Siêu mẫu Hà Tuệ bị chỉ trích vì chụp ảnh phản cảm

11/06/2022 18:26

Bức ảnh được chụp theo phong cách "cởi quần bên bờ suối" của Hà Tuệ bị xem là thảm họa thời trang.

Ngày 11/6, Sina đưa tin siêu mẫu Hà Tuệ xuất hiện trên tạp chí NOW. Cô bị chỉ trích dữ dội vì một bức ảnh kém thẩm mỹ trong bộ hình chụp giữa thiên nhiên. Người đẹp sinh năm 1989 mặc áo sơ mi rộng che hết thân dưới, đứng bên suối và cúi người làm động tác kéo quần.

Theo Sina, dáng chụp khoe được đôi chân thon dài của Hà Tuệ, nhưng gây ra tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng cho rằng bức ảnh "cởi quần bên bờ suối" của Hà Tuệ không có giá trị thẩm mỹ, thô tục và rẻ tiền.

Ha Tue bi chi trich anh 1
Hình ảnh khiến Hà Tuệ nhận về vô số bình luận tiêu cực. Ảnh: Sina.

"Bộ ảnh này khiến nhiều người ái ngại, chẳng có chút giá trị gì. Thật đáng thất vọng", "Cả bộ ảnh toàn khoảnh khắc Hà Tuệ uốn éo giữa thiên nhiên", "Trông cô ta như đang chuẩn bị tiểu tiện bên bờ suối", "Thật phản cảm, khác nào chiêu trò khoe thân, cởi đồ vì môi trường", "Tư thế dung tục vậy cô ta cũng chụp được", khán giả chỉ trích.

Hiện, Hà Tuệ và phía tạp chí chưa đưa ra phản hồi về vụ việc.

Siêu mẫu Hà Tuệ sinh năm 1989, là người mẫu hàng đầu Trung Quốc. Cô một trong số ít chân dài xứ tỷ dân có cơ hội catwalk cho show thời trang của Victoria's Secret. Với phong thái điềm tĩnh, vẻ đẹp ngọt ngào và gương mặt đậm nét Á Đông, nữ người mẫu được truyền thông và khán giả gọi là "Hà tiên cô".

Về đời tư, Hà Tuệ kín tiếng. Năm 2015, Hà Tuệ lộ giấy đăng ký kết hôn với một người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, cuộc tình này không kéo dài lâu. Tháng 8/2021, cô hẹn hò nam diễn viên Trần Vỹ Đình. Một số nguồn tin cho biết hai ngôi sao chuẩn bị đám cưới.

(THeo Zing)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Hà Tuệ bị chỉ trích vì chụp ảnh phản cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO