Selena Gomez ép bạn thân Francia Raisa hiến thận khi chưa sẵn sàng?

09/11/2022 15:30

Francia Raisa chịu nhiều rủi ro về sức khỏe khi hiến một quả thận cho người bạn thân khi còn ở tuổi rất trẻ.

Selena Gomez đang là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng trong thời gian gần đây. Mọi chuyện xuất phát từ bài phỏng vấn giữa cô và tạp chí Rolling Stone, trong đó chủ nhân hit Love You Like a Love Song chia sẻ: "Tôi không bao giờ phù hợp với một nhóm các cô gái sành điệu là những người nổi tiếng. Người bạn thân duy nhất trong ngành của tôi là Taylor (Swift), nên tôi luôn có cảm giác bị lạc lõng."

Tuyên bố này khiến nhiều người cho rằng Selena Gomez đang vô ơn với diễn viên Francia Raisa - người bạn thân từng hiến thận cho cô vào năm 2017. Francia Raisa cũng đã biết về bài phỏng vấn và bỏ theo dõi Gomez trên Instagram vào ngày 6/11.

Không lâu sau đó, cư dân mạng tiếp tục phát hiện Selena Gomez không hề nhắc đến Francia Raisa trong bộ phim tài liệu mới nhất - Selena Gomez: My Mind & Me, dù phim nói về hành trình cô vượt qua những căn bệnh cả về thể chất lẫn tinh thần trong quá khứ.

Selena Gomez ép bạn thân Francia Raisa hiến thận khi chưa sẵn sàng?-1
Francia Raisa chấp nhận rủi ro về sức khỏe để hiến thận cho Selena Gomez

Những bài phỏng vấn của Francia Raisa bắt đầu được "đào lại", trong đó cư dân mạng phát hiện nữ diễn viên How I Met Your Father có vẻ như chưa thực sự sẵn sàng hiến tặng 1 quả thận của mình cho Gomez như nhiều người tưởng.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí SELF vào năm 2018, Francia Raisa cho biết cô rất bất ngờ khi biết thận của mình tương thích với thận của Selena Gomez:

"Đúng là tôi đã hoảng loạn. Khi tôi phát hiện ra tôi tương thích (với Selena), tôi không ngờ chuyện lại như vậy. Một ngày, tôi nhận được cuộc gọi FaceTime từ Selena, cô ấy kiểu 'Chúng mình tương thích với nhau rồi!', xong tôi thì 'Yayyy, nhưng mà sao cơ? Sao cậu biết điều đó?'."

Nữ diễn viên sinh năm 1988 bổ sung thêm:

"Tôi đã chuẩn bị cách để thông báo tới Selena khi tôi quyết định (có hiến thận hay không). Tôi biết nó (ca phẫu thuật) sẽ diễn ra, tôi chỉ cần chút thời gian tôi, bạn biết mà, đây là chuyện lớn đó. Thế nên tôi cúp máy, gọi nhân viên của mình. Tôi rất tức giận, và cô ấy nói với tôi: 'Chuyện sẽ khó khăn lắm. Người nhận sẽ hồi phục nhanh hơn vì nhận được đúng thứ mình cần, nhưng người cho thì khổ sở hơn vì bạn sẽ mất đi thứ mà bạn vốn không cần phải cho đi'. Và đúng là mọi chuyện rất khó khăn." 

Selena Gomez ép bạn thân Francia Raisa hiến thận khi chưa sẵn sàng?-2

Theo chia sẻ của Francia Raisa thì có vẻ như bác sĩ xét nghiệm thận đã làm trái quy trình khi báo tin thận tương thích với Gomez trước. Nữ diễn viên chỉ nhận được tin từ bạn thân và trong khi còn do dự thì Gomez đã thông báo tin mừng qua Instagram cá nhân. Tình tiết này khiến nhiều người tin rằng Raisa không còn cách nào khác là phải giúp đỡ.

Trong một cuộc phỏng vấn khác với tờ Today vào năm 2017, Selena Gomez tiết lộ:

“Thời điểm Francia sống với tôi khá thú vị, lúc đó trùng với thời điểm thận của tôi bị hư. Tôi nghĩ thế là xong. Tôi không muốn nhờ ai (hiến thận) hết. Ý nghĩ yêu cầu bất kỳ ai làm điều đó cho mình rất khó với tôi. Francia đã tình nguyện làm điều đó (hiến thận). Và ngay cả khi có người tình nguyện (hiến), việc tìm được một người có thận phù hợp thật là kỳ diệu. Thực tế thận cô ấy khớp với thận tôi thật khó tin." 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Selena Gomez ép bạn thân Francia Raisa hiến thận khi chưa sẵn sàng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO