Sau khi chuyển giới, Lynk Lee lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại

Đăng Hoài| 04/07/2020 19:05

Việt BáoMới đây, Lynk Lee đã có những chia sẻ về cuộc sống của bản thân sau những ồn ào vừa qua. Đặc biệt, tại hậu trường của gameshow "Góc bếp thông minh", Lynk Lee bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại và dự định sẽ kết hôn trong tương lai.

Sau khi chuyển giới, nữ ca sĩ Lynk Lee nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.
Tại hậu trường của gameshow "Góc bếp thông minh", Lynk Lee đã có những chia sẻ rất chân thành về khoảng thời gian “đầy sóng gió” vừa qua của mình. Giọng ca sinh năm 1988 cho biết sau khi chuyển giới, cô đã phải chịu khá nhiều áp lực đến từ dư luận. Từ khi được mọi người chú ý nhiều hơn, mỗi lần xuất hiện thì cô đều phải chăm chút cho bản thân được đẹp nhất.
Lynk Lee bày tỏ: “Trên ảnh đã xinh rồi thì bản thân càng phải chăm chút vẻ ngoài nhiều hơn từ việc make up, đến chuyện ăn mặc đẹp, không thể nào xấu quá”.
Lynk Lee cho biết bản thân ở thời điểm hiện tại, cô đang hướng tới hình ảnh một nữ ca sĩ trong trẻo, ngọt ngào. 
Đồng thời, Lynk Lee tiết lộ, hiện tại cô vẫn chưa có người yêu và cũng chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Lynk Lee chia sẻ bản thân hy vọng vẫn sẽ kết hôn khi gặp được người phù hợp trong tương lai. Khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng thì cô bật mí, bản thân không có hình mẫu bạn trai lý tưởng bởi mọi sự tùy duyên và chỉ cần người đó tốt là được.
Lynk Lee và Jun Phạm trong "Góc bếp thông minh".

Khi được hỏi về định hướng trong thời gian sắp tới, Lynk Lee chia sẻ đang ấp ủ dự định sẽ làm mini album để phát hành trong năm nay. Khi được hỏi về dự định tham dự một cuộc thi nhan sắc nối gót Hoa hậu Hương Giang, người đẹp sinh năm 88 khiêm tốn cho rằng “Hiện tại mình cũng chả đẹp lắm nên không dám thi đâu”.

Cô cũng tiết lộ trong năm tới, bản thân dự định sẽ phẫu thuật giọng nói để giọng mềm mại, nữ tính hơn. Nhưng nữ ca sĩ cũng tỏ ra phân vân vì mức độ nguy hiểm của cuộc phẫu thuật này.

Lynk Lee trong gameshow "Góc bếp thông minh". Tại hậu trường, nữ ca sĩ bộc bạch, ở thời điểm hiện tại, được là chính mình nên cô cảm thấy tự tin và thoải mái hơn nhiều.
Tập 2 "Góc bếp thông minh" sẽ phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư, ngày 08/7/2020 trên kênh HTV7.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau khi chuyển giới, Lynk Lee lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO