Sau lễ 49 ngày, chuyện về cháu ngoại Phi Nhung khiến người hâm mộ xót xa

A.N| 17/11/2021 15:13

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung cũng là sinh nhật của cháu ngoại cố nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, nữ ca Trizzie Phương Trinh– vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ vào ngày 14/11 vừa qua là ngày lễ cúng thất 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung.

Đau lòng thay, ít ai biết hôm đó cũng là ngày sinh nhật của Nathan, cháu ngoại cưng của Phi Nhung. Nathan là một đứa con và đứa cháu rất tình cảm, mỗi lần thấy mẹ khóc là đều chạy đến ôm, an ủi mẹ, Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

phinungdph.jpeg
Ảnh mừng sinh nhật của cháu ngoại Phi Nhung

Chị cũng cho biết thêm vì sinh nhật của Nathan trùng với lễ thất của ngoại nên chị đã mua một cái bánh. Sau khi các sư thầy hoàn tất lễ cúng 49 ngày, các thành viên trong gia đình đã hát chúc mừng sinh nhật và lì xì cho Nathan ngay tại chùa. 

Có thể đây là tấm hình chụp kỷ niệm sinh nhật buồn nhất từ trước đến giờ mình đăng trên Facebook, khi tất cả người trong hình đều để khăn tang. Thương hai mẹ con, đứa mất mẹ, đứa mất bà ngoại ở tuổi còn quá trẻ. Không có gì có thể bù đắp cho sự mất mát to lớn này nhưng một điều chắc chắn rằng Wendy và gia đình nhỏ của cháu sẽ luôn được bảo bọc trong tình yêu thương của gia đình thứ hai với đầy đủ bà ngoại, ba mẹ nuôi, các dì cậu và anh chị em.

gtrtgdh.jpg
Con gái của cố ca sĩ Phi Nhung

Nhân dịp sinh nhật của Nathan, bà chúc cháu ngoan ngoãn, thông minh và học giỏi để sau này lớn lên giúp đỡ cho ba mẹ nhe. Love you”, Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Người thân thiết với Phi Nhung tâm sự đây là hình chụp kỷ niệm sinh nhật nên chị “xin phép được cười” bởiPhi Nhung trên trời cao chắc cũng không muốn gia đình buồn đau vì mình”.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ chúc mừng tuổi mới của cháu ngoại Phi Nhung và bày tỏ niềm tin rằng cố ca sĩ sẽ luôn dõi theo gia đình.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào 12h15 trưa 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19. Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết trước khi mất, Phi Nhung được bác sĩ chẩn đoán bị biến chứng nặng của Covid-19 khiến phổi đông đặc, suy đa cơ quan kèm cơn bão Cytokine (tình trạng hệ miễn dịch của cơ thể phản ứng quá mức với virus gây bệnh và dẫn đến phản ứng viêm toàn hệ thống).

Phi Nhung sinh năm 1970, quê ở Gia Lai, mang trong người hai dòng máu Việt - Mỹ. Năm 1989, chị sang Mỹ và thành công ở thị trường hải ngoại. Năm 2005, Phi Nhung về nước, vẫn theo đuổi dòng nhạc quê hương. Giọng ca Bông điên điển nhận nuôi 23 trẻ mồ côi, trong đó có bảo trợ cho quán quân Vietnam Idol Kids - Hồ Văn Cường - ăn học đến năm 18 tuổi.

Sau khi Phi Nhung qua đời, quản lý cố ca sĩ cũng trả lại toàn bộ cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường. Ca sĩ trẻ cũng cho biết không còn hợp tác với công ty của mẹ nuôi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau lễ 49 ngày, chuyện về cháu ngoại Phi Nhung khiến người hâm mộ xót xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO