SM có thực sự thiên vị khi cho Sunny (SNSD) và Yeri (Red Velvet) debut hay không?

HL (Cập nhật),| 07/09/2021 21:39

Một topic gây chú ý trên diễn đàn Pann về việc Sunny (SNSD) và Yeri (Red Velvet) được SM cho 'qua cửa' một cách khó hiểu đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, trên diễn đàn Pann đã xuất hiện một bài đăng đề cập đến việc hai nữ thần tượng là Yeri (Red Velvet) và Sunny (SNSD) được tuyển chọn và debut bởi SM Entertainment trong khi năng lực có vẻ hơi non kém so với những người chị em của mình.

Cụ thể, chủ bài đăng bày tỏ quan điểm về việc SM đã có phần thiên vị Sunny và Yeri. Sunny là thành viên luôn bị cộng đồng mạng chê bai về nhan sắc vì không có chiều cao nổi bật, ngoại hình xinh đẹp như nữ thần hoặc một giọng hát khủng như một số thành viên khác. Khả năng nổi trội nhất của Sunny có lẽ là làm MC cho các radio và tài ăn nói có duyên khi tham gia các show truyền hình. Thêm nữa, việc Sunny là cháu gái của CEO Lee Sooman khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng được SM ưu tiên.

Có nhiều lời ra tiếng vào khi Sunny được gia nhập vào đội hình SNSD trong vòng tuyển chọn cuối cùng

Về phần Yeri, ai cũng biết ban đầu đội hình của Red Velvet chì có 4 thành viên. Tuy nhiên đến đợt comeback với "Ice Cream Cake" thì Yeri bất ngờ được thêm vào nhóm khiến cộng đồng fan vô cùng ngạc nhiên. Có những fan kêu gọi tẩy chay Yeri vì đã quen với hình ảnh 4 người của nhóm. Thời gian trôi đi, fan K-pop đã dần chấp nhận Yeri là một "mẩu" của Red Velvet. Tuy nhiên vẫn có những fan chỉ ủng hộ 4 thành viên vì cho rằng Yeri còn nhỏ tuổi, vị trí trong nhóm khá mờ nhạt cả về ngoại hình lẫn kỹ năng. Chưa kể đến việc luôn có những tin đồn xấu vây quanh Yeri rằng nữ thần tượng có gia thế khủng, sử dụng quyền lực và tài trợ để cô nàng được debut với Red Velvet.

Yeri bị bôi nhọ nhiều lần vì được thêm vào đội hình của Red Velvet

Trước những lời tố cáo vô căn cứ này, netizen Hàn đã hết mực bảo vệ hai nữ thần tượng. Họ cho rằng dù Sunny không có lợi thế bằng các thành viên khác nhưng cô nàng đã nổi tiếng ngay từ trước khi ra mắt. Bản thân Sunny có tông giọng trong trẻo, dễ thương rất phù hợp với hình tượng của SNSD lúc bấy giờ. Về phía Yeri, đa phần công chúng đều chưa nhận ra thế mạnh của cô nàng. Có lẽ Yeri còn rất trẻ, còn rất nhiều thời gian và cơ hội để em út của Red Velvet thể hiện tài năng của bản thân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SM có thực sự thiên vị khi cho Sunny (SNSD) và Yeri (Red Velvet) debut hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO