Sau Lập thu, vận may không mời mà tới, 4 người mệnh này có thu hoạch kép trong sự nghiệp

13/08/2021 10:00

3 người mệnh này sẽ gặt hái được nhiều thành công mới trong sự nghiệp sau tiết Lập thu.

Mùa thu đã đến trong chốc lát, nhưng những đợt nắng nóng của mùa hè vẫn chưa hề phai nhạt. Nhiều người trong chúng ta phải tiếp tục vật lộn trong mùa nóng và cố gắng đạt được một số kết quả rực rỡ trong công việc sau khi bước sang mùa thu.

Khi thời tiết chuyển mùa, ai cũng thầm ước ao, cầu mong sự phù hộ của ông trời mang đến những may mắn mới. Vận khí cuộc đời vốn thăng trầm, không thể đoán trước được, bực bội, chán nản nhất thời chẳng có nghĩa lý gì, cứ cố gắng rồi may mắn sẽ đến theo cách mà bạn không ngờ tới. Vậy, những người mệnh nào sẽ gặp vận may sau tiết Lập thu?

Sau Lập thu, vận may không mời mà tới, 4 người mệnh này có thu hoạch kép trong sự nghiệp-1#1 - Người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân (1992): Hạnh phúc bất ngờ
Sau ngày Lập thu, cuộc sống của người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân có nhiều thay đổi tích cực từ công việc đến chất lượng cuộc sống. Không chỉ có nguồn động lực dồi dào, người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân còn nảy nở được nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Vận may không chỉ là gặp được quý nhân giúp đỡ, vận khí tốt còn giúp người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân bất ngờ ngộ ra được nhiều thông điệp ý nghĩa giúp cho cuộc sống bản thân muốn phấn đấu nhiều hơn nữa.

Khi bước sang mùa thu, sự nghiệp của người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân được quý nhân chỉ đường, cấp trên tạo điều kiện tốt, được đồng nghiệp hỗ trợ nên công việc tiến triển thuận lợi.

Không chỉ nguồn cảm hứng trong công việc dồi dào, tài lộc của người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân cũng khá mỹ mãn trong thời gian này. Công sức bỏ ra sẽ được đền đáp gấp nhiều lần. Điều này giúp tăng cường đáng kể lòng nhiệt tình với công việc của người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân.

Sau Lập thu, vận may không mời mà tới, 4 người mệnh này có thu hoạch kép trong sự nghiệp-2#2 - Người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu (1993): "Tử khí đông lai", hãy vui vẻ khi đón chào ngày mới
"Tử khí đông lai" chỉ loại khí tốt lành đến từ phía Đông mang lại bình an và may mắn. Ngay khi bước sang thu, người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu sẽ nhận được vận khí tốt này.

Mỗi khi mở cửa đón chào ngày mới, người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu có thể hướng về phía Đông để đón nhận năng lượng tươi mới mà ánh sáng mặt trời mang lại. Khi lành từ hướng Đông mang đến có thể thổi bay những mệt nhọc, giúp người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu đầu óc tỉnh táo, sáng suốt bắt đầu ngày làm việc hiệu quả.

Thời gian vận khí may mắn chiếu soi, người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu dễ được lãnh đạo chú ý và vị trí công việc có cơ hội thăng tiến. Thu hoạch tài chính cũng rất lý tưởng và tích cực so với khoảng thời gian trước.

#3 - Người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Bính Dần (1986): Quý nhân dẫn đường, tài lộc bội thu
Đầu thu cũng là thời điểm quý nhân xuất hiện ở bên cạnh người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Bính Dần. Tuy thời gian này trùng với tháng 7 âm lịch là tháng Bính Thân, có một chút xung khắc với địa chi tháng nhưng nhìn chung tài vận của người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Bính Dần khá tốt.

Trong công việc, người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Bính Dần được quý nhân giúp đỡ, lãnh đạo tạo cơ hội tốt nên khó tránh khỏi tiểu nhân đố kỵ. Hơn nữa, tính cách người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Bính Dần có chút bộc trực, thẳng thắn nên khó tránh khỏi nhiều khi mất lòng người khác.

Bằng nỗ lực và kinh nghiệm của mình, người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Bính Dần làm việc gì cũng thuận lợi, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát, hiệu quả công việc khó ai sánh kịp. Bởi vậy, vận trình sự nghiệp xuất sắc cũng khiến hiệu quả công việc càng thêm tốt. Sự tăng trưởng tài chính lý tưởng hơn thời gian qua. Thu hoạch gấp đôi, tài lộc ào ào ùa về, thật đáng để người mệnh Lư Trung Hỏa tuổi Bính Dần dành một chút thời gian để ăn mừng.

Sau Lập thu, vận may không mời mà tới, 4 người mệnh này có thu hoạch kép trong sự nghiệp-3#4 - Người mệnh Lộ Bàng Thổ tuổi Tân Mùi (1991): Niềm vui đến cửa, phúc khí tụ nhà

Ngay khi bước sang mùa thu, người mệnh Lộ Bàng Thổ tuổi Tân Mùi sẽ cảm nhận được những dòng năng lượng tích cực đang chảy tràn vào huyết quản của mình. Rất nhiều ý tưởng mới đột phá trong công việc được áp dụng thành công và mang lại hiệu quả cao trong những thời điểm khó khăn.

Cho nên, người mệnh Lộ Bàng Thổ tuổi Tân Mùi sẽ đạt được kết quả lý tưởng trong mọi việc với sự giúp đỡ của quý nhân, đồng thời mọi chướng ngại đều được hóa giải trên con đường tiến thân vào thời gian tới.

Cứ giữ vững sự chăm chỉ và tâm huyết của mình, người mệnh Lộ Bàng Thổ tuổi Tân Mùi sẽ có thu hoạch tài lộc tích cực, tiền bạc tiết kiệm cũng tăng lên không ít.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau Lập thu, vận may không mời mà tới, 4 người mệnh này có thu hoạch kép trong sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO