Showbiz Việt có 1 bà mẹ đơn thân: Từng dính scandal lộ ảnh nóng chấn động nhưng cách nuôi dạy con kiên cường thì quá nể phục

21/01/2022 19:48

Đúng lúc sự nghiệp đang lên, nữ ca sĩ bị bạn trai phát tán những khoảnh khắc nhạy cảm và tố cô lừa tình, lừa tiền.

Nguyễn Hồng Nhung (1981) được biết đến khi lọt top 5 chương trình Sao Mai điểm hẹn 2004. Đây là gameshow đã đưa tên tuổi của hàng loạt ca sĩ đến với khán giả như: Tùng Dương, Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Khuê, Cao Thái Sơn, Mỹ Dung…

Trước đó, cô vừa đi học thiết kế thời trang, vừa học khoa Thanh nhạc ở trường Nghệ thuật Hà Nội ở số 7, Hai Bà Trưng. Cô tốt nghiệp Đại học và được mời làm giảng viên của trường Đại học dân lập Hồng Bàng, khoa Thiết kế thời trang.

Tuy nhiên, đúng lúc sự nghiệp đang lên, Nguyễn Hồng Nhung bị bạn trai phát tán những khoảnh khắc nhạy cảm và tố cô lừa tình, lừa tiền. Áp lực dư luận khiến cô phải từ bỏ showbiz, qua Mỹ định cư.

Trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, sống cùng hai con - bé trai Skyler, mắc chứng tự kỷ và bé gái Sukem. Cô sống sung túc, kín tiếng, tránh xa những ồn ào trong showbiz.

Showbiz Việt có 1 bà mẹ đơn thân: Từng dính scandal lộ ảnh nóng chấn động nhưng cách nuôi dạy con kiên cường thì quá nể phục-1

Dạy con là một người tử tế, trái tim biết bao dung, tha thứ

Hồng Nhung từng chia sẻ: "Đứa con đầu tiên của tôi với chồng cũ không được bình thường như những đứa trẻ khác, nó là một đứa trẻ tự kỷ nên cần phải được quan tâm nhiều hơn". Nữ ca sĩ dạy con học hát, đọc chữ cái, nhận biết màu sắc... Bé không có chương trình học từ xa như em gái, Hồng Nhung phải đóng vai cô giáo, vừa chơi vừa dạy con.

Trước đó, Skyler học lớp dành cho trẻ đặc biệt tại trường công lập. Skyler bị tự kỷ mức độ trung bình. Ngoài việc học và vui chơi, bé được tham gia chương trình trị liệu, giúp ích cho sự phát triển.

"Nếu xấu hổ vì con khác biệt và để bé ở nhà thì hội chứng tự kỷ sẽ nặng hơn. Tôi chấp nhận những ánh nhìn khó chịu của những người xung quanh để con tôi có cơ hội giao tiếp với thế giới", Hồng Nhung chia sẻ.

Cô quan niệm, trong cuộc đời chắc chắn có lúc mình bị người khác làm tổn thương nhưng hãy tha thứ cho họ. Cho nên cô đã dạy con là một người tử tế, trái tim biết bao dung, tha thứ.

Showbiz Việt có 1 bà mẹ đơn thân: Từng dính scandal lộ ảnh nóng chấn động nhưng cách nuôi dạy con kiên cường thì quá nể phục-2

Nữ ca sĩ còn dạy con biết vượt qua thử thách vì cuộc sống không phải màu hồng, biết cảm ơn, xin lỗi và đừng làm tổn thương người khác. Ở đất nước phương Tây sẽ khác nhưng cô luôn lấy cái đó làm kim chỉ nam và sẽ trở thành bạn của con đúng nghĩa để con chia sẻ khi có vấn đề gì.

Chia tay nhưng vẫn cư xử văn minh vì con, không quên dạy con tiếng mẹ đẻ

Dù chia tay, Hồng Nhung và chồng cũ đầu tiên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên trò chuyện, trao đổi về việc nuôi dạy con trai, thậm chí cô và vợ mới của người cũ rất thân nhau. "Chính tôi đã khuyên anh ấy nên lấy vợ mới, ổn định cuộc sống. Tôi quan niệm không nên thù hằn, ghét bỏ người cũ, trừ khi đó là người không xứng đáng cho ta nhắc tới", cô chia sẻ.

Showbiz Việt có 1 bà mẹ đơn thân: Từng dính scandal lộ ảnh nóng chấn động nhưng cách nuôi dạy con kiên cường thì quá nể phục-3

Hiện tại tuy Skyler về ở cùng mẹ nhưng vẫn theo học tại trường dành cho trẻ đặc biệt ở chỗ bố. Hàng tuần, chồng cũ của nữ ca sĩ sẽ đến đón con đi học và tham gia các hoạt động bên nhà nội.

Riêng bé gái Sukem, con gái thứ hai của Hồng Nhung sẽ bắt đầu đi mẫu giáo từ giữa tháng 9. Bé được mẹ dạy học nói tiếng Việt. Cô cho biết, bây giờ, con nói tiếng Việt giọng Bắc rất chuẩn và lí lắc đúng kiểu trẻ con Hà Nội. Trong mắt nữ ca sĩ, Sukem là em bé lém lỉnh, thích khám phá nhưng cũng rất tình cảm và quan tâm đến mẹ.

Nguyễn Hồng Nhung từng cho biết, con gái của mình rất thông minh lanh lợi. Cô cố gắng bù đắp cho con sự thiếu thốn tình cảm của người bố. May mắn là con càng lớn càng hiểu chuyện và luôn làm mẹ vui với nhiều hành động ấm áp.


Theo Nhịp Sống Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz Việt có 1 bà mẹ đơn thân: Từng dính scandal lộ ảnh nóng chấn động nhưng cách nuôi dạy con kiên cường thì quá nể phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO