Selina (S.H.E) gượng dậy sau tổn thương vì vụ nổ phim trường

02/04/2022 21:08

Di chứng từ vết bỏng trong tai nạn trường quay năm 2010 vẫn còn hằn rõ trên cơ thể của Selina. Cô cho biết cuộc đời bị xáo trộn hoàn toàn sau vụ việc.

Ngày 2/4, ETtoday đăng tải bài phỏng vấn với Selina, thành viên nhóm nhạc thần tượng huyền thoại của showbiz Hoa ngữ - S.H.E. Nữ nghệ sĩ trải lòng về những thay đổi trong cuộc sống sau vụ nổ phim trường khiến cô bị bỏng cấp độ 3 toàn cơ thể.

Theo Selina, ký ức về tai nạn kinh hoàng trên trường quay Tôi Có Hẹn Với Mùa Xuân năm 2010 vẫn còn ám ảnh cô sau hơn một thập kỷ.

Vụ việc khiến nữ ca sĩ trải qua vô số ca phẫu thuật cấy ghép da, và chịu thương tật vĩnh viễn là làn da bị hủy hoại với các vết sẹo chi chít, cơ thể đau đớn khi thời tiết thay đổi.

Selina cho biết đến hôm nay, cô vẫn đang sống trong "nhà tù" của những vết sẹo về thể xác lẫn tâm hồn. Nữ nghệ sĩ không ít lần đối mặt với ánh nhìn kỳ thị, bình phẩm khiếm nhã từ những người xa lạ khi thấy làn da xấu xí của cô.

Ngôi sao Đài Loan cũng vì vậy mà "gắn bó" với váy dài, quần dài để che khuyết điểm.

Selina (S.H.E) gượng dậy sau tổn thương vì vụ nổ phim trường-1
Selina cố gắng giữ tinh thần lạc quan, bắt đầu cuộc sống mới sau tai nạn kinh hoàng và hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Elle Taiwan.

Nói về mối quan hệ tình cảm mới sau nhiều năm ly hôn, Selina khóc khi nhắc đến bạn trai. Cô cho biết anh là người đàn ông hiếm hoi không chê bai cơ thể nữ nghệ sĩ, thậm chí giúp Selina chữa lành tâm hồn.

"Anh ấy ví vết sẹo ghép da ở chân tôi như vảy cá, và gọi tôi là tiểu tiên cá. Lời nói của anh ấy thật đẹp, giúp tôi vượt qua mặc cảm, thêm yêu bản thân",Selina chia sẻ sự cảm kích với bạn trai.

Theo thành viên nhóm S.H.E, mối tình với bạn trai kém 7 tuổi, từng khiến sao nữ e ngại và không được gia đình Selina chấp nhận. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua rào cản tuổi tác để đến với nhau, cũng như được thuyết phục gia đình cho phép họ hẹn hò.

"Tôi đã nói với cha mẹ rằng có một cậu em trai đối xử với tôi rất tốt, nhưng không muốn làm bạn bè. Cha tôi thực sự lo lắng đối phương còn quá trẻ, chưa trưởng thành và sẽ khiến tôi lần nữa bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Nhưng hiện tại, ông còn thương anh ấy hơn cả tôi", Selina cho biết.

Theo Selina, biến cố tình cảm từng khiến cô gặp chấn thương tâm lý. Vì vậy, hiện tại, nữ nghệ sĩ không còn suy nghĩ phải kết hôn hay sinh con khi bước vào một mối quan hệ. Selina chia sẻ muốn tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai, thuận theo xếp đặt của vận mệnh.

Selina công khai chuyện tình cảm mới vào đầu tháng 3. Cô hẹn hò với bạn trai kém 7 tuổi từ năm 2019, nhưng giữ kín mối quan hệ. Trước đó, nữ ca sĩ có cuộc hôn nhân với doanh nhân Trương Thừa Trung. Họ cưới năm 2011, nhưng ly hôn sau 5 năm chung sống.

Selina (Nhậm Gia Huyên) sinh năm 1981, được đánh giá là thành viên xinh đẹp nhất nhóm S.H.E. Gương mặt thanh tú, giọng hát hay cùng với tính cách hòa đồng, vui vẻ giúp Selina nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Tuy nhiên, cuộc đời của nữ nghệ sĩ đảo lộn khi gặp tai nạn trường quay khiến cô bỏng đến 54% diện tích cơ thể. Sau vụ việc, sự nghiệp của Selina đi xuống, đời sống cá nhân bị xáo trộn.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Selina (S.H.E) gượng dậy sau tổn thương vì vụ nổ phim trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO