'Snowdrop' có dấu hiệu giảm nhiệt, tập cuối của 'Now We Are Breaking Up' lên top!

Tổng hợp,| 09/01/2022 12:40

Bộ phim 'Snowdrop' do Jisoo thủ vai chính có tỉ lệ rating ra sao?

Vào ngày 8 tháng 1, bộ phim tình cảm do Song Hye Kyo và Jang Ki Yong thủ vai chính đã kết thúc với tỷ suất người xem ổn định. Theo Nielsen Korea, tập cuối của loạt phim "Now We Are Breaking Up" đạt rating trung bình trên toàn quốc là 6,7%, trở thành bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong khung giờ chiếu.

now we are

“Now We Are Breaking Up” cũng là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất vào thứ Bảy trong số những người xem chính ở độ tuổi từ 20 đến 49, với tỷ suất người xem trung bình là 3,5%.

Với "Snowdrop", kì tích đã không xảy ra với bộ phim này khi tỉ lệ Rating trung bình trên toàn quốc là 2,6% cho tập mới nhất. Được biết trong tập 8 vừa qua, "Snowdrop" có nhiều phân cảnh vô cùng cuốn hút.

jisoo

Phân cảnh mà khán giả mong đợi nhất tập 8 Snowdrop cuối cùng cũng đã diễn ra. Young Ro và Soo Ho đã có màn chạm mặt ngắn ngủi trước khi thả các con tin ra ngoài. Soo Ho nói rằng anh sẽ rời đi sớm, xin lỗi cô vì thời gian qua đã tổn thương Young Ro cũng như khẳng định không có ý định làm hại hội nữ sinh. Trước khi đi, Young Ro còn quyến luyến chủ động níu giữ crush và anh cũng đã ôm đáp trả. Tuy nhiên, Young Ro lại ôm trong mình những âm mưu khác.

Có thể thấy, diễn xuất của Jisoo bắt đầu được nhìn nhận lại. Hy vọng nữ idol sẽ tiếp tục thành công.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Snowdrop' có dấu hiệu giảm nhiệt, tập cuối của 'Now We Are Breaking Up' lên top!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO