"Shark Long” giàu nứt đố đổ vách bị “bóc phốt” mặc lại đồ từ 3 năm trước

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)| 23/09/2021 15:29

Vì hầu hết các diễn viên phải tự chuẩn bị phục trang lên phim nên việc mặc lại là không thể tránh khỏi.

Tạo hình nhân vật giám đốc Long của diễn viên Mạnh Trường trong phim "Hương vị tình thân".

Có thể nói “Hương vị tình thân” hiện đang là bộ phim được quan tâm hàng đầu hiện nay khi chiếu trên giờ vàng VTV, kịch bản hay khi nội dung xoay quanh vấn đề tình cảm gia đình, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng… Nên diễn biến của bộ phim hay trang phục, ngoại hình của diễn viên trong phim lẫn ngoài đời đều được khán giả “soi” kỹ.

Đẹp trai, giàu có và tiêu tiền quyển nhưng shark Long vẫn chăm chỉ diện vài kiểu áo vest từ mùa này sang mùa khác.

Bên cạnh diễn xuất nhập vai của dàn diễn viên như Phương Oanh, Mạnh Trường, Võ Hoài Nam… thì phục trang, tạo hình của họ cũng rất được quan tâm. Đặc biệtlà Mạnh Trường khi vào vai “shark Long”- một tổng giám đốc đẹp trai, hào hoa và giàu có. Dù được nhận xét là ăn mặc đẹp nhưng khán giả vẫn cho rằng, shark Longrất chăm chỉ diện lại đồ cũ. Có chiếc vest anh từng lên hình trong bộ phim “Tình yêu và tham vọng” hay chiếc áo phông từng được xuất hiện cùng nam diễn viênkhi ra mắt họp báo bộ phim “Hồ sơ cá sấu”. Chưa kể, đôi giày nâu cũng được tổng giám đốc Long diện từ phần 1 sang phần 2 của phim dù 2 bối cảnh cách nhau 3 năm.

Nhiều người cho rằng, shark Long hơi "tiết kiệm" trong việc chuẩn bị thời trang cho ra dáng tổng tài.

Chiếc áo len khoác hờ cũng được anh dùng trong nhiều phân cảnh.

Chiếc áo phông kẻ sọc trẻ trung, sành điệu này cũng được Mạnh Trường diện trong buổi họp báo ra mắt phim "Hồ sơ cá sấu".

Để lên hình ấn tượng nhất, Mạnh Trường đã đầu tư, chăm chút rất kỹ từ lời thoại, cảm xúc lẫn phong thái, phục trang. Với hơn một trăm tập phim, để ăn mặc chuẩn con nhà giàu, lại không đơn điệu, nhạt nhoà có thể nói đó là yêu cầu không hề đơn giản. Mạnh Trường cũng như các diễn viên khác, hầu hết phải tự chuẩn bị phục trang cho mình. Anh đã“tận dụng” style đời thường hoặc có sự hỗ trợ của các nhãn hàng.

Đôi giày lười màu nâu cũng theo chân tổng giám đốc từ phần 1 sang phần 2.

Không chỉ riêng Mạnh Trường mà rất nhiều diễn viên cũng gặp phải những khó khăn tương tự, Như diễn viên Thu Quỳnh từng chia sẻ khi vào vai My sói trong bộ phim “Quỳnh Búp bê”: “Trước giờ tôi ăn mặc đơn giản lắm, chủ yếu là quần jeans và áo phông hoặc thỉnh thoảng đi sự kiện tôi mới mặc sexy 1 chút nên khi đảm nhận vai My “sói” tôi phải tập hóa thân vào nhân vật. Tôi phải học cách đi giày cao gót, ăn mặc nóng bỏng để cơ thể trở nên uyển chuyển, gợi cảm đúng tính chất “vedette” của động Thiên Thai”.

Thu Quỳnh cũng bật mí rằng, cô đã phải chi tiền túi để đầu tư hàng gần 30 bộ trang phục với số tiền không hề nhỏ cho My sóilên hình. Hay diễn viên Thanh Hương cũng chia sẻ về việc phải tự chuẩn bị phục trang cho từng vai diễn: Lan Cave trong “Quỳnh Búp bê”, Lệ trong “Mùa hoa tìm lại”… Một số đồ cô tự tay mua sắm hoặc mượn từ người thân, bạn bè. Số khác tìm cô phải đến các nhãn hàng để nhờ trợ giúp. Nếu màu sắc nhân vật tương đồng với diễn viên ngoài đời, việc chọn váy áo có phần dễ dàng hơn. Ngược lại, khi vai diễn có hoàn cảnh, tính cách khác biệt, cô đã phải mất rất nhiều thời gian để đầu tư, tìm kiếm cho phù hợp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Shark Long” giàu nứt đố đổ vách bị “bóc phốt” mặc lại đồ từ 3 năm trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO