‘Siêu lừa gặp siêu lầy’ đạt top 1 doanh thu phòng vé sau 3 ngày công chiếu

An Nhiên| 06/03/2023 17:53

“Siêu lừa gặp siêu lầy” bán được 360.000 vé chỉ sau 3 ngày công chiếu, đứng Top 1 doanh thu. Đoàn phim có chuyến cinetour để giao lưu và lắng nghe trực tiếp những ý kiến đánh giá từ người xem.

Sau khi trở về từ chuyến tháp tùng bà xã Diệu Nhi đu đưa idol BLACKPINK gây náo loạn dân tình, sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim gồm: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Trung Lùn cùng diễn viên Cát Tường, Mỹ Duyên, Hứa Minh Đạt, đạo diễn Võ Thanh Hòa, nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc tại buổi giao lưu khiến nhiều khán giả, đặc biệt là người hâm mộ diễn viên Anh Tú tỏ ra phấn khích.

Vì thế, nhân dịp này, ê-kíp quyết định treo giá “cái ôm” từ Anh Tú đến bất kì khán giả may mắn nào trả lời câu hỏi giao lưu.

top-1-doanh-thu-tuan-dau.jpg
Doanh thu ấn tượng của phim Siêu lừa gặp siêu lầy

Và không nằm ngoài dự đoán, rất nhiều cánh tay fan-girl đã tham gia trả lời câu hỏi để quyết tâm ôm bằng được Anh Tú. Vị khán giả nữ may mắn chia sẻ khi trả lời câu hỏi giao lưu: “Dù em biết Anh Tú có chị Diệu Nhi rồi nhưng em vẫn muốn ôm anh ấy”. Đáp lại Anh Tú nhanh chóng đưa tay để đón bạn nữ và dành cho bạn nữ này cái ôm như một lời cảm ơn đã ủng hộ anh hết mình.

2.jpg
Khán giả nữ quyết tâm ôm Anh Tú...
1.jpg
.... anh và Mạc Văn Khoa chúc mừng sinh nhật khán giả

Nhiều ý kiến cho rằng đứa con cưng của đạo diễn Võ Thanh Hòa nhận được nhiều sự yêu thương phần nhiều đến từ câu chuyện hài hước và chân thật. Một số ý kiến cho rằng sau khi xem phim bỗng thấy cuộc đời sinh viên của bản thân khi vừa mới đặt chân lên Sài Gòn.

ngh00331-1-.jpg
Khán giả nữ hào hứng chụp ảnh cùng Anh Tú

Điển hình chính là ngoài các mánh lừa những tay trọc phú, những tình tiết ẩn ý được cài cắm mà ít khán giả nhận ra như giá 1 bó nhang thật sự là 150,000đ/cây hay 450,000đ/3 cây. Hoặc phân cảnh bà Khánh (Cát Tường) gọi vốn dành cho một thương hiệu mỹ phẩm đa cấp mang tên mình được phù phiếm bởi những cái tên sang chảnh nhưđại lý cấp 1, đại lý cấp 2… khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến các đường dây đa cấp từng gặp ở thời sinh viên.

ngh00358-1-.jpg
Mạc Văn Khoa và khán giả

“Với mình, xem phim ngoài được rửa mắt với những bối cảnh đẹp, nhan sắc của Anh Tú, sự hài hước pha lẫn cảm động, mình còn tìm được nhiều ký ức thời sinh viên vì các mánh lừa trong phim rất chân thật. Mình nghĩ ê-kíp đã dành thời gian nghiên cứu rất nhiều các mánh khóe lừa đảo để đưa vào. Nó không quá lắt léo nhưng nó thật” - một khán giả chia sẻ sau khi xem.

ngh09191-1-.jpg
Khán giả tại buổi giao lưu với đoàn phim

“Phim chỉ vừa đi những chặng đường đầu tiên và may mắn nhận được nhiều yêu thương của khán giả. Điều này chắc chắn đây sẽ là động lực để cả ê-kíp làm việc chăm chỉ để quảng bá, lan tỏa tinh thần vui vẻ này nhiều hơn đến các khán giả. Cảm ơn mọi người đã chọn đến để xem cùng người thân, người thương. Chúng tôi hy vọng có đem đến cho mọi người thật nhiều tiếng cười để thư giãn sau một ngày làm việc. Sự tận hưởng và sảng khoái của mọi người mới là điều mà chúng tôi thực sự muốn mang đến” - NSX Mai Bảo Ngọc cho biết.

Thuộc phong cách hài hước với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), bộ phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời.

Tại đây, Khoa gặp Tú – tay lừa đảo “hàng real” và cùng Tú thực hiện các phi vụ lớn. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc – dở cười. Nhất là khi băng nhóm của bộ đôi nhanh chóng mở rộng với sự góp mặt của ông Năm (Trung Lùn) và bé Mã Lai (Ngọc Phước).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Siêu lừa gặp siêu lầy’ đạt top 1 doanh thu phòng vé sau 3 ngày công chiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO