Sau ly hôn, có nên tái hôn với chồng cũ? 3 người phụ nữ bày tỏ nỗi lòng

26/12/2022 06:57

Cùng lắng nghe 3 người phụ nữ chia sẻ về việc sau khi ly hôn có nên tái hợp với chồng cũ.

Tôi năm nay 40 tuổi, đã từng ly hôn chồng cũ vì anh ngoại tình

Gia đình chồng cũ rất giàu có. Khi tôi lấy anh, bạn bè ai cũng ghen tị, tôi sống trong biệt thự to, có bảo mẫu chăm sóc. Nhưng chẳng ai biết được, chồng cũ liên tục ngoại tình, tôi không nhớ nổi bao nhiêu lần đã thành thói quen. Tôi muốn ly hôn từ lâu nhưng cứ lần lữa vì con, mãi đến khi con lớn đi du học tôi mới ly hôn.

Sau khi ly hôn, tôi sống một cuộc sống bình thường. Chồng cũ ban đầu không liên lạc với tôi, nhưng sau một năm ly hôn, có lẽ anh đã chán những cuộc vui chơi bên ngoài nên lại theo đuổi tôi, hy vọng tôi có thể tái hôn.

Lúc đầu, tôi không chấp nhận. Nhưng có một lần, bố chồng tôi ốm nói muốn gặp tôi. Tôi và bố chồng với mẹ chồng vẫn luôn có quan hệ tốt, kể cả sau khi ly hôn, tôi vẫn coi họ như người thân.

Tôi vội vã đến bệnh viện, nhìn thấy bố chồng xanh xao, tôi rất đau khổ nên ở lại chăm sóc ông mấy ngày. Trong mấy ngày nằm viện, ngày nào chồng cũ cũng đến đưa đồ ăn cho tôi. Anh còn bảo tự học để cho tôi ăn. Nói thật tôi rất cảm động thì trong thời gian bên nhanh anh chưa từng vào bếp.

Sau này tôi cùng anh sang nước ngoài thăm con trai, rồi chugns tôi tái hôn. Tái hôn rồi, tưởng rằng anh thật sự thay đổi hoàn toàn, không ngờ một thời gian sau, anh lại không về nhà, trên áo còn có dấu môi của phụ nữ khác.

Tôi hối hận, sao lại dễ dàng mềm lòng như vậy. Tôi đã ngu ngốc nghĩ rằng anh thực sự thay đổi, có trách nhiệm với tôi và con, nhưng tôi đã nhầm.

Sau ly hôn, có nên tái hôn với chồng cũ? 3 người phụ nữ bày tỏ nỗi lòng-1

Tôi và chồng cũ đã ly hôn được 5 năm vì anh cặp kè với bạn thân tôi

Sau khi kết hôn với chồng cũ, tôi sinh được một cô con gái kháu khỉnh, gia đình 3 người rất hạnh phúc.

Ngược lại, bạn thân của tôi lấy chồng không tốt, thường xuyên cãi vã với chồng, Chồng cô ấy cũng hay bạo hành vợ. Chỉ cần cãi nhau là bạn thân sẽ đến nhà tôi ở một thời gian. Sau đó, cô ấy quyết định ly hôn với chồng cũ. Sau khi ly hôn, tôi sợ tâm trạng cô ấy không tốt nên đã để cô ấy đến sống ở nhà tôi vài tháng để cô ấy cân bằng tâm trạng.

Một lần tình cờ đưa con gái đi siêu thị mua quần áo, tôi nhìn thấy chồng cũ và bạn thân nắm tay nhau đi trên đường. Lúc đó tôi rất đau lòng sao hai người mà tôi hết mực tin tưởng lại làm như vậy.

Tôi quyết định ly hôn với chồng cũ vì anh ta lừa dối trong hôn nhân. Anh tặng nhà và xe cho tôi, còn anh bỏ đi theo bạn thân tôi.

Sau này tôi nghe bạn bè kể lại, sau khi ly hôn thì chồng cũ và bạn thân tôi chỉ ở bên nhau một thời gian ngắn. Rồi bạn thân tôi lấy chồng nước ngoài, còn chồng cũ tôi sống một mình.

Đã 5 năm trôi qua, tôi ở riêng với con gái. Một lần công ty có việc tôi không thể đi họp phụ huynh cho con được, phải gọi chồng cũ sang, anh ấy đồng ý ngay.

Anh nhiều lần ngỏ lời muốn tái hôn với tôi nhưng tôi đều từ chối, nghĩ đến những chuyện trước đây anh và bạn thân đã làm, tôi cảm thấy ghê tởm, không thể chấp nhận anh lần nữa.

Sau đó, tôi quen một người đàn ông khác. Anh ấy là giáo viên tiểu học, tính tình hiền lành, rất tốt với tôi và con gái. Tôi quyết định tái hôn với người này, tôi tin mình sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Tôi ly hôn được 1 năm, không chịu được sự van xin của chồng cũ nên đã tái hôn nhưng lại hối hận

Tôi ly hôn với chồng cũ vì anh ấy rất đa nghi. Anh thường xuyên nghi ngờ tôi không chung thủy, thậm chí thỉnh thoảng còn đấm đá tôi. Chúng tôi có hai con, lớn nhất 10 tuổi, nhỏ nhất mới 4 tuổi.

Có lần vì một chuyện vặt vãnh mà anh đánh tôi nhập viện nên tôi kiên quyết ly hôn. Sau khi ly hôn, tất cả con cái tôi đều giao hết cho anh. Nhưng rồi anh lại đến cầu xin tôi, nói rằng các con không thể sống thiếu mẹ, chúng còn nhỏ và mong tôi thay đổi suy nghĩ. Tôi nhìn hai đứa con, đau khổ không nói nên lời nên đồng ý tái hôn.

Những tháng đầu tái hôn, chồng cũ đối xử với tôi rất nhã nhặn, nhẹ nhàng. Nhưng một lần, anh đi nhậu nhẹt về rất muộn, anh bắt đầu đánh tôi. Cứ thế, hết lần này đến lần khác, chúng tôi lại cãi nhau, và tôi lại bị tổn thương thêm nhiều lần. Không chịu đựng được, cuối cùng tôi lại ly hôn với chồng cũ.

Theo Công lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau ly hôn, có nên tái hôn với chồng cũ? 3 người phụ nữ bày tỏ nỗi lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO