Sau khi Soojin rời (G)I-DLE, Hyunjin (Stray Kids) lại bị chỉ trích vì phát ngôn 'không biết xấu hổ' giữa tranh cãi bắt nạt học đường

Snowie,| 17/08/2021 11:50

Sau khi Soojin phải rời (G)I-DLE vì scandal bắt nạt học đường, netizen Hàn liên tục chỉ trích Hyunjin (Stray Kids) và thậm chí cho rằng nam idol không biết xấu hổ với một phát ngôn gần đây.

Đã gần 6 tháng trôi qua kể từ khi tranh cãi bắt nạt học đường của Soojin ((G)I-DLE) nổ ra. Và mặc dù còn rất nhiều khúc mắc chưa được làm rõ, tuy nhiên việc Cube xác nhận Soojin rời nhóm cũng đã 'dội gáo nước lạnh' vào fandom của nhóm. Đồng thời điều này khiến netizen hết sức vui mừng vì họ cho rằng đây là hình phạt xứng đáng mà nữ idol phải chịu vì đã bắt nạt nhiều bạn học.

Tuy nhiên vụ việc Soojin rời nhóm một lần nữa làm dấy lên hàng loạt vụ việc tương tự của loạt idol Kpop khác, điển hình nhất phải kể đến Hyunjin (Stray Kids). Hiện tại rất nhiều netizen Hàn đã kêu gọi tẩy chay Hyunjin và yêu cầu nam idol phải rời nhóm cũng vì scandal bắt nạt học đường. Tuy nhiên Hyunjin hiện đã trở lại hoạt động bình thường và gần đây thậm chí còn thường xuyên update trên các trang MXH, điều này khiến Knet vô cùng tức giận.

Hyunjin là người hiện đang bị Knet, và thậm chí là cả fan Kpop quốc tế (trừ fan Stray Kids) nhắc đến nhiều nhất lúc này. Theo đó, nam idol từng bị tố cáo có hành vi sử dụng ngôn từ để lăng mạ, quấy rối và đả kích một số bạn học trong thời gian dài. Nghiêm trọng hơn, điều này còn bao gồm cả hành vi bắt nạt bạn học nữ.

Sau đó, Hyunjin đã đăng một lá thư viết tay để gửi lời xin lỗi vì 'những hành động không đúng đắn' của mình thời đi học đã làm tổn thương một số người trong quá khứ. Điều này cho thấy vụ việc này là có thật khiến hình tượng của nam idol đổ vỡ trong phút chốc. 'Cây hút fan' hàng đầu của Stray Kids đã phải tạm dừng hoạt động trong 4 tháng để 'tự kiểm điểm' và 'giải quyết tranh cãi'.

Tuy nhiên sau đó JYP một lần nữa xác nhận Hyunjin đã gặp trực tiếp những người liên quan đến vụ bắt nạt và gửi lời xin lỗi, và công ty cũng cho biết họ đã tha thứ và sẽ cổ vũ cho nam idol trong tương lai. Đồng thời vào ngày 27/6, JYP xác nhận Hyunjin sẽ quay lại hoạt động bình thường cùng Stray Kids. Hiện tại, nam idol đã sử dụng lại các nền tảng MXH của nhóm, xuất hiện trong MV của nhóm và sẵn sàng cho màn comeback sắp tới.

Mặc dù Hyunjin vẫn luôn bị Knet chỉ trích cho đến tận bây giờ, nhưng tranh cãi này chỉ thật sự bùng nổ trở lại kể từ sau khi Cube xác nhận Soojin rời (G)I-DLE. Netizen khẳng định Hyunjin cũng có 'phốt' không khác gì Soojin, vậy nên nam idol cũng phải rời nhóm để công bằng thay vì tiếp tục hoạt động như chẳng có gì xảy đến.

Hyunjin hiện đã trở lại hoạt động bình thường cùng Stray Kids

Giữa lúc vụ việc của Soojin vẫn còn đang khiến Knet xôn xao thì lại xuất hiện bài viết đăng tải một số những tin nhắn gần đây của Hyunjin được gửi đến vào ngày 13/8 thông qua ứng dụng dành cho fan. Bài viết liên quan này đã lọt top chủ đề hot trên Pann với tiêu đề: 'Ah Hwang Hyunjin nực cười thật sự'.

Dưới đây là hình ảnh và lời nhắn của Hyunjin trong bài đăng đang gây chú ý với Knet. Sau đó chủ bài đăng còn kèm theo một câu caption rằng: 'Thật rác rưởi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ'

Hyunjin: 'Sở thích của mình chính là
Khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc
Dạo gần đây mình rất tự hào về sở thích của mình...
Nếu bạn thấy hạnh phúc vậy là mình thành công rồi.' 

Bài viết này trên Pann đã thu hút hơn 1500 lượt vote up cùng hơn 120.000 lượt xem. Rất nhiều Knet cảm thấy những lời nhắn này của Hyunjin quá 'thảo mai', 'sáo rỗng' và cho rằng nam idol phải không biết xấu hổ cỡ nào mới đăng tải được những lời này sau khi đã thừa nhận có dính đến tranh cãi bắt nạt học đường.

Knet đặc biệt tức giận bởi đa phần những người tố cáo Hyunjin đều là nữ, và Hyunjin trong thời đi học đã bắt nạt bằng lời nói lăng mạ nhiều bạn học nữ. Họ cho rằng các fan của Stray Kids thật sự quá mất lý trí khi tiếp tục bảo vệ nam idol, còn JYP thì nên vứt bỏ danh xưng 'nhân cách vàng' khi giữ một người như Hyunjin ở lại nhóm.

 Những hình ảnh selca mà Hyunjin cập nhật lên Instragram của Stray Kids gần đây

Một số bình luận của Knet:

- Cậu ta sống một cuộc đời vô cùng mâu thuẫn. Được phụ nữ sinh ra và nuôi lớn nhưng lại chỉ bắt nạt phụ nữ. Muốn mọi người hạnh phúc nhưng đã bắt nạt học đường và khiến các nạn nhân gặp khó khăn. Fan của cậu ta đúng là rác rưởi khi bênh vực cậu ta. Nếu là fan và còn có chút ý thức thì làm ơn im lặng trong lúc này đi. 

- Các cậu ta nói như vậy thật sự vừa sến sẩm vừa nổi hết cả da gà... Và thực tế là cách cậu ta tự nói về mình kiểu như vậy càng khiến tôi không thích cậu ta nhiều hơn.  

- Làm sao một người có thể vô liêm sỉ đến như vậy ... ????

- Thay vì phun ra những lời vô nghĩa này, hãy dùng thời gian đó để rời khỏi nhóm đi. Chỉ có như vậy thì cậu sẽ làm cho rất nhiều người hạnh phúc giống như cậu muốn.

- Không, vì sao cậu ta không thể thức tỉnh vậy, cậu ta gọi đây là tự kiểm điểm bản thân rồi ư? Nghiêm túc đấy, chắc các nạn nhân của cậu ta phải tức giận lắm. 

- Hyunjin thậm chí còn tự kể khổ thông qua bức tranh tự vẽ như thế này đây, tự khóc ra máu luôn đó sao... 

- Các fan của cậu ta thậm chí còn đáng ghê tởm hơn!!

- Nói được như vậy đúng là không biết xấu hổ!!

- Scandal của cậu ta cũng tệ không thua gì Soojin, vậy tại sao Soojin rời đi mà cậu ta còn ở lại?

- Seo Soojin đã rời nhóm, cậu cũng nên rời đi mới phải. 

- Làm ơn đi, tôi muốn ủng hộ Stray Kids nhưng tôi rất ghét cậu ta.

- Hwang Hyunjin chỉ bắt nạt phụ nữ, và hầu hết fan của anh ta là phụ nữ. Nhưng họ thậm chí vẫn bênh vực anh ta. Nghiêm túc mà nói, các fan thật tuyệt khi ủng hộ một kẻ như vậy, và fan quốc tế cũng tuyệt lắm khi khen ngợi cậu ta như thế.

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi của Knet về việc Hyunjin hoạt động như bình thường cùng Stray Kids và viết những lời nhắn như vậy?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau khi Soojin rời (G)I-DLE, Hyunjin (Stray Kids) lại bị chỉ trích vì phát ngôn 'không biết xấu hổ' giữa tranh cãi bắt nạt học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO