‘Số phận’ của các nghệ sĩ Vbiz nổi lên bằng một bài hit: Có người nổi một đêm, ‘bay màu’ cũng chỉ qua… một đêm!

Tổng hợp,| 30/08/2021 17:24

Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã nổi đình nổi đám với một bản hit. Sau đó, người thì trụ lại, kẻ thì ‘bốc hơi’ khỏi bản đồ âm nhạc.

Phan Mạnh Quỳnh: Ngày càng thành công

Phan Mạnh Quỳnh là một trong những nghệ sĩ thực lực và “sạch” nhất Vpop. Tuy nhiên, thời gian đầu, anh vẫn không tạo được ấn tượng quá mạnh với công chúng.

Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Phan Mạnh Quỳnh tung bản hit “Vợ người ta”. Sự gian dị, tếu táo của nó đã nhanh chóng viral mạnh mẽ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nó cũng bị đánh giá là “nhạc chợ”, “nhạc thị trường”, thiếu tính hàn lâm.

Vượt qua cái bóng của “Vợ người ta”, Phan Mạnh Quỳnh nhanh chóng tạo nên những ca khúc vừa đậm chất nghệ thuật, vừa thành hit đại chúng như “Ngày chưa giông bão”, “Có chàng trai viết lên cây”,… Hiện tại, anh là một trong những nghệ sĩ cá tính của Vpop.

Lê Thiện Hiếu: Không vượt qua cái bóng của “Ông Bà Anh”

Lê Thiện Hiếu: Không vượt qua cái bóng của “Ông Bà Anh”

Xuất hiện trong chương trình “Sing My Song” năm 2016, Lê Thiện Hiếu nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong lòng khán giả Việt với ca khúc “Ông Bà Anh”. Tuy nhiên, điều mà người ta nhớ về Lê Thiện Hiếu chỉ là nhạc phẩm đó.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lê Thiện Hiếu vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Anh đã ra mắt nhiều ca khúc như “Người ta và anh”, “Tội gì phải cưới”, “Ai đưa em về”, nhưng không tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

Hoa Vinh: Nổi một lần rồi… mất hút

Hoa Vinh bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội vì thường xuyên livestream và cover các ca khúc đình đám. Ra mắt ca khúc “Đừng quên tên anh”, Hoa Vinh được khán giả săn đón như sao hạng A, bài hát đã giúp Hoa Vinh mang về rất nhiều thành công.

Tuy nhiên không có gì là mãi mãi, Hoa Vinh bất ngờ bị tố "mắc bệnh ngôi sao", hét cát-xê hơn 60 triệu đồng mỗi show diễn khiến nhiều bầu show bất mãn.

Tiếp theo đó, Hoa Vinh bị tố "quất ngựa truy phong" khiến bạn gái có thai rồi phủ nhận trách nhiệm. Hiện tại, tên tuổi của anh đã vắng bóng trên bản đồ âm nhạc Việt.

Nguyễn Trọng Tài: Mất hút sau bản hit “Hồng Kông 1”

Nguyễn Trọng Tài có lẻ là một trong những nghệ sĩ lọt vào danh sách “kì quan một hit” sau thành công của nhạc phẩm “Hongkong1”.

Tháng 5/2019, Nguyễn Trọng Tài phát hành MV “Ngừng mơ” khi đầu quân về công ty quản lý của Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên, cú hợp tác này không gây tiếng vang như mong đợi. Mối duyên giữa hai người cũng được cho không còn.

Cho đến thời điểm hiện tại, dường như không còn ai nhớ tới Nguyễn Trọng Tài. Anh cũng không còn hoạt động nghệ thuật nào quá nổi bật.

Xesi: Không vượt qua cái bóng “Túy Âm”

Ra mắt năm 2017, ca khúc ‘Túy Âm” nhanh chóng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong công chúng nghe nhạc. Được biết, sản phẩm này được Xesi viết bằng bản năng, không toan tính. Sự gần gũi, giai điệu lạ khiến nó bùng nổ trên mạng xã hội.

Xesi: Không vượt qua cái bóng “Túy Âm”

Tuy nhiên, sau ca khúc đình đám trên, hoạt động nghệ thuật của Xesi không có gì nổi bật. Cô nàng gặt hái được thêm ca khúc “Vô tình” thành hit, rồi mất hút. Trong thời gian gần đây, Xesi kết hợp với K-ICM trong nhạc phẩm “Túy Họa”, nhưng cũng không tạo được hiệu ứng tích cực.

Jack: Thành công rực rỡ nhưng lao đao vì scandal riêng tư

Sau bản hit đình đám “Sóng gió”, “Bạc Mệnh”, Jack nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Anh nhanh chóng có được lượng fan hâm một vô cùng đông đảo, có thêm nhiều bản hit.

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi K-ICM, Jack không còn tạo được cú nổ lớn như xưa dù các ca khúc đều tạo được hiệu ứng nhất định như “Là một thằng con trai”, “Đom Đóm”.

Sau khi scandal bắt cá hai tay, bỏ rơi con ruột, sự nghiệp trong tương lai của Jack vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Số phận’ của các nghệ sĩ Vbiz nổi lên bằng một bài hit: Có người nổi một đêm, ‘bay màu’ cũng chỉ qua… một đêm!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO