Sinh nhật mẹ của chồng cũ, tôi gửi phong bao đỏ 20 triệu, nhận được tin nhắn từ anh mà tôi bật khóc

16/11/2022 21:16

Khi tôi mang thai, chồng và mẹ chồng đều ở bên cạnh, nấu cho tôi những món ăn bổ dưỡng, đưa tôi đi bất cứ nơi nào bản thân thích.

Tôi và chồng cũ gặp nhau trong một buổi tụ tập cùng bạn bè. Lần đầu tiên gặp mặt, tôi thấy anh đẹp trai, phong độ. Anh mặc sơ mi trắng sơ vin quần tây tối màu, đúng kiểu tôi thích. Cách nói chuyện của anh cũng rất lịch sự, điềm đạm mà hiếm có người đàn ông nào có được. Chúng tôi trò chuyện một lúc thấy hợp nhau rồi yêu đương nhanh chóng như một định mệnh.

Hẹn hò được một năm, tôi đưa anh về nhà ra mắt. Bố mẹ tôi hết lời khen ngợi, nói anh đẹp trai lại ga lăng, cưới một người đàn ông như vậy sẽ không hối hận. Nhà chồng cũng quý tôi lắm, có việc gì đều gọi tôi đến ăn uống vui vẻ. Nhiều bạn bè phải ghen tị vì tôi quá may mắn.

Chẳng mấy chốc chúng tôi kết hôn tại một khách sạn sang trọng. Trong hỗn lễ, cả hai bên nội ngoại đều tặng cho tôi rất nhiều của hồi môn. Nhà chồng sẵn nhà cửa nên cưới xong là chúng tôi về ở thoải mái. Sau khi kết hôn, chúng tôi sống ngọt ngào hanh phúc.

Chồng làm việc trong một doanh nghiệp nhà nước, mức lương ổn định, còn tôi làm thư ký cho một công ty tư nhân, vì không thiếu tốn tài chính nên chúng tôi chi tiêu thoải mái. Chồng còn luôn tâm sự: "Em cứ mua thêm quần áo mà diện cho xinh, vợ anh là phải đẹp và sành điệu nhất, còn tiền nong để anh lo hết".

Sinh nhật mẹ của chồng cũ, tôi gửi phong bao đỏ 20 triệu, nhận được tin nhắn từ anh mà tôi bật khóc-1

Khi tôi mang thai, chồng và mẹ chồng đều ở bên cạnh, nấu cho tôi những món ăn bổ dưỡng, đưa tôi đi bất cứ nơi nào bản thân thích. Đển an toàn, đi đâu chồng cũng đưa bằng ô tô vì sợ tôi bị lạnh trong lúc mang thai. Khi tôi sinh, chồng chọn một bệnh viện tư để tôi được thư giãn nhất.

Tôi sinh một cậu con trai kháu khỉnh ai cũng vui mừng nhưng không hiểu sao kể từ lúc đó, tôi như bị trầm cảm. Tôi thay đổi tính nết và có thể cáu chồng vì những chuyện vặt vãnh. Lâu dần, tôi bỗng chán ghét chồng và liên hệ với người yêu cũ. Tôi lao vào mối quan hệ mới mặc cho sự ngăn cản của người thân. Ngay cả chồng cũng khuyên nhủ tôi nên nghĩ lại nhưng tôi lại muốn dứt khoát tất cả.

Tôi ly hôn đi theo người yêu cũ nhưng chỉ được một thời gian, tôi phát hiện ra anh ta nói dối. Lúc này, tôi lại hối hận và muốn quay về với chồng nhưng mỗi lần gặp nhau, chồng cũ đều vì con cái. Anh chỉ nói với tôi vài câu lạnh nhạt, không gì hơn.

Nhưng mẹ chồng cũ vẫn quý tôi, bà luôn nói rằng đứa trẻ không mẹ rất đáng thương nên tìm mọi cách để chúng tôi quay lại. Đúng hôm sinh nhật bà, bà cũng gọi tôi đến ăn uống nhưng tôi cũng ngại ngùng. Tôi có đến một tí xong gửi phong bao mừng bà 20 triệu rồi đi ngay.

Buổi tối hôm đó, tôi nhận được tin nhắn của chồng cũ, anh nói rằng: "Tôi không cần cô quan tâm đến mẹ tôi như thế, lúc sống với nhau không tử tế thì giờ cũng chẳng ích gì". Đọc xong, tôi tủi thân mà bật khóc. Tôi biết bản thân mình sai nhưng có cần anh phải vô cảm như thế hay không. Giờ tôi phải làm sao để quan hệ trở lại bình thường, hãy cho tôi lời khuyên?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sinh nhật mẹ của chồng cũ, tôi gửi phong bao đỏ 20 triệu, nhận được tin nhắn từ anh mà tôi bật khóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO