Sergio Ramos chuẩn bị sát cánh Messi, chơi trận ra mắt PSG

25/09/2021 17:59

Cựu đội trưởng Real Madrid báo tin vui cho PSG khi chuẩn bị có thể sát cánh cùng Messi, chơi trận đầu tiên ở Paris.

Sergio Ramos gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp trước ‘kình địch’ lâu năm ở La Liga – Leo Messi, cựu đội trưởng Barca.

messi-ramos-2.jpg
Người hâm mộ chờ đợi khoảnh khắc Sergio Ramos 'bảo vệ' Messi trên sân, thay vì sẵn sáng triệt hạ anh dù phải nhận thẻ đỏ!

Dù vậy, trung vệ kỳ cựu này vẫn chưa chơi một phút nào cho PSG, dò chấn thương đùi.

Sergio Ramos đã bỏ lỡ các trận đấu quan trọng trong mùa giải này của đội bóng mới, với trận gặp Lyon ở Ligue 1 (PSG thắng 2-1) và Club Brugge (hòa 1-1) ở ra quân Champions League.

Ít ngày trước có thông tin vẫn chưa biết chính xác khi nào Sergio Ramos mới có thể sẵn sàng chơi cho PSG. Nhưng giờ đây, tờ L’Equipe đã cập nhật điều mọi người quan tâm.

messi-chan-thuong-1.jpg
Messi có khởi đầu khó khăn với PSG, còn Sergio Ramos thậm chí còn chưa thể ra mắt

Theo nguồn trên, BHL PSG lạc quan rằng, Sergio Ramos có thể chơi trận ra mắt cho CLB tại Ligue ở trận gặp Rennes vào ngày 3/10 tới.

Quá trình hồi phục chấn thương của Sergio Ramos trong những ngày tới sẽ là cơ sở để HLV Pochettino quyết định khoảnh khắc Sergio Ramos và Messi từ ‘kẻ thù không đội trời chung’ Real Madrid vs Barcelona, cùng sát cánh trong màu áo PSG.

Người hâm mộ PSG, và ngay cả các fan trung lập cũng rất mong đợi để chứng kiến hình ảnh ấy trên sân cỏ.

Còn hiện tại, ở trận đấu đêm nay, cả Messi và Ramos đều vắng mặt ở trận PSG tiếp Montpllier trên sân, lúc 2h ngày 26/9, vòng 8 Ligue 1, do chấn thương.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sergio Ramos chuẩn bị sát cánh Messi, chơi trận ra mắt PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO