Sau tin đồn bán Porsche 911, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường 'tậu'... xe đạp địa hình giá 70 triệu đồng

03/08/2020 06:51

Chiếc xe lần này được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường mang về garage đã gây khá nhiều bất ngờ cho cộng đồng những người mê xe tại Việt Nam.

Cách đây không lâu, giới chơi xe trong nước rộ tin đồn về việc doanh nhân Nguyễn Quốc Cường bán lại chiếc Porsche 911 Carrera S mà anh tậu vào tháng 10/2019.

Thông thường, đây có thể coi là động thái khá quen thuộc của nhiều người chơi xe tại Việt Nam khi bán đi một chiếc xe đã sử dụng để dọn chỗ mua thêm siêu phẩm mới.

Tuy vậy, mới đây ai nấy đều bất ngờ khi chiếc xe tiếp theo được vị doanh nhân 8x tậu về lại là một chiếc xe đạp địa hình, được mua tại một cửa hàng xe đạp khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sau tin đồn bán Porsche 911, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tậu... xe đạp địa hình giá 70 triệu đồng - Ảnh 1.
Sau tin đồn bán Porsche 911, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tậu... xe đạp địa hình giá 70 triệu đồng - Ảnh 2.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, chiếc xe mới của vị doanh nhân này là mẫu Trek Fuel 8 NX. Đây là một mẫu xe đạp địa hình băng đồng thực thụ với giá bán niêm yết rơi vào khoảng 70 triệu đồng. Thân xe được làm từ vật liệu nhôm siêu nhẹ.
Phuộc trước tới từ RockShox, phuộc sau tới từ thương hiệu Fox (thương hiệu phuộc sử dụng trên Ford Ranger Raptor). Xe có tổng cộng 12 nấc tốc độ. Dù là xe chạy đơn (solo) nhưng Trek Fuel 8 NX có tải trọng lên tới 136kg.

Chiếc xe mới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Sau tin đồn bán Porsche 911, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tậu... xe đạp địa hình giá 70 triệu đồng - Ảnh 3.

Những hình ảnh được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đăng tải khi mua xe.

Đa số cộng đồng mạng tỏ ra khá bất ngờ với quyết định mua xe lần này của vị doanh nhân 8x. Tuy nhiên, nếu là người theo dõi đủ lâu, không khó để nhận ra Nguyễn Quốc Cường trong vài năm trở lại đây khá chú trọng về sức khỏe và việc luyện tập thể thao.

Trước khi mua xe đạp địa hình, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh chạy bộ trên trang cá nhân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau tin đồn bán Porsche 911, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường 'tậu'... xe đạp địa hình giá 70 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO