Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới về Việt Nam

23/08/2020 10:26

Do đây là phiên bản nội địa xách tay từ thị trường Trung Quốc nên máy không có sẵn CH Play cũng như các ứng dụng của Google.

Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới về Việt Nam  - 1
Khoảng một tuần sau khi được giới thiệu tại Trung Quốc, chiếc Xiaomi Mi 10 Ultra đã được một cửa hàng chuyên bán điện thoại xách tay tại Hà Nội nhập về.
Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới về Việt Nam  - 2
Phiên bản mặt lưng trong suốt của máy để lộ ra một số linh kiện bên trong, nhìn khá đặc biệt. Phần mặt lưng cũng được bo cong đều ra cả 4 cạnh, giúp người dùng có thể cầm nắm thoải mái hơn. Tuy nhiên, điểm trừ là mặt lưng này bám lại khá nhiều dấu vân tay.
Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới về Việt Nam  - 3
Nổi bật ở mặt lưng là cụm 4 camera được sắp xếp trong một khung hình chữ nhật. Máy có camera chính với độ phân giải 48 MP, camera telephoto 48 MP hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 120x, một ống kính 12 MP zoom quang học 2x và ống kính góc siêu rộng 20 MP.
Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới về Việt Nam  - 4
Qua một số trải nghiệm, máy cho tốc độ lấy nét và chụp hình khá nhanh. Hình ảnh ghi lại cho chi tiết cao, tuy nhiên màu sắc hơi rực so với thực tế. Thử nghiệm zoom xa ở 120x gần như không thể chụp nếu người dùng không đặt máy lên các thiết bị hỗ trợ như tripod.
Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới về Việt Nam  - 5
Máy sử dụng bộ xử lý Snapdragon 865, dung lượng RAM 8 GB và bộ nhớ 256 GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120 W. Theo thử nghiệm thực tế, thời gian sạc đầy pin cho mẫu máy này từ 0-100% mất khoảng 30 phút.
Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới về Việt Nam  - 6
Mi 10 Ultra được trang bị màn hình cong kích thước 6,67 inch độ phân giải Full HD+, sử dụng công nghệ OLED, với tần số làm tươi 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 240Hz, giúp tăng độ mượt và tốc độ phản hồi khi xem video hay chơi game. Màn hình này cho màu sắc tươi, rực rỡ, độ sáng cao, có thể hiển thị tốt ở ngoài trời.
Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới về Việt Nam  - 7
Do đây là phiên bản nội địa xách tay từ thị trường Trung Quốc nên máy không có sẵn CH Play cũng như các ứng dụng của Google. Máy đang được các cửa hàng chào bán với mức giá 18,5 triệu đồng. Trao đổi với Dân trí, ông Hoàng Tuấn Vũ, đại diện truyền thông của Xiaomi cho biết hãng chưa có kế hoạch phân phối mẫu máy này chính hãng tại Việt Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO