Sau khi hủy bỏ theo dõi trên Instagram, động thái tiếp theo của Cindy Lư và Đạt G thế nào?

Tổng hợp,| 15/09/2021 08:00

Mới đây, mối quan hệ của Cindy Lư và Đạt G vẫn khiến netizen tò mò.

Trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ, bất kì ai cũng có quyền tìm đến 1 bến đỗ hạnh phúc mới. Tuy nhiên, Cindy Lư lại liên tục gặp sóng gió từ khi hẹn hò Đạt G hậu ly hôn Hoài Lâm. Được biết, Đạt G là bạn của Hoài Lâm và từng vướng vào tranh cãi đánh đập Du Uyên.

Đạt G

Mới đây, Cindy Lư và Đạt G đã hủy theo dõi nhau trên Instagram, khiến dân tình dấy lên tin tức bộ đôi gặp trục trặc. Hiện tại, bất kỳ động thái nào của hai người đều khiến netizen tò mò. Sau nhiều ngày im ắng, thì tối ngày 14/9, trên trang cá nhân, giọng ca "Bánh Mì Không" có động thái đầu tiên.

Theo đó, trên story Instagram, Đạt G đăng tải bức ảnh chụp dưới mưa, kèm theo đó là dòng chia sẻ về tình yêu: "Tình yêu, người dư thì thấy thiếu, người thiếu lại thấy dư". Mặc dù không đề cập trực tiếp đến tin đồn "đường ai nấy đi" với vợ cũ Hoài Lâm nhưng có thể thấy, nam ca sĩ đang chất chứa nhiều tâm sự.

Trước đó, Cindy Lư cũng có động thái đáng chú ý. Chiều 14/9, Cindy Lư bất ngờ mở Q&A, có những chia sẻ đầy tâm trạng về người yêu cũ. Khi được netizen tâm sự về việc không quên được tình cũ dù đã chia tay, cô đã có những lời giãi bày rất dài.

Cindy Lư

Cindy Lư tâm sự: "Cái mà em vương vấn nặng nhất chắc là kỷ niệm. Không quên được cũng không sao, không thể nào mà quên được một người mình từng yêu thương, đôi khi càng cố quên lại càng nhớ ấy. Em cứ nhớ nhưng phải lý trí một xíu ha, đừng để tâm trạng mình ảnh hưởng mọi thứ, cũng đừng phá vỡ giá trị của bản thân, vì hiện tại bên họ còn có người khác. Và nếu sau này còn nợ, thì chắc chắn sẽ gặp lại. Hết nợ rồi, muốn cãi số như nào cũng không được ý. Cố lên em".

Giữa nghi vấn "đường ai nấy đi", động thái này của Cindy Lư được dân mạng chú ý vì không biết là có liên quan gì đến Hoài Lâm, hay thậm chí là Đạt G hay không?

Về nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Đạt G và Cindy Lư, đến giờ vẫn chỉ là sự đồn đoán của cư dân mạng. Thực hư câu chuyện phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau khi hủy bỏ theo dõi trên Instagram, động thái tiếp theo của Cindy Lư và Đạt G thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO