SCTV ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

07/12/2021 11:00

Truyền hình cáp SCTV - Nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và viễn thông hàng đầu Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu và hỗ trợ khách hàng sau thời gian dịch bệnh kéo dài.

Hiện SCTV triển khai nhiều chương trình khuyến mãi rộng khắp toàn quốc. Theo đó, SCTV miễn phí hòa mạng cho tất cả các khách hàng khi đóng trước chỉ 1 tháng thuê bao.

Khách hàng đã sử dụng truyền hình cáp SCTV, lắp thêm internet nhận ngay ưu đãi: đóng trước từ 3 tháng cước phí được thêm 1 tháng sử dụng miễn phí (tối đa 12 tháng đóng trước).

SCTV ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Riêng khách hàng chuyển mạng khi lắp đặt Combo trọn gói Internet băng thông rộng và truyền hình DVB-T2 sẽ được nhận ưu đãi siêu tiết kiệm, bình quân giá cước tháng sau khuyến mãi chỉ từ 110.000 đồng. Đây được đánh giá là một trong những gói cước tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí trang bị đầu thu DVB-T2, Modem, Wifi,... Chương trình được SCTV triển khai trên toàn quốc từ nay đến hết 31/12/2021.

Gói kênh DVB-T2 của SCTV có 200 kênh truyền hình phong phú với hình ảnh siêu sắc nét, đáp ứng nhu cầu giải trí, kết nối của mọi gia đình. Ngoài ra, SCTV tích hợp App SCTVonline trên điện thoại thông minh và SmartTV, dành cho khách hàng đang sử dụng SCTV cước phí chỉ từ 25.000 đồng/ tháng với hàng ngàn giờ phim độc quyền, giúp khách hàng giải trí mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại thông minh.

SCTV ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Dịch bệnh còn ảnh hưởng lâu dài và tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Đây cũng là thời gian các đơn vị dịch vụ trong đó có SCTV triển khai mạnh các hình thức thanh toán online nhằm tạo thuận lợi, tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

SCTV triển khai rất nhiều kênh thanh toán trực tuyến khác nhau giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng và thao tác nhanh chóng như: Momo, Payoo, App Vietinbank, App BIDV hoặc trực tiếp trên website: sctv.com.vn.

Bên cạnh đó, khi thanh toán hoá đơn qua các ứng dụng, khách hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp hẫn. Đơn cử như khách hàng thanh toán cước phí dịch vụ truyền hình, internet của SCTV qua ví điện tử Momo sẽ được nhận thẻ quà giảm từ 50.000 đồng - 100.000 đồng (chương trình áp dụng đến hết 31/12/2021); Hoặc khách hàng sẽ được giảm ngay 20.000 đồng khi thanh toán hoá đơn SCTV qua app Shopee trong tháng 12/2021.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi cũng như cách thanh toán cước phí SCTV trực tuyến, truy cập website: sctv.com.vn, gọi điện đến hotline 19001878 hoặc các chi nhánh SCTV gần nhất.

Doãn Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SCTV ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO