểm qua những ngôi sao Vbiz lo lắng cho con hậu chia tay hay hôn nhân.

Lâm Vinh Hải: 3 đến 5 triệu đồng

Là một trong những vũ công đình đám của Vbiz, Lâm Vinh Hải nhanh chóng được khán giả biết đến. Tuy nhiên, sau vụ ly hôn với Phương Châu, Lâm Vinh Hải mất điểm rất nhiều trước công chúng.

Lâm Vinh Hải: 3 đến 5 triệu đồng

Phương Châu từng tố Lâm Vinh Hải chu cấp cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng, sau đó mặc cả xuống 3 triệu đồng. "Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé, anh 30 tuổi rồi. Từng lời anh trả giá, mặc cả số tiền trợ cấp 5 triệu/1 tháng còn 3 triệu/1 tháng, chắc anh vẫn nhớ chứ."

Bằng Kiều: 2 tỷ một năm

Nếu nhắc đến một trong những ngôi sao chịu chi cho con cái hậu ly hôn nhiều nhất, chắc chắn phải là Bằng Kiểu. Tháng 10.2013, Bằng Kiều và ca sĩ Trizzie Phương Trinh ly hôn sau 10 năm chung sống. Hậu ly hôn, 3 cậu con trai về chung sống với mẹ.

Bằng Kiều: 2 tỷ một năm

Bằng Kiều không để con mình phải chịu thiệt thòi. Anh đã chu cấp cho ba con là số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ tiền Việt) mỗi năm. Để có được số tiền này, Bằng Kiều phải lao động cật lực.

Ngô Kiến Huy: Bị tố không chu cấp cho con

Ngô Kiến Huy là một trong những ngôi sao Vpop sạch scandal cho đến khi xảy ra vụ việc có con riêng. Vào 2012, sau kết quả xét nghiệm ADN, Ngô Kiến Huy chính thức thừa nhận bé Jacky Minh Trí là con ruột của mình với Thuỵ Anh - em gái Thanh Thảo. Anh khẳng định sẽ chu cấp cho con.

Ngô Kiến Huy: Bị tố không chu cấp cho con

Tuy nhiên, qua lời kể của Thụy Anh, thì nam ca sĩ hoàn toàn không quan tâm đến con mình: "Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp". Hiện tại, câu chuyện vẫn chưa được sáng tỏ.

Hoài Lâm: Không trợ cấp do vợ cũ đề nghị

Với Hoài Lâm, việc không trợ cấp có vẻ được thuận tình hai bên. Được biết, Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức ly hôn sau gần 9 năm gắn bó đã từng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Hoài Lâm: Không trợ cấp do vợ cũ đề nghị

Đáng nói, sau khi chính thức "đường ai nấy đi" với Hoài Lâm, Bảo Ngọc cũng lên tiếng khẳng định cô sẽ là người chăm sóc 2 con gái và không nhận bất kì trợ cấp nào từ chồng cũ.

Chồng cũ Hồng Nhung: 105 triệu/ tháng

Mối tình của Hồng Nhung và chông cũ rạn nứt đã gây xôn xao cho người hâm mộ. Tuy nhiên, cả hai người vẫn là bạn bè của nhau, cùng nhau chăm sóc con cái.

Chồng cũ Hồng Nhung: 105 triệu/ tháng

Số tiền mà chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung chu cấp nuôi con gồm đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/1 bé), phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng, số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu mỗi tháng.

Jack: Số tiền 5 triệu

Mới đây, scandal của Jack đã khiến dân tình tại showbiz chấn động. Đặc biệt hơn, việc anh bắt cá hai tay đã sai, đã thế còn chu cấp cho con cái với số tiền vô cùng ít ỏi.

Được biết, Thiên An đã chia sẻ: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa". Điều này đã khiến công chúng phẫn nộ với Jack.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Số tiền sao Vbiz lo lắng cho con: Kẻ 'chơi hệ' 2 tỷ, có người vỏn vẹn... 5 triệu!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO