Siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bündchen ly dị

29/10/2022 11:35

Không còn là tin đồn, Tom Brady và Gisele Bündchen đã chính thức ly hôn sau 13 năm chung sống.

Tom Brady và Gisele Bündchen khi còn là một đôi. Họ hẹn hò từ năm 2006 và cưới sau đó 3 năm.

Sau 13 năm, cả Tom Brady và Gisele Bündchen đều đã chính thức trở về trạng thái độc thân. Nguyên nhân là do những rạn nứt không thể cứu vãn trong cuộc hôn nhân của họ. Hồ sơ ly dị dài 3 trang đã được tòa ở hạt Glades, Florida chấp thuận ngày 28/10.

Ngôi sao bóng bầu dục và siêu mẫu nội y đình đám một thời đã đạt được thỏa thuận hôn nhân 3 ngày trước đó, trong đó có cả "kế hoạch làm cha mẹ". Theo một nguồn tin trích dẫn trên PEOPLE, cả hai cùng chia sẻ trách nhiệm nuôi con dù đường ai nấy đi. Theo luật của bang Florida, chi tiết thỏa thuận nuôi con của họ sẽ không được công khai để bảo vệ quyền riêng tư.

Ngày 28/10, cả hai đều thông báo trên Instagram việc họ chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Gisele Bündchen viết: "Với rất nhiều sự biết ơn quãng thời gian cùng nhau, tôi và Tom đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Ưu tiên hàng đầu của tôi luôn và sẽ là các con. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với tư cách là cha mẹ, mang đến tình yêu, sự quan tâm chăm sóc cho lũ trẻ... Quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này không bao giờ là điều dễ dàng bởi chúng tôi đã trưởng thành cùng nhau, cùng nhau đi qua những thử thách khó khăn như thế này. Tôi vẫn luôn cảm thấy biết ơn quãng thời gian bên nhau và chúc Tom những điều tốt đẹp nhất".

Trong khi đó, Tom Brady gọi quyết định ly hôn là "đau đớn và khó khăn". Cũng giống như Gisele Bündchen, anh viết: "Chúng tôi đã có những đứa con tuyệt vời và chúng sẽ tiếp tục là trung tâm. Chúng tôi chúc điều tốt lành nhất cho nhau khi bước sang những chặng mới trong cuộc sống".

Quỳnh An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bündchen ly dị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO