SENAVI treo thưởng lớn cho vận động viên giành huy chương ở Olympic Tokyo 2020

11/07/2021 16:21

Chiều 11-7, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần đầu tư Sen Nam Việt (SENAVI), đồng thời là huấn luyện viên trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung đã trao những phần quà ý nghĩa tặng chuyên gia Park Chung-gun và nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh trước khi lên đường dự Olympic Tokyo 2020.

Ở kỳ Olympic Rio de Janeiro 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã tạo mốc son lịch sử cho Thể thao Việt Nam khi trở thành vận động viên (VĐV) đầu tiên đoạt Huy chương vàng (HCV) Olympic, thiết lập kỷ lục mới của Thế vận hội.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần thầy trò ông Park Chung-gun, SENAVI đã quyết định trao tặng những phần quà có ý nghĩa về vật chất và tinh thần trước khi chuyên gia người Hàn Quốc và xạ thủ Quân đội Hoàng Xuân Vinh lên đường sang Nhật Bản cùng Đoàn Thể thao Việt Nam vào tối 18-7 tới.

Chuyên gia Park Chung-gun cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nhận những phần quà ý nghĩa từ SENAVI.

Được biết, vào tối 13-7, Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2020 sẽ được tổ chức trọng thể tại Hà Nội. Tại đây SENAVI cũng sẽ công bố các mức treo thưởng lớn cho các VĐV giành được huy chương tại Thế vận hội sắp diễn ra.

Theo đó, SENAVI treo thưởng cho các VĐV đoạt HCV là 500 triệu đồng, HCB là 300 triệu đồng và HCĐ là 200 triệu đồng. Có thể nói, đây là sự động viên hết sức có ý nghĩa, khích lệ các VĐV nỗ lực thi đấu hết sức mình, mang lại vinh quang cho Tổ quốc.

SENAVI là trung tâm chăm sóc sức khỏe thể thao chuyên nghiệp và làm đẹp thẩm mỹ công nghệ cao, tọa lạc tại số 22 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Với phương châm vì sức khỏe cộng đồng, đồng hành cùng Thể thao Việt Nam, SENAVI đã có nhiều hoạt động đầy ý nghĩa như hỗ trợ và định hướng việc làm cho các VĐV chuyên nghiệp sau khi giã sự nghiệp, tài trợ cho các VĐV trước các đấu trường lớn, trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều VĐV nổi tiếng như Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Nguyễn Huy Toàn (bóng đá)…

Hiện Đại sứ thương hiệu của SENAVI chính là nhà đương kim vô địch Olympic môn bắn súng Hoàng Xuân Vinh.

Tin, ảnh: ĐÌNH HÙNG

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SENAVI treo thưởng lớn cho vận động viên giành huy chương ở Olympic Tokyo 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO