Sau nhiều ngày im lặng, Nam Thư lên tiếng xin lỗi vì đăng quảng cáo tiền ảo

20/05/2021 15:43

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Nam Thư chính thức lên tiếng xin lỗi vì nội dung đăng trên fanpage liên quan đến tiền ảo, khiến dư luận chỉ trích trong thời gian qua.

Ngày 20/5, diễn viên hài Nam Thư - một trong số những nghệ sĩ đăng quảng cáo tiền ảo trên trang cá nhân, rồi nhanh chóng gỡ bỏ trong im lặng, đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Cô xin lỗi vì đã gây phiền lòng đến khán giả vì nội dung quảng cáo đăng trên fanpage liên quan đến tiền ảo.

Nữ diễn viên viết: "Nam Thư biết, tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Nội dung trên fanpage của Nam Thư đăng tải vào tối muộn ngày 11/5 là hoàn toàn sai. Nhìn nhận lỗi sai của mình, Nam Thư chân thành gửi lời xin lỗi".

Đồng thời, Nam Thư cũng cho biết thêm, vì để tiện cho việc quản lý và sắp xếp công việc, nên fanpage được người quản lý nắm giữ. Mọi liên lạc, lời mời hợp tác đều được quản lý của Nam Thư xử lý. Khi sự việc đăng tải bài viết có nội dung tiền ảo trên fanpage được mọi người nhắc nhở, cô đã nhanh chóng vào fanpage để kiểm tra và lập tức gỡ bài viết trên.

Sau nhiều ngày im lặng, Nam Thư lên tiếng xin lỗi vì đăng quảng cáo tiền ảo - 1

Diễn viên hài Nam Thư là một trong số những nghệ sĩ đăng quảng cáo tiền mã hóa vào ngày 11/5 rồi gỡ bỏ nhưng không lên tiếng đính chính khiến nhiều người bức xúc.

Cô cho biết, sau khi làm việc với quản lý và để tìm hiểu sự việc, người quản lý của cô đã xin lỗi. Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên cho rằng mình phần nào chịu trách nhiệm trong sự việc trên, vì đã không kiểm soát được nội dung chia sẻ trên trang fanpage của mình.

"Vậy nên, thông qua bài viết này, Nam Thư muốn gửi đến mọi người lời xin lỗi, vì nếu bài đăng đó làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai là điều bản thân Thư và ê-kíp của mình không hề mong muốn".

Nam Thư khẳng định, cô rất trân trọng tình cảm và sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Đây là một bài học quý giá của Nam Thư. "Thư tin chắc sẽ không bao giờ có trường hợp tương tự xảy ra. Đây là lời hứa, cũng là lời cam đoan từ chính Nam Thư".

Như thông tin Dân trí đã đưa trước đó, tối 11/5, nhiều người nổi tiếng như: Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Gin Tuấn Kiệt, Thiên Hương… đã đăng tải thông tin quảng cáo về loạt đồng tiền mã hóa trên trang cá nhân. Tuy nhiên, ngay sau đó các bài đăng này đều bị gỡ bỏ. Rất nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích hành động này của các nghệ sĩ.

Hàng loạt các bài viết, phân tích từ các chuyên gia cho thấy, tiền mã hóa vẫn chưa được pháp luật công nhận hợp pháp tại Việt Nam. Việc các nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng đăng tải quảng cáo là sai, nhưng chỉ gỡ bỏ và im lặng, từ chối trả lời truyền thông, cũng không lên tiếng xin lỗi khiến khán giả khá bức xúc.

Ngoài Nam Thư, chưa có nghệ sĩ nào lên tiếng về sự việc trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau nhiều ngày im lặng, Nam Thư lên tiếng xin lỗi vì đăng quảng cáo tiền ảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO