Smartland nâng tầm thương hiệu với chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”

Tổng hợp| 12/06/2021 11:00

Việt BáoChọn hợp tác cùng những chủ đầu tư, đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu trong nước và quốc tế là bí quyết để Smartland từng bước chinh phục những đỉnh cao mới, tạo nên vị thế của mình trên thị trường bất động sản suốt hơn 17 năm qua.

Những cái bắt tay hợp tác chiến lược cùng các “ông lớn”

Hướng đến là đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, chinh phục khách hàng ở phân khúc cao cấp nhất; ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo Smartland đã lựa chọn và kiên định với chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”, bắt tay cùng “ông lớn” bất động sản trong nước và quốc tế. Bởi lẽ, chủ đầu tư có đủ tiềm lực tài chính lẫn uy tín mới đủ sức phát triển một dự án chất lượng và đẳng cấp cho phân khúc khách hàng là những doanh nhân, tỷ phú hay những nghệ sĩ nổi tiếng…

Chính vì vậy, năm 2015, Smartland bắt đầu tiến vào thị trường bất động sản hạng sang bằng việc hợp tác với tập đoàn Vingroup, phân phối dự án Vinhomes Central Park. Đến nay, Smartland vẫn luôn tự hào khi là một trong những đơn vị góp phần vào sự thành công của dự án được coi là biểu tượng cho sự phát triển tại TP. HCM với tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81.

Smartland nâng tầm thương hiệu với chiến lược đứng trên vai người khổng lồ”-1
Danh mục đối tác hàng đầu của Smartland và SmartRealtors

Thông qua việc bắt tay cùng các “ông lớn” bất động sản, từ 2016 đến nay, Smartland tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và trở thành đơn vị phân phối của hàng loạt dự án hạng sang tại Việt Nam như: One Verandah (MapleTree), Lumière Riverside, Masteri Centre Point (Masteries Homes)...

Đầu năm 2021, Smartland đánh dấu cột mốc quan trọng khi bắt tay cùng “ông lớn” trẻ tuổi Masteries Homes phân phối căn hộ “triệu đô” Grand Marina, Saigon. Đây là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Marriott quy mô lớn nhất thế giới.

Song song với Smartland, công ty còn được biết đến với thương hiệu SmartRealtors với vai trò phân phối các dự án ở phân khúc nghỉ dưỡng. Điểm nhấn đặc biệt giúp SmartRealtors ghi dấu ấn trên thị trường chính là mối quan hệ bền chặt với tập đoàn Sun Group từ khi thành lập tới nay.

Bên cạnh Sun Group, SmartRealtors cũng là đối tác chiến lược của các tập đoàn bất động sản lớn cả trong và ngoài nước, phân phối cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp như: Movenpick Cam Ranh Resort (Eurowindow Nha Trang), biệt thự hàng hiệu định danh Hyatt Regency Ho Tram (IFF Holdings) hay 40 căn biệt thự độc bản dành cho giới thượng lưu mang thương hiệu Banyan Tree tại Thừa Thiên - Huế…

Mối quan hệ “Win-Win-Win” và thành quả từ chiến lược đúng đắn

Với kinh nghiệm 17 năm cùng chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo, Smartland đã vượt qua những khó khăn, từng bước khẳng định vị trí của mình trong thị trường bất động sản và là đối tác ưu tiên của các chủ đầu tư danh tiếng.

Năm 2016, thương hiệu SmartRealtors ra đời nhằm nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Hầu hết các dự án mà Smartland và SmartRealtors tham gia đều mang về những thành quả đáng tự hào, trong đó có thể kể đến như: Top 5 đại lý bán hàng xuất sắc trong tổng số 63 đại lý dự án Vinhomes Grand Park; Đại lý Platinum Agent của chủ đầu tư Khang Điền; Đại lý phối độc quyền của dự án Banyan Tree Residences Lăng Cô với doanh số bán hàng 300 tỷ chỉ trong vòng 5 tháng; Đối tác chiến lược, đại lý đạt doanh số cao nhất 6 tháng đầu năm của dự án Movenpick Cam Ranh; Đại lý xuất sắc nhất năm dự án hạng sang The River Thu Thiem năm 2020…

Smartland nâng tầm thương hiệu với chiến lược đứng trên vai người khổng lồ”-2
Đại diện Sun Group và SmartRealtors thể hiện mối quan hệ bền chặt tại lễ tổng kết hoạt động bán hàng năm 2020

Đặc biệt, với tập đoàn Sun Group, SmartRealtors đã cùng đồng hành trên chặng đường kiến tạo những dự án lớn tại Nam Phú Quốc. Từ năm 2016 đến nay, SmartRealtors luôn là “Đại lý xuất sắc nhất năm” với thành tích đạt doanh số hàng nghìn tỷ mỗi năm. Trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, SmartRealtors sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sun Group chinh phục những đỉnh cao mới với những dự án “hot” sắp tới tại Nam Phú Quốc.

Thành công từ những dự án trên cho thấy việc bắt tay cùng “ông lớn” bất động sản đang phát huy tác dụng. Chiến lược này tạo ra một mối quan hệ “win-win-win”, tức chủ đầu tư, đơn vị phân phối và khách hàng đều có lợi.

Chủ đầu tư có tiềm lực sẽ phát triển những sản phẩm đẳng cấp, pháp lý rõ ràng và uy tín đến từ thương hiệu lớn giúp nâng cao vị thế của đơn vị phân phối. Ngược lại, một đơn vị phân phối xuất sắc sẽ là cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa chủ đầu tư với khách hàng, mang lại kết quả bán hàng như mong đợi.

Ngoài ra, sự cộng hưởng uy tín của chủ đầu tư và đơn vị phân phối giúp sản phẩm dễ dàng chạm đến niềm tin của khách hàng, từ đó tạo nên thành công của dự án.

Smartland nâng tầm thương hiệu với chiến lược đứng trên vai người khổng lồ”-3
Đội ngũ nhân viên Smartland và SmartRealtors

Ông Đặng Quốc Việt - TGĐ Smartland cho biết hiện nay công ty đang phối hợp cùng những chủ đầu tư lớn nhất, phân phối sản phẩm cao cấp nhất, tiếp cận phân khúc khách hàng khó nhất với mục tiêu trở thành đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, ông Việt cũng lưu ý, để chinh phục phân khúc khách hàng thượng lưu cũng như hợp tác cùng các tập đoàn lớn đòi hỏi đơn vị phân phối phải có sự đầu tư về tiềm lực, uy tín cũng như xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp.

“Sở dĩ Smartland và SmartRealtors có được thành công như ngày hôm nay chính là nhờ sở hữu đội ngũ hơn 250 chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản; nhiệt huyết với công việc cùng phương châm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Việc hợp tác với các “ông lớn” không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn là cách để Smartland khẳng định tiềm lực, vị thế của mình trên thị trường trong vai trò là một trong những đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam”, ông Việt bày tỏ.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Bất động sản Smartland

Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, tòa nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Email: info@smartland.vn

Website: https://smartland.vn/

Hotline: 0937 837 888

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Smartland nâng tầm thương hiệu với chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO