Siêu mẫu Hà Anh mong tuyển Anh vô địch Euro để chồng vui

11/07/2021 19:18

Chồng của Hà Anh là Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học người Anh. Thế nên siêu mẫu là fan cuồng của Tam Sư.

+ Sài Gòn đang trong những ngày căng thẳng, bạn làm gì để chung tay cùng Sài Gòn vượt qua “giông bão”?

- Hà Anh: Hà Anh gom lại đồ đạc của mình, đồ của Myla, những đồ chưa dùng tới hoặc ít dùng. Thông qua livestream, tôi đã bán lại cho những người cần mua và dùng toàn bộ số tiền đó đưa vào quĩ. Sau đó, cùng với team của mình đưa đến những quận khác nhau của Sài Gòn để giúp những bà con gặp khó khăn. Có những bạn bè ở xa, ở nước ngoài hay fans theo dõi Hà Anh từ lâu bày tỏ nguyện vọng được quyên góp cùng Hà Anh và nhóm bạn. Hà Anh đã mở đợt quyên góp, nhưng chỉ trong 2 ngày, tức 48 tiếng, để có ngay một khoản tiền giúp đỡ người nghèo.

+ Ông xã người Anh của bạn có ủng hộ những hoạt động của bạn?

- Hà Anh: Ông xã rất ủng hộ hoạt động của Hà Anh. Không những ông xã mà bạn bè, gia đình của Hà Anh đều mong muốn tham gia vào hoạt động thiện nguyện này. Ông xã ủng hộ bằng cách trông Myla để cho Hà Anh thực hiện livestream, chuyển hàng… Ông xã cũng chuyển tiền để quyên góp cho nhóm của Hà Anh.

Siêu mẫu Hà Anh mong tuyển Anh vô địch EURO để chồng vui ảnh 1
Siêu mẫu Hà Anh

+ Những ngày giãn cách, bạn làm gì ?

- Hà Anh: Đây đã là năm thứ hai chúng ta đối phó với những đợt giãn cách do tác động của dịch. Nên gia đình tôi cũng có sự chuẩn bị nhất định, biết xử lý quỹ thời gian. Như mọi phụ nữ, Hà Anh vào bếp nấu nướng, dành thời gian chơi với con, làm việc online, bày ra những hoạt động kết nối cả gia đình để đỡ stress. Hà Anh nghĩ stress hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Rất may gia đình của tôi không bị quá ảnh hưởng bởi kinh tế, tài chính.

+ Gia đình bạn đang “trốn” dịch ở đâu?

- Hà Anh: Hiện tại gia đình Hà Anh chủ động đi giãn cách ở nhà nghỉ của gia đình bên bãi biển. Hai vợ chồng và bé Myla may mắn có những hoạt động thú vị như chạy nhảy ở sân vườn, bơi với nhau hay đạp xe với nhau. Rồi Hà Anh nấu nướng, điều hành công việc của công ty qua online.

Siêu mẫu Hà Anh mong tuyển Anh vô địch EURO để chồng vui ảnh 2
Hà Anh hạnh phúc bên chồng (Ảnh: Internet)

+ Bạn có háo hức trong mùa EURO?

- Hà Anh: Bản thân tôi không quá mê bóng đá. Nhưng khi tôi còn nhỏ ba thường bắt con gái rượu ngồi xem đá bóng cùng. Vì thế, về bóng đá Hà Anh cũng biết ít nhiều. Sau này lấy ông xã Olly, anh là người Anh và cũng là một người mê đá bóng, là đội trưởng một đội bóng nhỏ, đi đá bóng thường xuyên hàng tuần. May mắn, kỳ EURO năm nay vào mùa dịch, Olly đang được nghỉ hè ở nhà nên có thời gian theo dõi. Vào những trận quan trọng, hai vợ chồng cùng thức dậy để xem với nhau. Với trận chung kết giữa Anh và Ý chúng tôi đều rất hồi hộp.

+ Hà Anh là cổ động viên của đội tuyển Anh?

- Hà Anh: Đây là trận đấu lịch sử. Đã lâu rồi đội tuyển Anh chưa được vào chung kết, cho dù là đội bóng mạnh. Nên không những Hà Anh mà toàn vương quốc Anh đều háo hức dõi theo. Người dân Anh, như ông xã của Hà Anh cực kỳ háo hức, chỉ tiếc vì dịch nên không tụ tập được bạn bè. Hai mẹ con Hà Anh làm hậu phương cho ông xã. Ông xã sắm bộ đồ đá bóng của Myla để Myla mặc đi ngủ, ông xã xem đó là sự may mắn dành cho đội tuyển Anh. Hà Anh đã chuẩn bị những món rất ngon để hai vợ chồng thưởng thức khi xem bóng đá. Hà Anh rất hi vọng đội tuyển Anh sẽ giành chức vô địch để mang lại niềm vui cho người dân Anh nói chung và gia đình Hà Anh nói riêng.

Siêu mẫu Hà Anh mong tuyển Anh vô địch EURO để chồng vui ảnh 3
Tổ ấm viên mãn của Hà Anh (Ảnh: Internet)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Hà Anh mong tuyển Anh vô địch Euro để chồng vui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO