Selena Gomez từng 'đi nặng' ra quần ngay tại concert của Ed Sheeran

29/12/2021 07:57

Tôi không thể chờ để được thấy phản ứng của mọi người sau câu chuyện này", chính Selena Gomez cũng phải cảm thán về độ sốc của câu chuyện.

Là cô đào được săn đón nhất nhì Hollywood, tên tuổi bảo chứng cho những tấm selfie sang chảnh có hàng triệu tim trên Instagram, sẽ không ai ngờ Selena Gomez cũng có những khoảng khắc thực sự là... "khắm" đến lầy lội như thế này.

Selena Gomez từng đi nặng ra quần ngay tại concert của Ed Sheeran-1
Nếu đã quen với hình tượng thần thái ngút trời này của Selena, hẳn bạn sẽ sốc khi nghe cô nàng chia sẻ về khoảnh khắc xấu hổ này.

Hồi tháng 12/2019, Selena Gomez tham dự một buổi nói chuyện qua radio với đài phát thanh Kiss FM UK. Trong cuộc phỏng vấn, cô nàng vạn người mê tham gia một trò chơi có tên là "Liar, Liar".

Để chơi trò này, Selena sẽ kể hai câu chuyện, một chuyện không có thật và một chuyện có thật để MC tìm ra câu chuyện nào là không có thật.

Selena Gomez từng đi nặng ra quần ngay tại concert của Ed Sheeran-2
Selena Gomez trong chương trình radio của Kiss FM UK năm ấy

Khi đó, Selena đã không kìm lòng được mà phấn khích kể rằng, trong một lần đi chơi cùng Ed Sheeran, Selena Gomez đã không nhịn được và trót "đi nặng" ra quần.

"Tôi và những người bạn của tôi rất thích đi xem hòa nhạc ở quê nhà. Lúc đó, Ed Sheeran đang chơi ở Hollywood Bowl còn đường thì có rất nhiều xe cộ qua lại. Bụng tôi rất khó chịu" - Selena vừa cười vừa kể: "Vậy nên, tôi đã quyết định đây là lần đầu tiên tôi tự làm bẩn quần mình!".

Selena Gomez từng đi nặng ra quần ngay tại concert của Ed Sheeran-3

Chuyện "lầy lội" không dừng tại đây, Selena khi đó đã làm cho MC chương trình sốc toàn tập khi tiết lộ thêm cô đã chữa cháy sự cố của mình bằng cách lấy áo len làm "bia đỡ", ngăn cho mùi không bị phát hiện.

Sau đó Selena Gomez tiếp tục đi quẩy vô tư tại một party, tự nhiên như chưa từng bị đau bụng. Đúng là thần thái của siêu sao!

"Tôi rất vui mừng và tôi không muốn rời đi" - Selena nói: "Vì vậy, tôi đã nghĩ 'Được rồi, mình sẽ đặt một chiếc áo len nhỏ ở phía dưới, để có thể... thông qua buổi tiệc".

Selena Gomez từng đi nặng ra quần ngay tại concert của Ed Sheeran-4

Sau khi MC đoán trúng câu chuyện Selena Gomez kể là sự thật, cô cũng không tin được rằng mình đã kể câu chuyện đó cho mọi người tại đài phát thanh cùng nghe. "Được rồi, bạn biết đấy, tôi chưa bao giờ nói với ai điều đó, tôi rất nóng lòng được xem phản ứng về cái này".

Thực sự fan cũng phải ngả mũ trước độ "lầy lội, bá đạo" của thần tượng mình. Không cần ai phải bóc mẽ chuyện xấu hổ, cứ để chị đây tự thú nhận cho nhanh!

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Selena Gomez từng 'đi nặng' ra quần ngay tại concert của Ed Sheeran
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO