Sau Kangta và Chanyeol lại có thêm một idol SM bị bạn gái cũ 'bóc phốt': Hẹn hò rồi tự ý cắt đứt liên lạc, nói xấu fan, 'đào mỏ' từ tiền khách sạn đến thuốc lá

Munnie (lược dịch),| 24/08/2021 10:42

Vụ việc bùng nổ vào thời điểm nhóm nhạc của anh đang chuẩn bị trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Chanyeol (EXO) đã trở thành tâm điểm chú ý của cả làng giải trí khi một người tự xưng là bạn gái cũ lên tiếng tố cáo nam thần tượng "bắt cá nhiều tay". Trước đó, vào tháng 8 năm 2019, Kangta (H.O.T) cũng bị bủa vây bởi scandal "bắt cá 2 tay" khi có đến 2 người bạn gái cũ tố anh không nghiêm túc trong chuyện hẹn hò. Và "đến hẹn lại lên", sau Kangta và Chanyeol, giờ đây lại tiếp tục có thêm một thần tượng SM khác bị bạn gái cũ "bóc phốt" với những chuyện khiến cộng đồng mạng thực sự bàng hoàng.

WayV-Lucas

Cụ thể, vào đêm 23 tháng 8, Twitter và các diễn đàn trực tuyến đồng loạt dậy sóng khi một tài khoản Twitter có tên là @ooshiim bất ngờ đăng bài vạch trần chi tiết về những gì mà Lucas(WayV/NCT) đã làm trong thời gian họ yêu nhau.

WayV-Lucas

"Tôi là fan của NCT và WayV, người đã từng hẹn hò với Lucas, và tôi sẽ vạch trần sự thật về việc anh ta là một thằng đàn ông rẻ tiền đến mức nào. Ban đầu, Lucas là người thể hiện sự quan tâm trước bằng cách hỏi xin số điện thoại của tôi. Thế nên chúng tôi bắt đầu hẹn hò, nhưng đột nhiên anh ta lại nói rằng anh ta đang gặp khó khăn vì lịch trình của mình và muốn chia tay. Vậy là chúng tôi quyết định chia tay mà không có bất kỳ mâu thuẫn nào. Nhưng đó chỉ là khởi đầu cho mọi vấn đề sau này giữa chúng tôi.

1 ngày sau khi chúng tôi chia tay, Lucas đột nhiên nói rằng anh ta rất nhớ tôi và muốn tiếp tục làm bạn nên tôi đã đồng ý. Nhưng mỗi lần anh ta được nghỉ, chúng tôi đều gặp nhau ở khách sạn hoặc ở căn hộ của tôi, và tôi luôn là người trả tiền. Tất nhiên, khi chúng tôi còn hẹn hò cũng vậy. Tệ hơn là anh ta còn yêu cầu tôi mua thuốc lá cho anh ta. Và vào những ngày tôi không mua gì, anh ta sẽ nói "Tại sao em không mua? Anh đã tưởng em nhất định sẽ mua mà". Anh ta nói rằng vì anh ta là nghệ sĩ nên không thể ra ngoài, và nếu anh ta dùng thẻ của mình thì sẽ bị quản lý phát hiện.

* Những bức ảnh chụp màn hình WeChat này là bằng chứng cho mối quan hệ của chúng tôi

WayV-Lucas

WayV-Lucas

Ngoài ra, tính cách của anh ta cũng rất khó chịu nên tôi phải đáp ứng mọi yêu cầu của anh ta. Thỉnh thoảng, anh ta còn gửi cho tôi ảnh của khách sản mà anh ta muốn đến và yêu cầu tôi đặt chỗ cho anh ta. Tôi cũng đã mua cho anh ta rất nhiều món quà xa xỉ. Ban đầu, anh ta tỏ ra rất biết ơn nhưng sau đó anh ta lại nói rằng bản thân mình kiếm được rất nhiều tiền nên nếu không phải là nhà hay xe hơi thì tôi không nên cho anh ta bất cứ thứ gì khác.

Anh ta nói rằng ngoài tôi ra không còn ai khác hiểu anh ta và bắt đầu thao túng tâm lý tôi. Mỗi lần chúng tôi đến khách sạn, anh ta chỉ ăn, ngủ và rời đi. Ngay khi chúng tôi phải trả phòng, anh ta sẽ cắt đứt liên lạc và thậm chí còn chẳng thèm nói lời cảm ơn. Chắc hẳn anh ta đã nghĩ rằng trả tiền cho anh ta là một việc hiển nhiên mà tôi phải làm. 

* Chúng tôi ở lại khách sạn trong 4 ngày, tôi đến đó trước khi Lucas trở về nước

WayV-Lucas

Chúng tôi đã hẹn hò và chia tay vài lần trong vài năm, và mặc dù tôi thực sự rất thích anh ta, đến bây giờ tôi cũng cảm thấy chán ngấy rồi. Anh ta có thể chia tay tôi với lý do anh ta quá bận rộn để có thể hẹn hò. Nhưng tôi rất đau lòng khi nghe anh ta nói những điều như: "Vì em giống fan nên anh rất ghét em" hoặc "Trong tương lai đừng làm những chuyện mà fan idol vẫn làm", đến mức tôi đã rơi vào trạng thái chán nản và u uất trong một thời gian. Tôi rất thích anh ta, đến mức tôi chưa bao giờ đề nghị anh ta rằng hãy chụp ảnh cùng nhau. Tôi cũng chưa bao giờ chụp ảnh mà không có sự cho phép của anh ta và chưa bao giờ chia sẻ với bạn bè về chuyện này. Anh ta cũng thao túng tâm lý tôi bằng cách nói rằng gia đình tôi không nên phát hiện ra chuyện của chúng tôi.

Mọi chuyện vẫn như vậy cho đến gần đây, khi anh ta đến Trung Quốc khoảng 1 tháng trước, tôi đã nói rằng tôi cảm thấy quá ghê tởm và tôi sẽ kiện anh ta. Ngay lúc đó, anh ta lập tức rời khỏi phòng chat Katalk của chúng tôi và đổi số điện thoại. Anh ta hành động như một kẻ đào mỏ, nhưng giá mà tôi vẫn tiếp tục giữ khoảng cách giữa fan và thần tượng. Tôi thực sự rất hối hận, hắn là một tên rẻ tiền".

WayV-Lucas

Bằng chứng đặt phòng khách sạn

Lucas: Không

Anne

Em biết không?

Anh không thể ra ngoài vì cái tên đó.

Bạn gái cũ: Anh không thể đi đâu cơ?

Lucas: Máy bay

ㅋㅋㅋㅋ

          Lát nữa đến khách sạn anh sẽ liên lạc với em

ㅋㅋㅋㅋ

WayV-Lucas

Bài đăng bắt nguồn từ Twitter sau đó được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, khiến Lucasphải đối mặt với một làn sóng chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng xứ kim chi. So với những mâu thuẫn cùng bạn gái cũ, điều khiến netizen Hàn bất ngờ và bức xúc hơn cả chính là việc Lucas đã có những lời lẽ nói xấu, miệt thị cộng đồng fan idol trong khi bản thân anh vẫn đang hoạt động với tư cách thần tượng Kpop - một nghề nghiệp vốn sống và kiếm tiền dựa trên sự ủng hộ, quý mến của người hâm mộ.

- ""Vì em giống fan nên anh rất ghét em. Trong tương lai đừng làm những chuyện mà fan idol vẫn làm". Cái quái gì thế này? ㅋㅋ Vậy là cậu ta tự chỉ trích chính fangirl của mình sao?"

-> "Có biết fangirl của NCT điên rồ đến mức nào không? Không đời nào các thành viên lại không ghét đám fan đó"

-> "Fan idol... Cậu ta nghĩ fan idol là gì chí? Sao cậu ta có thể thốt lên được câu đó nhỉ?

-> "Nếu không thù ghét chính fan của mình thì cậu ta sẽ không bao giờ nói ra câu đó đâu ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Kiếm được nhiều tiền mà sao không tự bỏ tiền ra mua đồ vậy? Tại sao cậu ta lúc nào cũng yêu cầu bạn gái mua đồ cho mình thế kia... ㅋㅋ"

- "."

WayV-Lucas

Lee Soo Man: Thú vị ghê

- "ㅋㅋ"

WayV-Lucas

"Chắc tôi điên mất thôi ㅋㅋㅋ Tôi vừa mua photocard của Lucas bằng số tiền kiếm được từ việc bán photocard của Bobby ㅋㅋ"

"Cái quái gì đang xảy ra vậy............ Điên thật rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi đổi sang fandom mới còn chưa được 1 ngày mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Thông điệp tai ương dành cho fan idol"

WayV-Lucas

"Phải thủ tiêu cái tên đã biến những gì tôi từng thích thành thứ khiến tôi cảm thấy xấu hổ"

- "Nghe đoạn ghi âm thì thấy chuyện này đúng là không thể chối cãi được rồi"

- "Cậu ta đối xử với bạn gái chẳng khác nào một cái ví tiền hay một người bạn tình không hơn không kém"

- "Không có lấy một ngày yên bình..."

- "Những chi tiết khiến tôi bức xúc không chỉ có 1, 2 cái thôi đâu... Cậu ta nghĩ cái quái gì mà lại nói "Vì em giống fan nên anh rất ghét em" vậy? Hóa ra trong suy nghĩ của cậu ta thì tất cả những người hâm mộ yêu mến và ủng hộ cậu ta đêu như vậy sao? ㅋㅋ Vì chuyện này mà tôi thậm chí cũng không thể nhìn nhận các thành viên khác bằng một con mắt tích cực được nữa rồi. Thêm nữa là cậu ta thậm chí còn không muốn mua cho bạn gái một thỏi sô cô la có giá chỉ 7.000 won (khoảng 137.000 VND), rồi còn bảo cô ấy đừng mua bất cứ thứ gì cho anh ta trừ khi đó là xe hơi hay nhà cửa nữa chứ. Đúng là một thằng đàn ông rẻ tiền và bướng bỉnh ㅋㅋㅋㅋㅋ Sự ngạo mạn của cậu ta chắc phải cao ngất trời đấy"

- "Nhưng hỏi thật là bộ WayV có fan thiệt luôn hả? Hầu hết fan NCT thường chỉ thích Dream hoặc 127 thôi mà"

WayV-Lucas

Vụ việc này nổ ra giữa thời điểm Lucasđang chuẩn bị phát hành bài hát unit "Jalapeño" cùng với Hendery vào ngày 25 tháng 8. Trong lúc người hâm mộ vẫn đang một mực bảo vệ Lucas khi cho rằng tất cả những "bằng chứng" mà người bạn gái cũ đưa ra đều là giả mạo, SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng về rắc rối tình ái đang bủa vây nghệ sĩ của họ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau Kangta và Chanyeol lại có thêm một idol SM bị bạn gái cũ 'bóc phốt': Hẹn hò rồi tự ý cắt đứt liên lạc, nói xấu fan, 'đào mỏ' từ tiền khách sạn đến thuốc lá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO